มาเฟียคาสโนวี่
8
ตอน
180K
เข้าชม
478
ถูกใจ
656
ความคิดเห็น
1.27K
เพิ่มลงคลัง

 

แค่เพียงอยากเอาชนะ แค่นึกสนุกกับการเป็นผู้ล่า

แต่.....ใครจะรู้เล่าว่าท้ายที่สุด

ผู้ล่า

จะพ่ายให้แก่คนที่ได้ขึ้นชื่อว่าเป็น

เหยื่อ

จะทำยังไงเมื่อกามเทพแผงศรรักใส่

มาเฟียหนุ่ม

กับ

คาสโนวี่สาว

ฉายาเจ้าหญิงเย็นชา ความรักหรือ

โศกนาฏกรรม

จะบังเกิด หัวใจจะใคร่รักหรือเกลียดชัง ไม่มีใครทำนายได้นอกจากสองหนุ่มสาวคู่นี้

สวัสดีค่ะ อย่าเพิ่งตกใจกับการเปิดเรื่องของบรรดาลูกๆ จากตระกูลเลย์วาโน่กับตระกูลคาร์ลกันนะคะ เห็นเรียกร้องกันมาเยอะเลยมาเปิดให้คาดหวังกันต่อไป 5555

ขอบอกว่าเปิดเรื่องเอาไว้เฉยๆนะคะ จะอัพบ้างไหมขึ้นอยู่กับความขยันของคนแต่ง ถ้าว่างและมีชีวิตรอดจากเรื่อง เพลิงรักกุหลาบสีน้ำเงิน กับ ปฐมบทรักผู้หญิงของซาตาน อาจจะมีแวะมาคลายเครียดกับเรื่องนี้บ้างเล็กน้อย อิอิ

เรื่อง มาเฟียคาสโนวี่ จะออกแนวรักวัยรุ่นแต่คงความหื่นอิโรติก 18+ ช่วงอายุจะมีการเปลี่ยนแปลงหากถึงเวลาที่พระนางได้กัน (ใช้คำตรงไปไหมอ่ะ) ไม่ค่อยนิยมให้ตัวละครฟืบฟาบกันช่วงอายุต่ำกว่า 24 ไม่รู้ทำไม ยังมองว่าต่ำกว่านี้ยังวัยแรกแย้มอยู่ 5555++(หัวโบราณนิดนึง)

แน่นอนว่าเรื่องนี้เป็นเรื่องราวความรักของพี่ชายฝาแฝดกับคุณหนูคาสโนวี่ จะมีเรื่องราวความผูกพัน พี่น้อง ญาติสนิทมิตรสหายเยอะปะปนกันไป เพราะตระกูลใหญ่ทั้งสองตระกูล เสน่ห์ของเรื่องนี้เน้นไปที่ความรักของสองแฝดที่รักใคร่กลมเกลียวตีกันทั้งเรื่อง อุ๊ย สมานฉันท์ทั้งเรื่อง 5555++

ถึงเฮียเรียวตะจะขอสละโสดก่อนน้อง แต่ยังไงซะขวัญดาวก็คือดวงใจของมาเฟียหนุ่มคนนี้ไม่เปลี่ยนแปลง

อย่าคาดหวังอะไรจากคนแต่งแบบนี้มากนัก เราเป็นสายชิว สบายๆ เอาที่สบายใจ55555++ แต่ก็แคร์คนอ่านนะคะ ไม่มีการเรียกร้องนอกจากขอความเข้าใจถ้าอัพช้ามากจนเกินไป คนเรามีอะไรให้ต้องทำเยอะไม่ใช่เพียงแค่นั่งอยู่หน้าจอคอม

Memory - คนรักนิยาย 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว