พ่อทูนหัว ซีรีส์พ่อทูนหัว(ภาคต่อสวาทร้อนคุณอาสอนรัก)

อีโรติก

พ่อทูนหัว ซีรีส์พ่อทูนหัว(ภาคต่อสวาทร้อนคุณอาสอนรัก)

พ่อทูนหัว ซีรีส์พ่อทูนหัว(ภาคต่อสวาทร้อนคุณอาสอนรัก)

ร่ายลีลา

อีโรติก

26
ตอน
146K
เข้าชม
201
ถูกใจ
57
ความคิดเห็น
584
เพิ่มลงคลัง

สวัสดีค่ะสาวๆ ที่น่ารักทุกคน มาพบกันอีกครั้งกับผลงานเรื่องใหม่ของร่ายลีลา พ่อทูนหัว เรื่องนี้เป็นเรื่องสุดท้ายของซีรีส์พ่อทูนหัว เรื่องราวความรักวุ่นๆ ของคุณพ่อทูนหัวที่ไม่ยอมเปิดเผยตัวกับลูกสาวบุญธรรมที่ตามหาเขามานาน แต่เขากลับมาเดินหน้าจีบลูกสาวที่ตนเองอุปการะไว้ตั้งแต่เธอมีอายุเพียงเจ็ดปี อีวาน เดเรกซ์และวาดดาว หญิงสาวที่เกลียดการโกหกมากที่สุดในชีวิต เมื่อเธอจับได้ว่าพ่อทูนหัวของเธอคือคนๆ เดียวกับคนที่ทำให้เธอเร่าร้อนในทุกๆ คืน เธอจะทำเช่นไรต่อไป  เรื่องราวความรักของคนทั้งคู่จะลงเอยยังไงจะเป็นอย่างไรต่อไปและความรักของทั้งคู่จะดุเด็ดเผ็ดมันขนาดไหน ตามไปอ่านกันนะคะ รับประกันความแซ่บโดยร่ายลีลาเหมือนเดิมค่ะ

นามปากการ่ายลีลาเป็นนามปากกาของรักเขียนนิยายฮาร์ดอีโรติก ที่บ่งบอกอยู่บนหน้าปกและชื่อเรื่องเอาไว้แล้วเป็นอย่างดี นักอ่านท่านใดที่ไม่ชื่นชอบอ่านนิยายแนวนี้อย่าเสียเวลาเข้ามาดูเลยค่ะ แต่ถ้านักอ่านท่านใดที่หลงใหลฮาร์ดอีโรติกนั้นไม่ควรพลาด และร่ายลีลาขอฝากเนื้อฝากตัวเอาไว้ด้วยและขออภัยเป็นอย่างยิ่งถ้ามีบางคำที่ไม่เหมาะสมหลุดออกไปให้นักอ่านไดพบเจอ ร่ายลีลาต้องขอโทษไว้ ณ ตรงนี้ด้วยนะคะ

####เรื่องนี้เป็นภาคต่อของสวาทร้อนคุณอาสอนรักนะคะ ชุดนี้มี2 เรื่อง ร่ายลีลาเปิดจองหนังสือทำมือซีรีส์พ่อทูนหัวด้วยนะคะ สาวๆ คนไหนสนใจอยากได้เป็นรูปเล่มติดต่อไปได้ที่อีเมล [email protected]นะคะ หนังสือปิดจองสิ้นเดือนนี้ค่ะ####

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว