รักต้องแลก END [YAOI เคะท้อง]
58
ตอน
3.88M
เข้าชม
1.52K
ถูกใจ
1.82K
ความคิดเห็น
7.04K
เพิ่มลงคลัง
อุบัติเหตุที่เป็นจุดจบของหนึ่งชีวิตและเป็นจุดเริ่มต้นของความแค้นของอีกคนหนึ่ง ในวันนั้นถ้าเขารับรู้ว่าการที่ยังมีลมหายใจมันจะต้องเจ็บปวดมากขนาดนี้ เขาจะขอหลับไปแล้วไม่ตื่นขึ้นมาอีกเพราะมันเจ็บปวด....

Do you dare? 

รักต้องแลก  

อุบัติเหตุที่เกิดขึ้นได้พรากชีวิตของใครคนนึงไปและมีอีกคนที่รอดมาพร้อมลมหายใจที่รวยริน ในเวลาที่ลืมตาตื่นขึ้นมาจากสิ่งที่เขาคิดว่ามันเป็นฝันร้ายเพียงเท่านั้น หากตื่นขึ้นมาแล้วทุกอย่างก็คงหายใจแต่จริงๆ แล้วทุกอย่างยังคงเหมือนเดิมในทุกเรื่องที่ต้องเสียใจแต่ที่เสียใจและรู้สึกผิดที่สุดคือการที่ความประมาณของตัวเขาเองที่ได้พรากชีวิตของหญิงสาวที่รอบล้อมไปด้วยความรักจากคนรักและคนรอบข้าง เขาได้พรากความสุขของอีกหลายคนไปแล้วแบบที่เธอจะไม่ฟื้นขึ้นมาอีก...  

เขาคิดว่านั่นจะเป็นเรื่องที่แย่ที่สุดในชีวิตของตัวเขาแล้วแต่มันไม่ใช่เลยเมื่อมีใครอีกคนที่โผล่เข้ามาในชีวิต เขามาพร้อมกับความเกลียดแค้นที่มีให้กับคนที่ลมหายใจของผู้หญิงที่เขารักมากทึ่สุดไปอย่างไม่มีวันกลับ เธอจะไม่ฟื้นขึ้นมาสร้างครอบครัวที่เฝ้าฝันด้วยกันอีกแล้วและไม่ว่าด้วยเหตุผลอะไรก็ตามเขาจะลากเอาไม่ว่าจะใครหน้าไหนก็ตามที่มันพรากเธอไปแต่ความแค้นที่มีมันจะแปรผันไปตามเวลาได้รึเปล่า ความผูกผันทางกายที่เกิดขึ้นจะผูกให้ความสัมพันธ์ของพวกเขาทั้งสองคนตลอดไปรึเปล่า? ความรักมันคืออะไรล่ะ? ความรักคือความเจ็บปวดรึเปล่าสำหรับคนที่รู้สึกผูกพันไปก่อนแต่ถ้ามันเจ็บปวดแล้วในวันข้างหน้าล่ะมันจะมีวันที่ความเคียดแค้นของใครคนนั้นจะจางหายไปและทำให้ความสัมพันธ์ของเขาทั้งคู่ดีขึ้นได้บ้างรึเปล่า?  

ถ้ารักแล้วต้องเจ็บปวดคุณคิดว่าพวกเขาจะยอมแลกกันไหม? 

 

--------------------------------------------------------------------------------------- 

 

 

ไม่ว่าจะด้วยเหตุผลอะไรก็ตามมันก็คือคนที่พรากลมหายใจของผู้หญิงที่ผมรักที่สุดไป ไม่ว่าจะใครหน้าไหนมันคนนั้นก็ต้องชดใช้ให้กับชีวิตของเธอแน่แต่ไม่ใช่ความตายหรอกนะที่ผมต้องการให้มันชดใช้แต่เป็นการที่มันอยู่เหมือนตายทั้งเป็นต่างหากล่ะ... 

 

 

คุณคิดว่าคนเราจะมีเรื่องร้ายๆ ในชีวิตได้กี่ครั้งกัน สำหรับผมเรื่องร้ายๆ ที่ว่ามันเกิดพร้อมกันเลยทั้งสองครั้งกับคนรักที่อยู่ๆ ก็มาบอกเลิกอีกทั้งยังประมาณจนเกิดอุบัติเหตุให้เธอคนนั้นจบชีวิตลง... ผมเสียใจ 

ผมเองก็เสียใจที่เขาต้องเสียคนรักไปผมรู้ดีว่าการจากลามันเจ็บปวดแค่ไหน ผมจากลากับคนรักทั้งที่เราทั้งคู่ยังมีลมหายใจมันยังเจ็บปวดขนาดนี้ในทางกลับกันเขาต้องจากลาคนรักเพราะเธอต้องจากโลกใบนี้ไปอย่างที่ไม่มีวันฟื้นคืนกลับมา...เขาคงโกรธ เกลียดและเคียดแค้นกับต้นเหตุอย่างผมซึ่งมันก็ไม่ได้ผิด ในใจลึกๆ ผมก็หวังว่าครอบครัวและคนรักของเธอทุกคนที่สูญเสียจะอภัยให้กับผมได้แต่เหมือนว่าเขาที่เป็นคนรักจะมีมีทางให้อภัยกับคนอย่างผมได้...ถ้าผมรู้ว่าการที่ผมมีลมหายใจอยู่มันจะทำให้เค้าโกรธแค้นและอยากที่จะทรมาณจิตใจของผมให้เหมือนตายทั้งเป็นแบบนี้ ถ้าเลือกได้ในวันนั้นผมคงไม่เลือกที่จะฟื้นตื่นขึ้นมา... 

 

---------------------------------------------------------------------------------------------- 

นักรบ X ทิวา 

มาคอยตามลุ้นให้กับความสัมพันธ์ของพวกเขากันว่ามันจะมีจุดจบในรูปแบบไหน ความแค้นที่มีมากมายมันจะจางหายตามกาลเวลา ความผูกพัน มันจะช่วยให้อะไรๆ ดีขึ้นได้รึเปล่า? 

 

 

PS: นิยายเรื่องนี้เกิดขึ้นมาจากจินตนาการทั้งนั้น นี่คือจินตนาการของนักเขียน ซึ่งสถานการณ์หรือเหตุผลต่างๆ ที่ตัวละครทำหรือตัดสินใจไม่อาจจะไมได้เกิดขึ้นในชีวิตจริงได้ 

นิยายเรื่องนี้กำลังถูกนำมาขัดเกลารีไรท์ให้มีขึ้น นักเขียนจะทยอยอัพลงให้อ่านเรื่อยๆ โครงเรื่องยังเหมือนเดิมแต่จะมีการเปลี่ยนแปลงทางตัวละครและเนื้อเรื่องนิดหน่อย 

BY: Fade 

----------------------------------------------------------------------------- 

ฮัลโหลทุกคนนนน เรากำลังรีไรท์ปรับปรุงเนื้อหาของเรื่องนี้อยู่น้าาาาจะปรับแต่งแก้ไขให้มันดีขึ้นและหากฟีดแบคดีเรามีความคิดที่จะทำแบบรูปเล่มและอีบุ๊คด้วยน้าาา ยังไงใครที่เข้ามาอ่านครั้งแรกหรือแวะกลับเข้ามาอ่านอีกครั้งก็ขอให้รอลุ้นไปด้วยกันน้าาาาา  

สามารถติดตามรายละเอียดและติดต่อเราได้ทางเพจเฟสบุ๊ก: Please_fade 

 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว