ทัณฑ์แค้นซ่อนรัก
66
ตอน
599K
เข้าชม
754
ถูกใจ
811
ความคิดเห็น
1.01K
เพิ่มลงคลัง

เขาเคยถูกทิ้งเหมือนหมาตัวหนึ่งอย่างน่าสมเพช จนวันนี้ที่เขาก้าวขึ้นมามีทุกสิ่ง เขาก็ไม่มีวันลืมว่าเพราะอะไรแม่ถึงต้องทิ้งเขาไป แล้วพระเจ้าก็ส่งผู้หญิงคนนี้มาให้เขาได้เหยียบย่ำ ผู้หญิงที่เป็นดวงใจของผู้ชายสารเลวคนนั้น

ปล. เรื่องนี้ออกแนวดราม่าแบบดาร์กๆ เพราะงั้นอย่าถามหาความเป็นสุภาพบุรุษ หรือความเป็นลูกผู้ชายจากพระเอกเรื่องนี้ พระเอกเรื่องนี้ร้ายมากถึงขั้นเลว ใครรับพระเอกเลวๆ ไม่ได้ อันนี้ต้องทำใจหน่อยน้า เลวกว่าคุณไม้เยอะเลยทีเดียว

 

ในรูปแบบE-BOOK สามารถโหลดอ่านได้เลยนะคะ


ผู้ดำเนินเรื่อง

อลองโซ่ โดแลน

ประธานธนาคาร BBV กว่าที่คนอย่างเขาจะก้าวขึ้นมาระดับนี้ได้ เขาก็แค่ไอ้เด็กกำพร้าที่แม่ไม่ต้องการ  ท่านเลยทิ้งเขาอย่างไม่ใยดี สาเหตุก็เพราะผู้ชายคนนั้น ผู้ชายที่เคยได้ชื่อว่าเป็นอดีตสามีของแม่เขา 'เมืองแมน อัครเทพ'

 

พญ. มิรินทร์ อัครเทพ

บุตรสาวคนโตของเมืองแมนและฟ้าลดา เคยผิดหวังกับความรักมาแล้วครั้งหนึ่ง เลยคิดว่าจะไม่ยุ่งเกี่ยวกับความรักอีกเป็นครั้งที่สอง แต่ด้วยอ่อนโยน อบอุ่นและแสนดีที่เขามอบให้เธอ ทำให้เธอเปิดใจตัวเองอีกครั้ง แต่สุดท้ายเธอก็ได้รู้ว่า เธอมันก็แค่เครื่องมือแก้แค้นที่เขาใช้เธอเพื่อทำให้บิดาของเธอเจ็บปวดก็เท่านั้น

รณภพ ลิ่มสกุลวงษ์

เพื่อนสนิทของมิลาน ชอบมิรินทร์พี่สาวฝาแฝดของเพื่อนรักมาตั้งแต่ปี 1 ตั้งหน้าตั้งตาจีบ     หญิงสาวอย่างไม่ลดละ แต่มิรินทร์ก็ยังไม่ยอมใจอ่อนกับเขาสักที

มาเชรี เบเนต

ลูกสาวประธานบริษัทอสังหาริมทรัพย์รายใหญ่ เป็นคู่หมั้นกับอลองโซ่

มิลาน อัครเทพ

น้องชายฝาแฝดของมิรินทร์

"อะไร เธอท้องหรอ?"

เสียงทุ้มจากทางด้านหลังทำให้หญิงสาวที่กำลังโก่งคออาเจียนอย่างเอาเป็นเอาตายต้องหันมามองอย่างตกใจ ก่อนจะตวาดกลับทันที

"ฉันไม่ได้ท้อง!"

"ก็ดี เพราะเธอก็น่าจะรู้ว่าถ้าเธอท้องฉันก็คงไม่รับมันเป็นลูกหรอก มากสุดก็คงให้ไปเอามันออก หรือไม่ก็ให้มันเกิดมาประจานพ่อเธอว่าเขามีลูกสาวใจง่ายท้องไม่มีพ่อ" คำพูดเยาะเย้ยที่ออกมาจากปากของคนตรงหน้าทำให้หญิงสาวแทบจะอาเจียนออกมาอีกครั้ง

"นายมันสารเลว"

"ฉันเลวน้อยกว่าพ่อของเธอเยอะมิรินทร์ ความเลวของฉันยังไม่ได้ครึ่งกับที่พ่อเธอทำไว้กับฉันด้วยซ้ำ เจ็บให้มากๆ ล่ะ ยิ่งเธอเจ็บปวดมากเท่าไรฉันยิ่งมีความสุขมากเท่านั้น" ว่าเสร็จเขาก็เดินผละออกไปอย่างไม่ใยดี

มิรินทร์ทรุดลงนั่งบนพื้นห้องน้ำอย่างหมดแรง มือบางยกขึ้นมากุมที่ท้องแบนราบนั้นไว้ เพราะเธอรู้ดีว่าในนั้นมีเลือดเนื้อเชื้อไขของผู้ชายสารเลวคนนั้นอยู่

 

"ฮือๆๆ ป่าปี้...ช่วยมีนด้วย"

พูดคุย ทักทายกันได้ ที่นี่นะคะ

 

 

 

 

***หมายเหตุ***

*นิยายเรื่องนี้สงวนสิทธิ์ตามพระราชบัญญัติลิขสิทธิ์ พ.ศ .2537 ห้ามมิให้ผู้ใดละเมิด ดัดแปลงทำซ้ำหรือว่าลอกเลียนแบบเนื้อหาในบทความ 

**โปรดใช้วิจารณญานในการอ่าน เพราะคนเขียน เขียนขึ้นตามจิตนาการเท่านั้น อาจมีเนื้อหาบางส่วนเกินความเป็นจริง หรือไม่สมเหตุสมผลบ้าง อ่านเพื่อความบันเทิงกันนะคะ


***นิยายเรื่องนี้เป็นเรื่องที่แต่งขึ้น ตัวละครในเรื่องไม่มีอยู่จริง คนเขียนไม่มีเจตนาจะพลาดพิงถึงใครทั้งนั้น

 

****ไม่พอใจตรงไหนบอกได้นะคะ อย่ากดแบนกันเลยน้าคะ

 

ฝาก E-Book ทั้ง 4 เรื่องของชุดบ่วงด้วยนะคะ ^^

 

 

 


 

 

 

นิยายชุด บ่วง

 

 

 

 

 

ขอบคุณ Cr.

Image ทุกๆ รูปในเรื่องจาก


แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว