รักวุ่นวายของนายแฝด 18++
46
ตอน
388K
เข้าชม
268
ถูกใจ
188
ความคิดเห็น
415
เพิ่มลงคลัง

ฮันเซ ซินเดวา (อายุ 26 ปี)เรียนจบด้านการบริหารธุรกิจยานยนต์จากอเมริการูปหล่อพ่อรวย ทายาทเจ้าของบริษัทรถยนต์นำเข้าจากต่างประเทศนิสัยอ่อนโยนมีสาวๆมากมายอยากจะมาเป็นคู่ควงแต่มีคนที่เขาหมายปองแล้วเธอคือ น้องพรีม

 

เซนเซ ซินเดวา

เซนเซ ซินเดวา (อายุ 26 ปี)เรียนจบด้านวิศวกรรมยานยนต์จากอเมริการูปหล่อพ่อรวย ทายาทเจ้าของบริษัทรถยน์นำเข้าจากต่างประเทศนิสัยต่างจากพี่ชายที่ชอบ เอาชนะ ทุกคน ยกเว้นพ่อแม่ และสาวน้อย นามว่ากวางมินทะเลาะกันทุกครั้งที่เจอหน้า แต่ต้องแพ้พ่ายต่อความไร้เดียงสาของเธอ



กวางมินอายุ 19 ปีเรียนมหาวิทยาลัย ปี 2 สาวน้อย หน้าตาน่ารัก คู่ปรับของเซนเซ ชายหนุ่มที่พ่อแม่หวังว่าจะให้แต่งงานกันเมื่อเรียนจบแต่ทั้งคู่มักจะทะเลาะกันทุกครั้งที่เจอหน้า

 

 

น้องพรีม สาวน้อยหน้าใสวัย 19 ปีเรียนมหาวิทยาลัยปี2 บุคลิกเป็นคนเรียบร้อยอ่อนหวานน่ารักพ่อแม่หวังจะให้แต่งงานกับ ฮันเซหลังจากเรียนจบแล้วเพราะทั้งคู่เหมือนจะมีใจให้กัน

 

 

 เปิดเรื่องใหม่เรื่องของพี่น้องฝาแฝดคู่นี้ใครจะเป็นใครมาติดตามกันนะคะ

 

ตัวอย่างบางตอน

 

    "นี่ ยัยหนูหิ่น คราวหลังให้รถที่บ้านเธอมารับสิทำไมต้องเป็นฉันด้วยฮ่ะ???เวรของกรรมมานั่งรถเขาแล้วยังพูดมากอีก แม่นะแม่ ฉันต้องกลายเป็ทาษรับใช้เธอหรือไง ยังกวางเจา" เซนเซพูดอย่างเสียอารมณ์

 

    "เค้ามีชื่อ..เรียกเค้าแบบนี้ทำไมไอ่พี่บ้า กวางมิน นะ กวางมิน เรียก กวางมิน คอยดูนะกลับไปจะฟ้องแม่ ฟ้องพ่อ ฟ้องคุณนายมัลลิกา ฟ้องลุงเท็น พี่เซนใจร้าย ร้ายตั้งแต่เล็กยันโต  แล้วนี่เอารถไรมา บอกแล้วไงว่าไม่ให้ขับ บิ้กไบค์ เค้ารำคาญเสียงมัน"สาวน้อยกระเง้ากระงอด

 

    "ถ้าไม่ไปก็อยู่เนี่ยและเดินกลับเองละกันยัยหนูหิ่นเอ้ย เอะ อะก็ฟ้องๆๆๆยัยเด็กขี้ฟ้องตอนเด็กเป็นไงตอนโตก็เหมือนเดิม ยัยหนูหิ่นขี้ฟ้อง ฮึ้ยย !! น่าโมโหนัก"

 

 (เอาอิมเมจตัวละครไปก่อนนะค่ะ...เรื่องนี้รับรองว่าสนุกไม่แพ้รุ่นพ่อแม่แน่นอนจ้า )


แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว