ทาสสวาท
6
ตอน
35.8K
เข้าชม
112
ถูกใจ
4
ความคิดเห็น
253
เพิ่มลงคลัง

 

ทาสสวาท

Love Slavery

 

++++++++++++++++

 

ประพันธ์ : Zabrina

บรรณาธิการที่ปรึกษา : คำภา ศรีวิภา

ออกแบบปก : พิสุทธิ์ อักษรา

กราฟฟิกรูปเล่ม : Mr. Sunshine

จัดทำโดย :Love & Lust Publisher

ที่อยู่ : 06/1 ม. 1 ต. เอราวัณ อ. สระใคร จ. หนองคาย 43000

จัดจำหน่ายโดย :Love & Lust Publisher

ที่อยู่ : 06/1 ม. 1 ต. เอราวัณ อ. สระใคร จ. หนองคาย 43000

ราคา 342 บาท

 

++++++++++++++++

 

“งั้นผมควรจะฝากอะไรไปให้แทนคำขอบคุณสินะ”

เขาแสยะยิ้มใส่หน้าสวยใสที่ดูยังไงก็คล้ายคนเป็นพี่ไม่มีผิดเพี้ยน เขาไม่เข้าใจว่าทำไม ในเมื่อแฝดก็ไม่ใช่ แต่ทั้งหน้าตาหรือแม้แต่ทรวดทางองเอว ทั้งสองคนช่างคล้ายกันเหลือเกิน ทุกครั้งที่มองเจ้าหล่อน มันทำให้ในใจเขาเจ็บหนึบอย่างไร้เหตุผลขึ้นมาตลอดเลยก็ว่าได้

“ไม่เป็นไรค่ะ พี่ผกาไม่ได้หวังอะไรจากคุณทั้งนั้น แต่ฉันจะบอกให้ก็แล้วกันค่ะ”

“บอกว่าอะไรไม่ทราบ” เขาแสยะยิ้มอีกครั้ง

“ก็บอกว่าคุณฝากขอบคุณไงคะ”

พิมพ์ธิดาจ้องมองไปยังประตู เพื่อบอกให้รู้ว่าเขาควรจะหลีกได้แล้ว แต่เขายังคงยืนกอดอกอยู่ดังเดิม จ้องมองใบหน้าสวยๆ ที่ตีเรียบขรึมใส่เขาดังเดิมก่อนจะเอ่ย

“ผมไม่ได้จะฝากแค่คำพูด แต่จะฝากสิ่งนี้ไปให้พี่คุณต่างหาก”

“อุ๊ย!...”

พิมพ์ธิดาตกใจไม่น้อย เมื่อจู่ๆ ก็เขาก็ก้าวเข้ามาหาอย่างรวดเร็ว ใช้สองแขนดึงตัวเข้าไปหา แล้วใบหน้าอันหล่อเหลาของเขาก็ฉกลงมาหาริมฝีปากที่พยายามจะขยับเอื้อนเอ่ยออกไป แต่ทำได้แค่แอะเดียวเท่านั้น ก็ถูกเขาครอบครองเอาไว้ด้วยปากอุ่นแล้ว

หญิงสาวพยายามจะเบี่ยงหน้าหนี พยายามจะขัดขืนด้วยการใช้สองมือทุบไปตรงแผงอกของเขา แต่เรี่ยวแรงของเขาดูเหมือนจะมีมหาศาลเหลือเกิน เพียงแค่ออกแรงรัดเอาไว้นิดเดียว เธอก็ไม่อาจจะดิ้นรนหลีกหนีจุมพิตพิฆาตของเขาได้แล้ว ความตกใจในการกระทำอันไม่คาดคิดของเขา บวกกับการได้รับสัมผัสแรกของบุรุษเพศทำให้เธอไม่อาจจะปัดป้องตัวเองได้ บวกกับแรงกายเป็นรอง จึงต้องพ่ายแพ้แก่เขาอย่างไม่มีทางเลือก

‘ปล่อยเจ้าหล่อนได้แล้ว’

ชายหนุ่มร้องสั่งตัวเองในใจอยู่หลายต่อหลายครั้ง เพราะเพียงแค่จะกำราบสองพี่น้องให้รู้จักเขาด้วยจุมพิตอันดุดันมากขึ้นเท่านั้น แต่มันกลับทำให้เขาคิดถึงวันคืนเก่าๆ คิดถึงคนเก่าๆ ที่เคยมีเขามอบจุมพิตอันหวานล้ำให้ในหลายต่อหลายครั้ง ตลอดสี่ปีที่คบหาเป็นแฟนกันมา

เผียะ! เ

ขาให้ตกใจไม่น้อย เมื่อถูกฝ่ามือบางฟาดลงไปซ้ำรอยกับคนเป็นพี่สาวของเจ้าหล่อน แถมเจ็บใจตัวเอง ที่เผลอเรอจนเจ้าหล่อนมีอิสระผละจากอ้อมแขนของเขาได้อย่างง่ายดาย แล้ววิ่งออกจากห้องไปอย่างรวดเร็ว จนเขามองแทบไม่ทันด้วยซ้ำ

มือขาวราวสตรียกขึ้นลูบแก้มสากไปมา เมื่อรู้สึกเจ็บๆ แสบๆ คันๆ แต่ในใจนั้นกลับยิ้มย่องด้วยความภาคภูมิใจ กับชัยชนะเล็กๆ น้อยๆ นี้ และหวังเป็นอย่างยิ่งว่าเจ้าหล่อนจะเอาไปบอกแม่พี่สาวจอมบงการอย่างละเอียดถี่ถ้วนในคำขอบคุณของเขา

และเมื่อได้เอาคืนเล็กๆ น้อยๆ สองพี่น้องที่เขาเกลียดเข้าไส้แล้ว ก็ทำให้มีแรงใจ มีพลังจะเดินไปนั่งทำงานที่ยุ่งเหยิงได้อย่างไม่น่าเชื่อ แถมซุปในถ้วยก็อร่อยกว่าที่เคยกินมาหลายร้อยเท่านัก รสชาติการได้ข่มขวัญคู่อริมันหอมหวานอย่างนี้นี่เอง เขายิ้มอย่างเป็นสุขก่อนจะก้มไปหางานตรงหน้า

 

 

++++++++++++++++

 

 

จัดจำหน่ายรูปแบบหนังสืออิเล็กทรอนิกส์ครั้งแรก กุมภาพันธุ์ ๒๕๕๙

สงวนลิขสิทธิ์ตามพระราชบัญญัติลิขสิทธิ์ พ.ศ. ๒๕๓๗

ห้ามหยิบยก คัดลอก หรือดัดแปลงส่วนใดส่วนหนึ่งของหนังสือเล่มนี้

รวมทั้งถ่ายทอด ถ่ายเอกสาร สแกน ในรูปแบบใดๆ ทั้งสิ้น

เว้นเสียแต่จะได้รับอนุญาตจากผู้ประพันธ์เป็นลายลักษณ์อักษร

ยกเว้นเพื่อการประชาสัมพันอันเป็นประโยชน์แก่หนังสือเล่มนี้เท่านั้น

 

 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว