ถ้าคุณดีผมจะดีตอบ..แต่ถ้าคุณร้ายผมจะร้ายกว่าคุณเป็นร้อยเท่า

 

 

 

 

คุณเป็นทุกสิ่งทุกอย่างของผม

 

คุณต้องเป็นของผมแค่ผมเท่านั้น

 

จะเกลียดผมก็ได้แต่ยังไงคุณก็ต้องเป็นของผมอยู่ดี

 

 

 

 

ปล.เป็นเรื่องสั้นที่เขียนฟีลสบายๆเรียลๆเล่าผ่านตัวละครภาษาและการบรรยายอาจจะไม่สวยหรือสมูทมากพอเหมือนเรื่องอื่นๆของไรท์นะคะ

 

 

 

คำเตือน

ด้านมาเฟีย: มีการใช้ความรุนแรง ทรมาน ขมขู่ ทำร้ายร่างกายหรือถึงแก่ชีวิต ลักพาตัว วางแผนฆ่า และใช้อาวุธอันก่อให้เกิดอันตราย ซึ่งอาจจะมีผลกระทบต่อสภาพจิตใจโปรดอย่านำไปใช้หรือทดลองในชีวิตจริงโดยเด็ดขาดเป็นเพียงการเพิ่มอรรถรสของเรื่องเท่านั้น

ด้านคำพูด: มีการใช้คำหยาบคาย รุนแรง เสียดสี ว่าร้าย และบางคำพูดอาจส่งผลกระทบต่อสภาพจิตใจได้ ทุกคำพูดล้วนเป็นเพียงอรรถรสภายในเรื่องไม่สนับสนุนการใช้คำพูดรุนแรงต่อผู้อื่น

ด้านฉากเรท: มีการบรรยายฉากสัมพันธ์ทางกายระหว่างเพศเดียวกันที่ค่อนข้างละเอียด บางฉากอาจไม่ได้สวมถุงยางป้องกันซึ่งเกิดจากบริบทในสถานการณ์นั้นเท่านั้นไม่สนับสนุนการร่วมสัมพันธ์ทางกายโดยปราศจากการป้องกัน และทุกฉากที่ร่วมสัมพันธ์ทางกายไม่มีการบังคับขื่นใจโดยไม่ยินยอมทั้งสิ้น

ด้านอ้างอิง: ทุกอย่างที่หยิบยกมาล้วนเกิดขึ้นจากจินตนาการและมีบางส่วนใช้เพียงเพื่อระบุเพิ่มความเข้าใจเท่านั้นไม่ได้มีเจตนาแอบแฝง

 

 

 

‼️โปรดใช้วิจารณญาณในการอ่านและโปรดคอมเม้นด้วยประโยคที่สุภาพไม่ทำร้ายคนอ่านนะคะ‼️

 

 

นิยายเรื่องนี้ขอสงวนลิขสิทธิ์ภายใต้นามปากกาจันทราหวนคะนึงไม่อนุญาตให้ดัดแปลงหรือคัดลอกทั้งสิ้นตามกฎหมายคุ้มครองพระราชบัญญัติลิขสิทธิ์พ.ศ.2537

 

 

 

 

 

 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว