บำเรอรัก 20++
20
ตอน
528K
เข้าชม
707
ถูกใจ
394
ความคิดเห็น
1.73K
เพิ่มลงคลัง

บำเรอรัก

 

ครอบครัวอัครเมธีร์กำลังจะล้มละลาย ทางเดียวที่จะช่วยได้มีเพียงเขาที่จะยอมเจียดเศษเงินเพียงเล็กน้อยเพื่อช่วยคนที่ไร้ผลประโยชน์กับตนหรือไม่

...เเน่นอนคำตอบคือไม่มีทาง...

เพราะบิดาต้องการเงินทุนเพื่อกอบกู้ธุรกิจ เธอจึงกลายเป็นเพียงเมียไร้สถานะของเขาก็เท่านั้น งานนี้สาวน้อยจะทำอย่างไรเพื่อให้เขาตกหลุมรักเธอ

 

เพทาย (29 ปี)

เพทาย...นักธุรกิจหนุ่มไฟเเรงเเละอีกด้านมาเฟียทรงอิทธิพลคนหนึ่งในวงการ  โหด เถื่อน ไม่ชอบให้ใครขัดใจโดยเฉพาะถ้าอยากได้ใครเเล้วก็ต้องได้

 

หนูอริส (22 ปี)

อริสรา

สาวน้อยวัยกระเตาะผู้มีเสน่ห์ดึงดูดเสียจนเขาไม่อยากละสายตาไปสักเสี้ยววินาที...อลิสรา เเรง ร้าย เซ็กซี่ เเต่ทว่ากลับไร้เดียงสาในเวลาเดียวกัน เธอทั้งขี้อ้อนเเละเเสนงอนจนรู้ตัวเขาก็กลายเป็นคนเเพ้ทางเด็กดื้อไปเสียเเล้ว

 

"1000ล้านเธอมีปัญญาหามาคืนฉันหรือป่าวล่ะ หื้ม"

"ฉ ฉันจะหามาคืนให้ได้"

"ฉันให้เวลาอีกสองอาทิตย์ ถ้าไม่มีเงินมากองตรงหน้าเตรียมตัวอยู่บนเตียงคอยปรนนิบัติฉันได้เลย"

"ไม่นะ อื้อ"

.

.

หญิงสาวครางด้วยเสียงอ่อนระทวยเมื่อเขามอบจูบเเละสัมผัสร้อนเเรงให้ คนไม่เคยถึงกับโอบรั้งลำคอของชายหนุ่มเพื่อพยุงร่างกายที่ร้อนรุ่มเมื่อคนตรงหน้ากอบกุมเนินอกทั้งสองข้างอีกทั้งใช้ปลายนิ้วสะกิดยอดดอกบัวตูมสีหวาน...

 

เปิดเรื่อง

24/01/16

 

บำเรอรัก 

ทักษิณชา 

www.mebmarket.com 

...ครอบครัวอัครเมธีร์กำลังจะล้มละลาย ทางเดียวที่จะช่วยได้มีเพียงเขาที่จะยอมเจียดเศษเงินเพียงเล็กน้อยเพื่อช่วยคนที่ไร้ผลประโยชน์กับตนหรือไม่...เเน่นอนคำตอบคือไม่มีทาง... เพราะบิดาต้องการเงินทุนเพื่อกอบกู้ธุรกิจ เธอจึงกลายเป็นเพียงเมียไร้สถานะของเขาก็เท่านั้น งานนี้สาวน้อยจะทำอย่างไรเพื่อให้เขาตกหลุมรักเธอ "ร้อยล้านเธอมีปัญญาหามาคืนฉันหรือป่าวล่ะ หื้ม""ฉ ฉันจะหามาคืนให้ได้""ฉันให้เวลาอีกสองอาทิตย์ ถ้าไม่มีเงินมากองตรงหน้าเตรียมตัวอยู่บนเตียงคอยปรนนิบัติฉันได้เลย" 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว