BACK TO BEGIN
16
ตอน
69.5K
เข้าชม
320
ถูกใจ
327
ความคิดเห็น
394
เพิ่มลงคลัง

 

 

บทนำ

เพราะโรคภูมิแพ้ที่ติดตัวมาแต่กำเนิด ทำให้เหมียวต้องฉีดยารักษาอาการอยู่เสมอ ผลข้างเคียงของยาทำให้ร่างกายไม่สามารถเจริญเติบโตได้เต็มที่ดั่งชายชาตรีทั่วไป ทั้งส่วนสูงที่มีเพียง 161 เซนติเมตร เส้นขนที่แสดงความเป็นบุรุษเพศในส่วนต่างๆ ของร่างกายกลับไม่เคยงอก แต่ที่แย่ไปกว่านั้นคือ เขาไม่มีอารมณ์ทางเพศหรือรู้จักคำว่าฝันเปียกเลยสักครั้งในชีวิต แม้จะก้าวเข้าวัยผู้ใหญ่แล้วก็ตาม......

..........แล้วจะทำอย่างไร เมื่อการฉีดยาครั้งสุดท้ายกลับเปลี่ยนแปลงชีวิตไปอย่างสิ้นเชิง

ร่างกายหดเล็กลงย้อนวัยกลายเป็นเด็กอายุเพียง 7 ขวบ........

 

  ข้อตกลงเบื้องต้น (โปรดอ่าน!)

- ยืนยันว่าเรื่องนี้ไม่โชตะคอนแน่นอนคะ เราไม่นิยมกินเด็กน้อย กระดูกอ่อนไป รุนแรงไม่ได้

- เนื้อเรื่องไม่เน้นความรุนแรง ตบจูบ ข่มขืนหรือขายความดราม่า สำหรับใครที่กำลังมองหานิยายแนวนั้นในเรื่องนี้ ขอแนะนำให้ปิดออกไปได้เลยคะ

- สุดท้ายนี้บอกไว้ก่อนล่วงหน้าว่าอัพช้าคะ ใครที่หงุดหงิดอ่านไม่ทันใจก็ขออภัยไว้ ณ ที่นี้

- และสุดท้ายจริงๆ เรามีของที่ระลึกในช่วงท้ายๆ ของนิยาย มอบให้สำหรับ usermane ที่แสดงความคิดเห็นถูกใจมากที่สุด ตอบแทนที่อยู่เป็นกำลังผลักดันให้เราเขียนจนจบนะคะ

 

.

พีลามีความคิดว่าอยากจะรวมเล่ม ที่ผ่านมาเคยมีสำนักพิมพ์หนึ่งติดต่อแต่แล้วกลับเงียบหายเข้ากลีบเมฆไปเฉยเลย และตอนนี้ก็ไม่รู้จะมีสำนักพิมพ์ไหนสนใจเรื่องนี้บ้างไหม ถ้าสนใจก็ติดต่อเข้ามาได้นะคะ ยังว่างอยู่ค่ะ

 

 

หรือถ้าไม่มีสำนักพิมพ์สนใจเลย พีลากะว่าจะรวมเล่มขายเอง แต่ทั้งนี้ทั้งนั้นมันต้องถามนักอ่านด้วยว่าสนใจอยากได้ไหม ซึ่งถ้ามีไม่ถึงเป้าพีลาก็คงไม่ทำ อาจต้องหาวิธีอื่นต่อไป ในเล่มที่คิดไว้จะมีบทเสริมพิเศษ 4 ตอน ดังนี้

·         ความลับในวงสุรา (เขียนเสร็จแล้ว)

·         ของขวัญจากผู้กำกับหนัง

·         ความในใจของคุณแฟ้บ

·         ดร.อัณณ์สู่ขอสะใภ้

**ชื่อตอนอาจมีการเปลี่ยนตามความเหมาะสมของเนื้อหา และแผนคราวๆ ของพีลาก็มีเท่านี้แหละค่ะท่านผู้อ่าน**

**ยินดีต้อนรับนักอ่านทุกคน ทั้งนักอ่านที่มีตัวคน นักอ่านเงาทั้งหลาย นักอ่านโลกสวย โลกไม่สวย โดนขับไล่มาเชิญมาอ่านตามสบาย ไม่ติดเหรียญคะ ลงให้อ่านเพราะอยากฝึกภาษาเขียนและไม่หวังผลกำไร**

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว