[อ่านฟรี]Wanna be a teacher :ครูครับ ..รักผมแล้วล่ะสิ 18+ หวานๆ สายหื่น

รักโรแมนติก

จบ [อ่านฟรี]Wanna be a teacher :ครูครับ ..รักผมแล้วล่ะสิ 18+ หวานๆ สายหื่น

[อ่านฟรี]Wanna be a teacher :ครูครับ ..รักผมแล้วล่ะสิ 18+ หวานๆ สายหื่น

RinLaRin/รินลาริน

รักโรแมนติก

54
ตอน
736K
เข้าชม
752
ถูกใจ
452
ความคิดเห็น
1.49K
เพิ่มลงคลัง

Wanna be a teacher :ครูครับ ..รักผมแล้วล่ะสิ J

CR.sean o pry

วินเซนต์   เพรซตันครูซ  หรือป๋าวินซ์ อายุ30 ปี สูง192เซนติเมตร เป็นคนประเทศลาเวียร์ล่าแท้ๆ ทั้งยังเป็นเจ้าของธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ที่ร่ำรวยและทรงอิทธิพลมากในแถบนี้และระดับโลก เพราะตระกูลของเขาเป็นเจ้าของประเทศนี้ก็ว่าได้ ชายหนุ่มผู้กระล่อน น่ารัก เจ้าเสน่ห์ รวมทั้งเจ้าเล่ห์ กับสาวๆสวยๆ? และเด็ดเดี่ยวน่าเกรงขามกับคู่แข่งที่คิดไม่ซื่อกับเขา
                เธอ..คนนั้นที่เห็นครั้งแรกเธอก็น้ำลายไหลยืนดูผู้ชายหุ่นล่ำ ทำเอาเขาติดตาตรึงใจกินไม่ได้นอนไม่หลับ ผู้หญิงอะไรน่ารักเป็นบ้า ยัยหื่นน้อย แม่สาวน้อยหน้าหวาน โนตมของเขา  ไม่ได้การแล้วอย่างนี้ เห็นทีเขาจะต้องไปจีบ ไปอ่อย ไปหื่น? เพื่อเอาเธอมาเป็นของเขาให้จงได้ มาม๊ะ..มาติดกับป๋าซะดีๆที่รัก

CR.joengyun

มิลล์ มิลลดา   นารารักษ์ แคนเดล อายุ 21 ปี สาวน้อยลูกครึ่งไทย-ลาเวียร์ล่า สูง168 เซนติเมตร ผู้มีความตั้งใจรักในอาชีพครู  โดยเธอได้ลองเป็นครูครั้งแรกในชิวิต ก็เจอลูกศิษย์ตัวโตอย่างกับยักษ์ ตัวป่วน ชวนปวดหัว บางทีก็น่ารัก ขี้อ้อนบางคราก็ดุจนน่ากลัว แต่ที่แน่ๆหื่นจนขึ้นสมอง คอยจองจะจับเธอขึ้นเตียงทุกครั้งที่สบโอกาส
เหอะ ฝันไปเถอะตาแก่บ้า คนอย่างฉันไม่ง่ายขนาดนั้น คอยดูเถอะแม่จะแกล้งเสียให้เข็ด!!

 

ปล.รินลารินจะค่อยๆลงนะคะ นิยายเรื่องนี้เป็นเรื่องแรก รินลารินมีความตั้งใจจริงที่จะเขียนให้จบ และถ้าว่างจากเรียนสัญญาว่าจะอัพบ่อยๆ

ระดับการดอง ขึ้นอยู่กับตารางเรียนค่ะ ฮ่าๆ ยังไงก็ ฝากเมนต์ ติชมให้กำลังใจด้วยนะคะ รับรองว่า อิป๋าสายโหด แต่มุ้งมิ้ง แถมยังขี้อ่อยด้วยนะคะ

ด้วยรัก RinLaRin

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว