ยั่วรักร้ายนายแบดบอย อเล็กซ์&ณิชา [NC18+]

รักวัยรุ่น

ยั่วรักร้ายนายแบดบอย อเล็กซ์&ณิชา [NC18+]

ยั่วรักร้ายนายแบดบอย อเล็กซ์&ณิชา [NC18+]

สมณญา

รักวัยรุ่น

21
ตอน
38.2K
เข้าชม
137
ถูกใจ
82
ความคิดเห็น
222
เพิ่มลงคลัง

เรื่องราวของ ณิชาภัทร เมธาโชติกุล ดารา นางแบบสาวสวยที่ตกหลุมรักดนตรี EDM (อิเล็กทรอนิกส์เดนซ์ มิวสิค)  เธอตกหลุมรัก DJหนุ่มไฟแรงตั้งแต่ยังไม่พบเจอ จะเป็นใครไปได้เขาคือ อเล็กซ์ โนเวล ดีเจย์หนุ่มมาแรงขวัญใจทั้งสาวน้อยสาวใหญ่ ทั้งในและนอกประเทศ การพบกันครั้งแรกของ "เขา" และ "เธอ" จะเป็นอย่างไรเมื่อเรื่องราวที่เกิดขึ้นเป็นเพียงแค่ "one night stand"

=br=

=pc="ณิชา"=pc=

=pc=ฉันตกหลุมรักเขาตั้งแต่ครั้งแรกที่เห็นเขาในทีวี แต่กลับมีเหตุการณ์บางอย่างเกิดขึ้นมันทำให้ฉันคิดว่า ฉันจะไม่ยอมปล่อยเขาไป การที่ฉันพยายามทำทุกอย่างแต่กลับไม่มีอะไรเปลี่ยนแปลงหัวใจของเขาได้เลย ทุกๆครั้งฉันมักจะได้รับเพียงแต่สายตาที่เย็นชา กับคำพูดที่ดูถูกเหยียดหยาม ทุกการกระทำของเขาทำให้ฉันเจ็บ และตอนนี้ฉันเหนื่อยเหลือเกิน.........

=br=

=pc="อเล็กซ์"

=pc=ผมเป็นดีเจย์หนุ่มที่สาวๆต่างก็อยากลิ้มลองรสรักบนเตียงของผม แต่สำหรับผมเพียงแค่กระดิกนิ้วพวกเธอก็พร้อมที่จะกระโจนเข้ามาหา ผมใช้ผู้หญิงเปืองยิ่งกว่ากางเกงในหรือกระดาษทิชชู่ในห้องน้ำซ่ะอีก ถึงอย่างนั้นผมก็หวงความโสดของตัวเองสุดๆ แต่สุดท้ายสิ่งที่ผมหวงแหนมากที่สุดมันทำให้ตัวผมตัดสินใจทำสิ่งที่ผิดพลาดที่สุดในชีวิตของลูกผู้ชายคนนึง......

=br=

=pc=#นิยายเรื่องนี้แต่งขึ้นมาจากจินตนาการของไรท์เอง

=pc=#บุคคลในรูปภาพไม่มีส่วนเกี่ยวข้องใดๆกับนิยายเรื่องนี้

=pc=#ขออนุญาติเจ้าของรูปภาพทุกคนค่ะ

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว