จบ [GOT7] รักปิดล็อค Anti Love (MARKBAM)
25
ตอน
540K
เข้าชม
413
ถูกใจ
548
ความคิดเห็น
1.39K
เพิ่มลงคลัง

เป็นนิยาย Y ชายxชาย รับไม่ได้กดออกเลยนะคะ

 

Mark x BamBam FT. BNior JackJae and Yugyoem

 

 

รักปิดล็อค Anti Love (MARKBAM)

 

 

*******เรื่องนี้เคะท้องได้*********

 

 

 

Cr; ตามรูป

 

แบมแบม ลูกครึ่งไทย-ไต้หวัน อายุ 20 ปี หลานเจ้าสัวใหญ่ เศรษฐีใหญ่ที่มีธุระกิจมากมายทั่วเอเชีย แต่เลือกที่จะมาตั้งรกรากที่เกาหลี  พ่อแม่ของแบมแบมเสียชีวิตจากอุบัติเหตุทางรถยนต์ ทำให้เจ้าสัวเลี้ยงแบมแบมอย่างตามใจ เพื่อชดเชยเหตุการณ์เลวร้ายที่เกิดขึ้นกับหลานรัก จึงทำให้แบมแบมเป็นเด็กที่ค่อนข้างเอาแต่ใจ ยึดความคิดของตัวเองเป็นใหญ่ ไม่แคร์โลก

 

 

Cr; ตามรูป

 

มาร์ค อิเอิ้น ต้วน อายุ 25 ปี ลูกครึ่งไต้หวัน-อเมริกา ลูกชายนักธุระกิจ และเพิ่งรับช่วงต่อธุระกิจจากพ่อตนที่มาลงทุนทำธุระกิจที่เกาหลี แล้วเจ๊งไม่เป็นท่า ทำให้พ่อของมาร์คต้องไปกู้หนี้ยืมสินจากปู่ของแบมแบมเพื่อมาเคลียร์หนี้ให้สามารถดำเนินธุระกิจต่อไปได้ เมื่อปู่ของแบมแบมทวงถามถึงหนี้สินที่ค้างไว้ พ่อของมาร์คไม่สามารถชำระคืนได้ เนื่องจากเกิดเหตุการณ์กับแบมแบมเหตุการณ์หนึ่งที่สร้างความอับอายแก่วงศ์ตระกูลและเจ้าสัวเป็นอย่างยิ่ง เจ้าสัวจึงยื่นข้อเสนอให้มาร์คแต่งงานกับหลานรักของตนเพื่อล้างหนี้

 

 

Cr; ตามรูป

 

เจบี หรือ อิม แจบอม อายุ 26 ปี มือขวาคนสนิทของท่านเจ้าสัว ปู่ของแบมแบมชุบเลี้ยงไว้คอยเป็นทั้งที่ปรึกษา และคอยช่วยงานลับๆ หลายอย่างตั้งแต่รุ่นพ่อ จนมาถึงรุ่นของเจบีที่เข้ามารับช่วงต่อ รับใช้ท่านเจ้าสัว

 

Cr; ตามรูป

 

จูเนียร์ หรือ ปาร์ค จินยอง อายุ 24 ปี อดีตแฟนเก่ามาร์ค ปัจจุบันเปลี่ยนสถานะกลายมาเป็นเพื่อนสนิทที่ปรึกษากันได้ทุกเรื่อง

 

Cr; ตามรูป

 

แจ็คสัน หวัง อายุ 25 ปี นักธุระกิจหนุ่มชาวฮ่องกง พ่วงตำแหน่งเพลย์บอยหนุ่ม

 

 

 

Cr; ตามรูป

 

ชเว ยองแจ ชาวเกาหลี อายุ 22  ปีเพื่อนสนิทเพียงคนเดียวของแบมแบม

 

 

Cr; ตามรูป

 

คิม ยูคยอม แฟนเก่าของแบมแบม ที่โดนแบมแบมบอกเลิก แต่ยูคยอมก็ยังรักและรอคอยที่จะกลับไปคบกับแบมแบมเสมอ

 

 

Cr; ตามรูป

 

คู ฮารา ลูกสาวนักธุระกิจ ที่พ่อของมาร์คทำธุระกิจด้วย สนิทกับมาร์คในฐานะพี่น้อง มาร์ครักในฐานะน้องสาว แต่ฮาราแอบรักมาร์คเกินพี่ชาย

 

 

INTRO

 

การแต่งงานที่ไม่ได้เกิดจากความรัก อีกคนแสนหยิ่งทรนงในศักดิ์ศรี กับอีกคนที่ยึดตัวเองเป็นใหญ่ ไม่แคร์ความรู้สึกของใคร และไม่แคร์ว่าใครจะมองตนอย่างไร คนสองคนที่ต่างกันสุดขั้วจะต้องแต่งงานใช้ชีวิตร่วมกัน

 

เขาทั้งสองจะดำเนินชีวิตไปอย่างไรในชีวิตของคนสองคนที่เป็นเหมือนคู่ขนาน จะรักกันได้ไหม รักที่ถูกปิดล็อคไว้ จะสามารถปลดล็อคของความรักของทั้งสองคนได้หรือไม่ โปรดติดตามเร็วๆ นี้

 

 

 

 

############################################################################

 

 

 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว