มีวางจำหน่ายแล้วในรูปแบบ ebook 

พิเศษ!! ลดเหลือ 139 บาท 15-31 พ.ค. นี้ 

Thumbnail Seller Link
ทำนองรักข้างหัวใจ My Shining Star
Chiisanahoshi
www.mebmarket.com
วัชรภู หรือ คุณชายสายฟ้า นักร้องหนุ่มวัย 25 ปี ผู้หวงความโสด และไม่เคยยอมสิโรราบให้สาวใดมาอ้างสิทธิ์ใช้คำว่า “แฟน” เพราะเขารักอิสระ แต่พอถูกบังคับให้ต้องผูกมัดเขาจึงพยายามสลัดเธอทิ้ง...แต่ก็ไม่รู้ว่าทำไมจึงกลับกายเป็นว่าเขาต่างหากที่อยากผูกมัดเธอ
Get it now
 

 

“อา...” วัชรภูขยับสะโพกสอบด้วยท่วงทำนองที่ทวีความเร่าร้อน เพราะการถูกร่างเล็กของเธอดูดดึงและบีบคั้นไปในทุกจังหวะทำให้เขาไม่สามารถอดใจไว้ได้ 

ร่างกายที่อุ่นนุ่มทว่าคับแน่นยิ่งเร่งเร้าให้เขากระชั้นกายแนบไซร้ สำรวจและตักตวงความหวามหวานระรัว...  

“โอ... คุณสายฟ้า” อันดามันครางเรียกชื่อเขาระงม เธอไม่รู้ว่าร่างกายกำลังต้องการอะไร... ทุกครั้งที่เขาสอดแทรกเข้ามาในเรือนกาย ทำให้ความปรารถนาของเธอเร่าร้อนจนแทบไม่เป็นตัวของตัวเอง... และมีบางอย่างกำลังกดดันเธอจนเสียววาบไปทั่วช่องท้อง... และอยากให้เขาช่วยปลดปล่อยเธอจากความทรมานที่แสนหวานนี้...  

“อีกนิดเดียวนะซี” เขาปลอบเธอด้วยเสียงนุ่ม พรมจุมพิตไปทั่วดวงหน้าหวานอย่างรักใคร่...  

เธอไม่เข้าใจในสิ่งที่เขาพูด แต่ดูเหมือนชายหนุ่มจะเข้าใจเธอดีว่าต้องการอะไร เพราะหลังจากนั้นเขาก็บดวนสะโพกสอบ จนสะโพกบางของเธอสั่นพร่าไปด้วยไฟราคะ  

 

นายแบบ : Kim Jae Joong Credit รูปตามภาพ 

วัชรภู  หรือสายฟ้า 

นักร้องหนุ่มวัย 25 ปี ผู้หวงความโสด และไม่เคยยอมสิโรราบให้สาวใดมาอ้างสิทธิ์ใช้คำว่า “แฟน” เพราะเขารักอิสระ เกลียดการผูกมัดเป็นที่สุด... นอกจากนี้คุณชายสายฟ้ายังมีดีกรีเป็นถึงแช้มป์ในการประกวดร้องเพลงแบบ Reality Show เขาพกความสามารถและความมั่นใจมาเกินร้อย  

 

นางแบบ : แพตตี้ อังศุมาลิน Credit IG: @pattieung 

อันดามัน หรือซี 

สาวน้อยครูสอนดนตรีวัย 22 ปี แฟนคลับตัวยงของนักร้องหนุ่มอย่างวัชรภู เพราะความสามารถในการเล่นดนตรีโดยเฉพาะเปียโนของเขา ทำให้เธอเป็นหนึ่งในจำนวนสาวนับล้านที่หลงใหลในเสียงดนตรีที่เขาบรรเลง... แล้วความบังเอิญก็ทำให้เธอได้มีโอกาสรู้จักกับตัวจริงของเขาอย่างไม่คาดคิด ความร้ายกาจของเขาทำให้ภาพฝันหวานของเธอต้องสลาย จึงขอประกาศกร้าวปิดประตูให้กับคำว่าแฟนคลับของผู้ชายนิสัยแย่ที่ชื่อวัชรภู 

ทำนองเพลงรักของทั้งคู่จะบรรเลงอย่างไร? ในเมื่อเขาอยากเอาชนะเธอด้วยการทำให้สาวน้อยคนนี้ตกหลุมรักเขาอีกครั้ง แต่เธอก็ดันสร้างเงื่อนไขว่าเขาต้องยอมให้เธอเป็นแฟนตัวจริง  

เมื่อเริ่มถูกผูกมัด วัชรภูจึงพยายามจะสลัดเธอออก... แต่มันก็ไม่ง่ายเลยสักนิดเพราะเขาดันรักเธอเข้าแล้วเต็มเปา! 

ติดตามอ่านตัวอย่างตอนต่อไป หรือติชมได้ที่นี่ค่ะ ; 

FACEBOOK : Chiisana Hoshi 

TWITTER : @chiisana__hoshi 

Instagram : @chiisana__hoshi 

 

สงวนลิขสิทธิ์ 

สงวนลิขสิทธิ์ตามพระราชบัญญัติลิขสิทธิ์ พ.ศ.2537 

ห้ามมิให้ผู้ใดละเมิด ไม่ว่าการลอกเลียนแบบ ดัดแปลง ทำซ้ำ 

ไม่อนุญาตให้สแกนหนังสือหรือคัดลอกเนื้อหาส่วนหนึ่งส่วนใด 

เพื่อทำการเผยแพร่ หรือ สร้างหลักฐานข้อมูลอิเล็กทรอนิกส์ 

เว้นแต่ได้รับอนุญาตจากเจ้าของลิขสิทธิ์เป็นลายลักษณ์อักษรแล้วเท่านั้น 

 

เรื่องอื่น ๆ ใน My Star Series และนามปากกา เนตรดาว 

กระซิบรักข้างหัวใจ Be My Star (เล่ม 1)
Chiisanahoshi
www.mebmarket.com
เมื่อ 'ดนุ' นักร้องหนุ่มหล่อผู้มีฉายาว่า "แมวป่า" ได้รับความช่วยเหลือจากสาวน้อย 'มีนา' ผู้มีจิตอาสาในวันที่ความโชคร้ายประดังเข้ามา เรื่องราววุ่น ๆ จึงเกิดขึ้น
กระซิบรักข้างหัวใจ Be My Star (เล่ม 2)
Chiisanahoshi
www.mebmarket.com
ในที่สุดสาวน้อย 'มีนา' ก็สามารถพิชิตใจแมวป่าอย่าง 'ดนุ' ได้... แต่เนื่องจากเธอไม่ต้องการให้มารดาและดนุทราบว่าเธอแอบเข้ามาเกี่ยวข้องกับบิดา จึงอ้างว่าไม่อยากให้เขาเปิดตัวเป็นแฟน เพราะเกรงว่าดนุจะเสื่อมความนิยมจากสถานะ "พระเอก" แต่เขานี่แหละที่ปากโป้งอยากบอกคนทั้งโลกว่าเธอมีเจ้าของแล้ว
กระซิบรักข้างหัวใจ Be My Star (เล่ม 3 จบ)
Chiisanahoshi
www.mebmarket.com
บทสรุปเรื่องราวความรักหลังความจริงเปิดเผยว่ามีนาคือทายาทอีกคนหนึ่งของอมรเลิศ... เธอถูกไล่ล่าจากภัยมืดและดนุกลายเป็นผู้พิทักษ์ให้เธอรอดพ้นจากการถูกปองร้าย... ทว่าผู้ต้องสงสัยก็คือพ่อแท้ ๆ ของเธอเอง! ความจริงเป็นเช่นไร?
 

จำนองหัวใจให้ซาตาน
เนตรดาว
www.mebmarket.com
คีตกานท์ เมธารินทร์นักธุรกิจหนุ่มรุ่นใหม่ไฟแรง ไม่เคยมีผู้หญิงคนไหนสามารถจับหัวใจของเขาเอาไว้ได้อยู่...กอขวัญ กับภารกิจที่ทำให้คีตกานท์ยอมรับจำนองบริษัทสวัสดิวงศ์ ทว่าการเข้าหาคีตกานท์ไม่ใช่เรื่องง่าย แต่ด้วยการวางแผนของอรวีย์ ทำให้กอขวัญเข้าถึงคีกานต์ภายใต้ความบังเอิญอย่างแนบเนียน...เพียงแค่แรกเห็น คีตกานท์เชื่อสนิทใจว่าเธอคือนางฟ้าที่เขาตามหา กระทั่งเขาได้รู้ว่าเธอไม่ได้เข้ามาโดยซื่อ ความโกรธ เขาจึงสร้างเงื่อนไขให้เธอยอมมาเป็นคู่นอนและดอกเบี้ยอัตราสูงลิบ
 

 
 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว