จบ ปุณณ์โน่ Fic.Story - Season 3.2
3
ตอน
910K
เข้าชม
1.25K
ถูกใจ
3.19K
ความคิดเห็น
993
เพิ่มลงคลัง
อ่าน ปุณณ์โน่ Fic.Story - Season 3.1 แล้วต้องอ่านต่อนะ . . . ปุณณ์โน่ Fic.Story - Season 3.2 >>> เป็นเรื่องราวบทสรุปความรักของปุณณ์โน่ อยากให้คนอ่านมาติดตามต่อไปด้วยกันจนปลายทางด้วยกันอีกครั้ง

 

 

 

ขออันเชิญคำขอบคุณเจ้าของ 

ต้นเรื่องนิยาย....จาก 

ไรท์หมูฟุ้ง (MooFung) 

ขอขอบคุณพี่เห็ด :) ผู้แต่งนิยาย love sick : ชุลมุนกางเกงสีน้ำเงิน และ ทีมงานผู้จัดละครทุกคนที่สร้างซีรี่ส์ love sick the series (รักวุ่น วัยรุ่นแซบ) และ love sick the series season 2 ที่ทำให้เราได้เลิกจินตนาการสักทีว่าหน้าตาปุณณ์ โน่ เป็นยังไงขอบคุณมากๆนะคะ 

^_^ 

**ขอย้ำว่าไรท์แต่งฟิคปุณณ์โน่ ไม่ได้มีส่วนเกี่ยวข้องใดๆ กับ พี่เห็ด และทีมงานผู้จัดละครทุกคนที่สร้างซีรี่ส์ love sick the series (รักวุ่น วัยรุ่นแซบ) และ love sick the series season 2 แต่อย่างใด ย้ำนะคะ ว่าไม่มีส่วนเกี่ยวข้องใดๆเลย 

คำประกาศจากใจไรท์ 

***ไรท์แต่งฟิกชันแต่งต่อเพราะคิดถึง ปุณณ์ โน่ เท่านั้น หากการแต่งต่อเป็น season 3 นี้ได้ผิดข้อกฏหมายลิขสิทธิ์ใดๆของ การคัดลอกหรือต่อยอดบทไม่ได้รับอนุญาตต้องขอกราบขออภัยมา ณ โอกาสนี้ด้วยนะคะ 

ขอให้ข้อมูลเพิ่มเติมอีกคะว่า..... 

ได้มีการถูกตักเตือนจากพี่เห็ดสืบเนื่องจากใช้ชื่อ Love Sick ซึ่งผิดกฏลิขสิทธิ์จึงทำการเปลี่ยนเป็นฟิกและได้ขออนุญาติพี่เห็ดในการนำเรื่องมาแต่งต่อเรียบร้อยแล้ว ณ จุดๆนี้ ต้องขอมอบกราบขอบพระคุณพี่เห็ดมากๆค่ะ ^_^ 

***หากแต่มีวาสนาบทเนื้อเรื่องดีได้เอาไปทำซีรี่ย์จริง ไรท์คนนี้คงปลาบปลื้มยินดีปรีดามหาศาลมากกกค่ะ (หวังสูงเนอะ อิอิ) 

 

*** อ่าน ปุณณ์โน่ Fic.Story - Season 3.1 แล้วต้องอ่านต่อนะ . . .  

*** ปุณณ์โน่ Fic.Story - Season 3.2 >>>> เป็นเรื่องราวบทสรุปความรักของปุณณ์โน่ อยากให้คนอ่านมาติดตามต่อไปด้วยกันจนปลายทางด้วยกันอีกครั้ง  

แล้วคุณจะไม่แค่หลงรักทุกๆอย่างของปุณณ์โน่ ในนาม ซีรีส์วายเรื่องแรก แต่คุณจะอบอุ่นในหัวใจไปตลอดกาลพร้อมความรู้สึกแรกนั้นตลอดไป. . . ^_^ 

 

*** ทุกคอมเม้นมีค่ากับใจไรท์มากๆเลยนะคะ อ่านแล้วจบ ขอความกรุณา ^^  

< เม้น กดให้เหรียญ ให้กุญแจ > เป็นกำลังใจไรท์ในการต่อสู้กับหัวหงอกกับนิยายเรื่องต่อๆไปด้วยนะค่าา เป็นกำลังใจให้ไรท์ด้วยนะ ^^ 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (1)

5.0

ของรีวิวบอกว่าคุ้มค่ากับการอ่าน
ของรีวิวบอกว่าการบรรยายลื่นไหล
ของรีวิวบอกว่าเนื้อเรื่องสนุกชวนติดตาม