อ้อนรักคุณสามี (มีE-book)
11
ตอน
8.09K
เข้าชม
27
ถูกใจ
10
ความคิดเห็น
83
เพิ่มลงคลัง
'รศ.ดร.กฤษกร'คือสามีที่'นภิสา'ได้มาด้วยคำสัญญาบนกระดาษที่เปื่อยยุ่ยของคุณตาทวด ทว่ารูปลักษณ์ที่เย้ายวนใจนั้นทำให้อดที่จะ'อ้อน'ไม่ได้ และจะอ้อนจนกว่าจะได้ในทุกสิ่งที่เธอปรารถนาจากเขา!

อ้อนรักคุณสามี 

โดยพลับพลึงธาร 

“ก่อนจะรู้ว่าอาหารถูกใจหรือเปล่า ก็ต้องชิมก่อนไม่ใช่หรอคะ”  

“อา!”  

“เราแค่มีเซ็กส์ดีๆ ด้วยกัน ในวันที่พราวได้ลูก พราวก็จะคืนอิสระให้กับคุณ”  

เธอยื่นข้อเสนอเพราะคิดว่าเขาคือกวางตัวน้อยที่เป็นจุดที่ต่ำต้อยของห่วงโซ่อาหาร แต่ใครเลยจะรู้ว่าเหยื่อตัวนั้นจะลุกขึ้นมาขย้ำเธอจนแทบจะคลานสี่ขาลงจากเตียง! 

 

 

🤍🤍🤍***แนะนำให้ซื้อผ่านเว็บไซต์นะคะ ราคา269 บาท ซื้อผ่านApple จะราคา299บาท*** 

.........................................................................................แนะนำตัวละคร 

นภิสา ตั้งธนากุล อายุ 29 ปี (พราว) 

ทายาทรุ่นสุดท้ายของตระกูลคหบดีที่มั่งคั่งและเปี่ยมไปด้วยบารมีแห่งเมืองกระบี่ ชีวิตโสด สวยและรวยมากของนภิสาทำให้เธอไม่เคยได้ลิ้มรสความขมขื่นของชีวิตมาก่อน จนกระทั่งถึงวัยที่จะเหยียบเลขสามอยู่รอมร่อแล้วเธอยังไม่มีคู่ครองเป็นตัวเป็นตน! แต่ต่อให้จะต้องถูกจับคลุมถุงชน เธอก็จะไม่ยอมยกเป็นเบี้ยล่างของลูกกวางตัวเขื่องที่ดูว่านอนสอนง่ายหรอก เขาก็แค่สามีตัวน้อยในกำมือของเธอ! 

“ห้าสิบสี่ล้านแลกกับน้ำเชื้อดีๆ ของคุณ มันก็ไม่เลว” 

 

รศ.ดร.กฤษกร พันธุ์สิรีกุล อายุ 35 ปี (ก่อ) 

ลูกกวางตัวเขื่องที่เกิดมาในตระกูลสูงส่งและเพียบพร้อมไปด้วยสมบัติที่ดีของการเป็นสามีทั้งปวง เขาต้องตกเป็นสามีของผู้หญิงที่ไม่เคยแม้แต่เห็นหน้าค่าตาเพียงเพราะคำสัญญาบนกระดาษที่เปื่อยยุ่ยจนไม่มีชิ้นดีของคุณตาทวด การแต่งงานนั้นว่าขมขื่นแล้ว การเอาตัวรอดจากเงื้อมมือของนภิสานั้นยากยิ่งกว่า 

“ระหว่างเราจะไม่มีเรื่องพรรค์นั้นเกิดขึ้นเด็ดขาด” 

 

......................................................................................... 

ยินดีต้อนรับนักอ่านเข้าสู่นิยายเรื่องใหม่ของไรต์นะคะ กาดอกจันร้อยล้านดวงว่าอิโรติก (ค่อนข้าง) จริง พล็อตเรื่องไม่หนักหน่วง (เพราะหมดน้ำตาไปกับลาญใจเยอะแล้ว) อ่านง่าย อ่านสบายแต่จะเปลืองทิชชู่กับหมอนข้างหน่อยก็เท่านั้น 

แนวหมาป่าจ้องจะขย้ำเหยื่อ แต่ใครเลยจะรู้ว่ายัยพราวที่คิดมาโดยตลอดว่าสามีตัวเองคือจุดต่ำสุดของห่วงโซ่อาหารจะถูกเหยื่อขย้ำกลับ และขย้ำไม่ปล่อยด้วย! เป็นนิยายเรื่องแรกที่แต่งแล้วหายใจฮืดฮาดมันทั้งเรื่อง พ่อคุณแม่คุณเอ๊ย ยัยพราวกับคุณก่อคือที่สุดของฉากนัวเนีย ทั้งนัวทั้งเนียมันจนคิดว่าถ้าเป็นพระ-นางนิยายเรื่องอื่นของไรต์คงท้องสี่ ท้องห้าเข้าไปแล้ว ฝากอาจารย์ก่อกับยัยพราวคนเคี่ยวไว้ในอ้อมอกอ้อมใจด้วยนะคะ 

แล้วพบกันเร็วๆ นี้ค่า 

ปล. นิยายเรื่องนี้อัพไม่จบนะคะ อัพประมาณ50% ของเรื่องซึ่งเยอะกว่าจำนวนทดลองอ่านในเล่มอีบุ๊คค่ะ เนื่องด้วยเนื้อเรื่องเบามาก และไรต์ได้ทำเรื่องขายอีบุ๊คไปแล้ว รู้สึกเกรงใจรีดที่สอยอีบุ๊คไป ซึ่งตอนแรกคิดว่าจะไม่ลงตามเว็บแล้ว แต่ก็อดใจไม่ไหวจริงๆ อยากมาพบปะนักอ่าน แง้ หวังว่านักอ่านที่น่ารักของเราจะเข้าใจนะคะ ^^ 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว