มีอีบุ๊ค/ หัวใจเสือ l ทายาทมาเฟีย (20+)

อีโรติก

จบ มีอีบุ๊ค/ หัวใจเสือ l ทายาทมาเฟีย (20+)

มีอีบุ๊ค/ หัวใจเสือ l ทายาทมาเฟีย (20+)

มิรินKL

อีโรติก

31
ตอน
55.6K
เข้าชม
88
ถูกใจ
24
ความคิดเห็น
298
เพิ่มลงคลัง
คำเตือนเนื้อหา
คำเตือนเกี่ยวกับเนื้อหาในเรื่องอาจมีการสปอยล์ถึงเนื้อเรื่องหลัก
"ไม่รู้ว่าเวรกรรมแต่ชาติปางไหนถึงได้มีเฮียมาตามติดชีวิตยิ่งกว่าเจ้ากรรมนายเวรขนาดนี้" "เขาเรียกว่าพรหมลิขิต" "ผีผลักเถอะค่ะถ้าจะแบบนี้"

 

 

ไทเกอร์ วัย 31 ปี ทายาทเพียงคนเดียวของไทเกอร์กรุ๊ป กลุ่มมาเฟียที่เป็นพันธมิตรกับดราก้อนกรุ๊ป

 

ของขวัญ วัย 26 ปี ลูกสาวคนสวยของเดวิดกับไข่มุก (จากเรื่อง ทวงรักมังกร) ทายาทผู้หญิงเพียงคนเดียวของดราก้อนกรุ๊ป ที่ทั้งพ่อและพี่ชายต่างสายเลือดทั้งสองคน ก็คือ รชา (จากเรื่องเดิมพันรัก) กับ เพชรกล้า (จากเรื่องเพชรหลงจันทร์) หวงยิ่งกว่าไข่ในหิน

 

เมื่อไทเกอร์รักของขวัญมาตั้งแต่แรกเห็น ครั้งที่เธออายุ 13 ปี เด็กผู้หญิงผมสีน้ำตาลทองที่ถักเปียไว้อย่างเรียบร้อย ความสวยที่เด่นชัดแม้จะอายุเพียงเท่านั้น

เฝ้าตามจีบมาตั้งแต่อยู่โรงเรียนเดียวกันจนต่างคนต่างเติบโต แต่ทว่าของขวัญกลับมีคนที่เธอหลงรักอยู่แล้ว แต่ถึงอย่างนั้นไทเกอร์ก็คอยกีดกันผู้ชายทุกคนที่เข้าใกล้เธอ

 

"ไม่มีทางหรอก ขวัญมีคนที่ชอบอยู่แล้ว"

ปากบางเล็กรีบปฏิเสธไปทันที

"ขวัญก็ได้แค่ชอบนั่นแหละ เพราะเฮียก็ไม่มีทางให้ขวัญไปคบกับคนอื่นเหมือนกัน เข้าใจมั้ยคะ"

ของขวัญได้แต่อ้าปากค้างพูดอะไรไม่ออก เมื่อไทเกอร์พูดหนักแน่นในความหมายที่จะกีดกันความรักของเธอกับผู้ชายคนอื่นทุกวิถีทาง เรื่องนี้ไม่ใช่ว่าเธอคิดไปเองหรือว่าตีความหมายผิด ตั้งแต่รู้จักกับผู้ชายคนนี้ก็ไม่มีผู้ชายคนไหนได้เข้าใกล้เธอเกินสามเมตรอีกเลย

 

ความรักจะเริ่มต้นและจบลงที่ตรงไหน เมื่อพ่อเสือดุนั้นเบื้องหลังก็เป็นเพลย์บอยมาก่อน เมื่อเธอกำลังจะรัก แต่ผู้หญิงอีกคนก็กลับเข้ามาในชีวิตของเขา

...............

 

 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว