ปะป๊าผมเป็น รัชทายาท MPREG

Y

จบ ปะป๊าผมเป็น รัชทายาท MPREG

ปะป๊าผมเป็น รัชทายาท MPREG

keemmi

Y

114
ตอน
145K
เข้าชม
880
ถูกใจ
847
ความคิดเห็น
781
เพิ่มลงคลัง
คำเตือนเนื้อหา
คำเตือนเกี่ยวกับเนื้อหาในเรื่องอาจมีการสปอยล์ถึงเนื้อเรื่องหลัก

ปะป๊าผมเป็น รัชทายาท MPREG 

คำโปรย  

เหตุการณ์ในค่ำคืนนั้น มันเกิดขึ้นในห้องพักสุดหรูกลางสนามบินระดับประเทศ เมื่อพนักงานเสิร์ฟ ของสายการบินชื่อดัง พลาดมีความสัมพันธ์ลึกซึ้งกับแขก สูงสุดของประเทศ จนท้อง รู้อยู่เต็มอก แต่ไม่กล้าบอกใคร  

 

เจ้าชายมาร์ติน Vs ขนมปัง 

 

นิยายเรื่องนี้และตัวละครในเรื่องนี้เป็นเพียงการสมมุติขึ้นและไม่เคยเกิดขึ้นจริงบนโลกใบนี้เป็นเพียงจินตนาการของผู้แต่งล้วนๆและไม่ได้มีเจตนาพาดพิงบุคคลที่ 3 หรือบุคคลใดๆทั้งสิ้นโปรดใช้วิจารณญาณในการรับชมนิยายเรื่องนี้ผู้ชายท้องได้ และตามหลักความจริงแล้วผู้ชายไม่สามารถท้องได้เป็นเพียงแค่จินตนาการเท่านั้น  

 

นิยายเรื่องนี้ได้รับการสงวนลิขสิทธิ์ไม่อนุญาตให้นำไปเผยแพร่นอกเหนือจากช่องทางที่กำหนด  

 

แนะนำตัวละคร  

ลักษณะพระเอก  

ชายหนุ่มผิวสองสีหน้าแขกหนุ่มเอเชีย ผิวพรรณดีเก่งทุกอย่างได้ทุกด้านไม่ว่าจะเป็นขับเครื่องบินขี่ม้าการรบต่อสู้หรือเทคโนโลยีต่างๆเขาสามารถทำได้ทั้งหมดและเป็นองค์รัชทายาทและกำลังจะเลื่อนขั้นเป็นกษัตริย์ของประเทศบรูดาการ์ ซึ่งเป็นประเทศเล็กๆที่อยู่ฝั่งเอเชียตะวันออกเฉียงใต้  

ชื่อพระเอก  

เจ้าชายมาร์ติน อายุ 31 ปี องค์รัชทายาทเพียงหนึ่งเดียวที่จะขึ้นครองบัลลังก์เป็นกษัตริย์ต่อจากเสด็จพ่อที่กำลังจะสละราชบัลลังก์ขึ้นชื่อเรื่องความหล่อความแบดบอยและความเจ้าชู้และมักจะชอบหลบหนีมาเที่ยวที่ประเทศไทยเป็นประจำเพราะที่นี่คือสวรรค์ของเขาก็เท่านั้นเอง  

ลักษณะนายเอก  

เด็กหนุ่มผิวขาวรอยยิ้มหวานสไตล์หนุ่มเอเชียพูดจาไพเราะทำงานเป็นหน้าที่ Ground service ของสายการบินชื่อดังระดับประเทศคอยดูแลแขก VIP อยู่ในเลานจ์ของสายการบินชื่อดังด้วยเช่นกันหน้าที่ของเขาก็คือสร้างความประทับใจให้กับผู้เข้ารับบริการที่นี่ก็แค่นั้นเอง 

เปิดเรื่อง 30 เมษายน 2566  

เครดิตรูปภาพ  

จากเว็บไซต์ ปลอดลิขสิทธิ์และอนุญาตให้ใช้เชิงพาณิชย์ได้  

https://www.pexels.com/th-th/photo/3290890/ 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (1)

5.0

ของรีวิวบอกว่าคุ้มค่ากับการอ่าน
ของรีวิวบอกว่าการบรรยายลื่นไหล
ของรีวิวบอกว่าเนื้อเรื่องสนุกชวนติดตาม