จบ (มีE-BOOK) ข้ามเส้นมาเล่นเพื่อน
52
ตอน
263K
เข้าชม
461
ถูกใจ
549
ความคิดเห็น
2.3K
เพิ่มลงคลัง

 

คำเตือน นิยายเรื่องนี้เป็นเพียงจินตนาการของนักเขียนเท่านั้น ไม่อิงตามความจริง ไม่ได้มีเจตนาว่าร้ายอาชีพใดๆ ทั้งนั้น มีการกระทำไม่เหมาะสมเรื่องเพศ คำพูดจาหยาบคาย การใช้ความรุนแรง NC20+ โปรดใช้วิจารณญาณในการอ่าน บางพฤติกรรมไม่ควรนำไปทำตาม และอ่านเพื่อความบันเทิงเท่านั้นนะคะ 

#ข้ามเส้นมาเล่นเพื่อน 

 

ข้ามเส้นมาเล่นเพื่อน 

(คาเตอร์ x ม่านฟ้า) 

 

คาเตอร์ 

นักศึกษาคณะวิศวกรรมเครื่องยนต์ ปี 4 อายุ 22 ปี 

ลูกชายเล็กของครอบครัวนักธุรกิจที่ประสบความสำเร็จ ชายหนุ่มลูกครึ่งเยอรมัน-อังกฤษ-ไทย หนุ่มเจ้าเล่ห์ คารมดี เจ้าชู้เพลย์บอยไม่แพ้พี่ชายอย่างวิคเตอร์ นิสัยเอาแต่ใจ อารมณ์ร้อน ชอบบังคับบงการ (ม่านฟ้า) ปากไม่ค่อยดี เกิดพลาดท่าไปมีอะไรกันกับเพื่อนสนิทซี้ปึกที่คบกันมา เกินครึ่งชีวิต ทำให้เขาได้รู้ว่า 'แท้จริงภายใต้เสื้อผ้าเชยๆ มีของดีซ่อนอยู่' งานหวงเพื่อนเกินเบอร์ต้องเข้า แม้จะไม่ได้สถานะอะไรกับเธอก็ตาม 

 

 

ม่านฟ้า 

นักศึกษาคณะวิศวกรรมเครื่องยนต์ ปี 4 อายุ 22 ปี 

ลูกสาวคนเล็กของเจ้าสัวใหญ่ผู้ผลิตเครื่องจักร สาวไทยเชื้อสายจีน หน้าตาสวยใสหมดจด ครบเครื่องไม่ว่าเรื่องฐานะหรือหน้าตา เป็นคนง่ายๆ อะไรก็ได้ ติดสบายจนไม่เหลือคราบลูกสาวประธานบริษัท แต่กลับมีข้อเสียใหญ่คือนิสัยหัวอ่อน ขี้อาย ไม่กล้าคิดหรือตัดสินใจให้เด็ดขาด และขาดความมั่นใจในตัวเองอย่างมาก (เนื่องจากถูกเพื่อนรักบูลลี่มาทั้งชีวิต) ด้วยความเมาเกินลิมิตทำให้มีอะไรกับเพื่อนสนิทตัวเองโดยไม่ตั้งใจ เธออยากจะรักษามิตรภาพที่มั่นคงนี้ไว้ แต่อีกฝ่ายเหมือนจะไม่คิดเช่นนั้น ขุดเอาทุกมารยามาใช้ล่อลวงจนหัวใจดวงน้อยๆ เริ่มเต้นแรงทุกครั้งเมื่อสบเข้ากับสายตาเจ้าเล่ห์ของเขา 

 

 

คาเตอร์นั่งลงข้างกายเพื่อนสนิทพร้อมดึงเอวบางขยับเข้าใกล้จนใบหน้าอยู่ห่างกันเพียงคืบ ม่านฟ้าตาโตตื่นตกใจรีบใช้มือยันแผงอกกำยำเอาไว้เพื่อรักษาระยะห่าง 

"กะ...กอดกูทำไม" 

"ม่าน...คบกับกูไหม" 

"..." 

ยิ่งกว่าแตกตื่นเมื่อเจอคำถามนี้หลุดออกจากปากเพื่อนสนิท หัวใจอยู่ๆ ก็เต้นแรงขึ้น ไม่รู้ว่าตอนนี้หน้าเธอเหวอแค่ไหน แต่เมื่อจ้องมองเข้าไปในดวงตาสีอัลมอนด์มีเสน่ห์ของเขา เธอกลับเห็นเพียงความจริงจังจนต้องเป็นฝ่ายหลบตาไปเสียเอง 

"ม่าน" เสียงทุ้มเรียกชื่อเธอย้ำอย่างอ่อนใจเมื่อร่างเล็กเอาแต่นิ่งเงียบไม่ตอบคำถาม ทั้งที่เขาอุตส่าห์นั่งคิดใคร่ครวญมาตลอดทางกลับคอนโด 

"ไม่เอาอะ" 

"เฮ้อออออ~ อะไรของมึงเนี้ย กูไม่เคยเอ่ยปากขอผู้หญิงที่ไหนคบเลยนะโว้ย มึงจะปฏิเสธเนี้ยนะ" เขาถอนหายใจยาวพร้อมเอื้อมมือมาเชยใบหน้าสวยของเพื่อนสนิทให้หันกลับมา 

"เราเป็นเพื่อนกันนะ...แถมก็ไม่ได้รู้สึกชอบกันสักหน่อย" 

"แต่เราเอากันไปแล้ว คบกับกูก็ไม่ได้เสียหายตรงไหนนี่" 

กลีบปากบางเม้มหาเข้ากันอย่างครุ่นคิด เธอกลัวว่าความสัมพันธ์ฉาบฉวยแบบนี้มันจะไม่ยั่งยืนเท่าความเป็นเพื่อนที่มีมาตลอด 15 ปี กลัวว่าพอเปลี่ยนสถานะไปแล้ววันหนึ่งเธอจะเสียเพื่อนสนิทคนเดียวไปตลอดกาล 

"ก็ไม่เอาอยู่ดีอะ" 

"เฮ้อออออ~ ทำไมดื้อจังว่ะ" 

"มึงแค่อยากรับผิดชอบเพราะกูเป็นเพื่อนไม่ใช่เหรอ...ถ้าเป็นคนอื่นมึงไม่สนใจความรู้สึกหรอก" 

"ก็รู้นี่ แล้วจะปฏิเสธทำไมอีก" ใบหน้าหล่อเหลาดูขัดเคืองใจที่ม่านฟ้าไม่ยอมตอบตกลง 

เนื่องจากเป็นเพื่อนกันมานานทำให้ทั้งคู่พอจะรู้ความคิดอีกฝ่ายได้ เพราะม่านฟ้าเป็นเพื่อนสนิทที่สุดของเขา ก็อยากให้เกียรติ ไม่อยากทำตัวชุ่ยๆ ใส่เหมือนผู้หญิงทั่วไปจึงแสดงความรับผิดชอบ ซึ่งเธอไม่ต้องการ 

"ก็ให้มันจบแค่วันนี้พอ แล้วเรากลับมาเป็นเหมือนเดิมไม่ได้เหรอ" 

"ไม่...กูอยากเอามึงอีก" 

"ไอ้เค!" ม่านฟ้าหน้าบึ้งเรียกชื่ออีกฝ่ายเสียงดัง เมื่อคาเตอร์ยอมรับออกมาตรงๆ แบบหน้าไม่อาย พร้อมใช้กำปั้นเล็กๆ ทุบเข้าที่อกกว้างด้วยความหงุดหงิด 

"เอาไง? อยากโดนกูเอาแบบไม่มีสถานะเหรอไง"

"กูไม่ให้แล้วโว้ย!"

เธอทั้งโกรธทั้งอายกับความหน้าด้านของเขา ใช้เรี่ยวแรงน้อยนิดดีดดิ้นพยายามดันตัวชายหนุ่มออกห่าง

มุมปากหนากระตุกยิ้มเจ้าเล่ห์ร้ายกาจ เพียงแค่ออกแรงเบาๆ ก็สามารถกดหญิงสาวในอ้อมแขนลงไปนอนราบกับโซฟาในท่าทางล่อแหลมได้แล้ว

ม่านฟ้านอนหอบหายใจเหนื่อยอยู่คนเดียว ขณะที่ร่างสูงเปลี่ยนมาขึ้นคร่อมเธอเอาไว้ พร้อมยักคิ้วกวนอารมณ์ให้เธอขัดใจเล่น

"มีแรงแค่นี้จะห้ามกูได้เหรอ"

"ปล่อยเลย! ถ้ากูไม่ยอมแล้วมึงจะข่มขืนกูเหรอไง"

"ม่าน~ กูไม่ต้องใช้กำลังหรอก มีวิธีอีกเยอะที่จะทำให้มึงเคลิ้มจนต้องยอม เหมือนในห้องน้ำนั่นไง"

"..." กลีบปากแดงระเรื่อเม้มเข้าหากันแน่น ไม่อาจคิดหาคำมาตอบโต้ได้อีก ใบหน้าร้อนผ่าวยามคิดถึงเหตุการณ์ร้อนแรงวาบหวามที่เพิ่งเกิดขึ้น

"หึ! มึงความรู้สึกไวแค่ไหน กระตุ้นนิดเดียวก็เตลิดแล้ว"

"เค~ กูไม่เล่นนะ ปล่อยได้แล้ว" เธอเปลี่ยนมาอ้อนเขาเสียงอ่อนเมื่อหมดทางต่อกรกับความร้ายกาจของเพื่อนสนิท

"กูก็ไม่ได้เล่น กูเอาจริง" 

 

 

เรื่องที่ 5 มาแล้วค่า มาดูน้องชายสุดแสบของพี่วิคเตอร์กันบ้าง ใครกันนะที่นั่งยันนอนยันว่าไม่คิดอะไรกับเพื่อนสนิทตัวเองจริงๆ! ก็ไอ้เคของเรานี่เอง บอกเลยไอ้ตัวน้องมันร้ายกว่าพี่เยอะ แถมนางเอกของเราเป็นแนวใสซื่อ หลงฟังคำพูดไอ้เคทุกอย่าง กระต่ายน้อยมันจะไปทันเสือร้ายได้ยังไง อาจจะมีขัดใจกับนิสัยนางเอกนิดหน่อย ไรท์ยังแอบเซ็ง แต่เราก็อยากให้บุคลิกที่แตกต่างกันในแต่ละเรื่อง หวังว่าทุกคนจะได้รับความสนุกกับจินตนาการของไรท์นะคะ เรื่องนี้แทบไม่มีดราม่า บทพ่อแง่แม่งอนกันไปมา หวานกรุบ NC เพียบ เป็นเรื่องสั้นคั่นเวลาเพราะอยากเอาตัวละครออกมามีบทให้ครบ

เรื่องนี้ไรท์จะเปิดให้อ่านฟรี 24 ชม. แล้วถึงจะทำการติดเหรียญ หลังจากลงไปแล้ว 40-50% ของเรื่อง จะเปิดวางขาย E-Book และตอนพิเศษจะมีเฉพาะแค่ในอีบุ๊คเท่านั้นนะคะ ย้ำอีกครั้งไม่มีเปิดขายในรายตอนน้า ใครที่เป็นสายสะสม E-Book อดใจรออ่านทีเดียวเลยก็ได้จ้า 

ปล.มีปรับราคาติดเหรียญรายตอน เพื่อให้ความสมดุลกับราคาขายอีบุ๊ค ดังนั้นกดติดตาม กดเข้าชั้นเอาไว้ จะได้ไม่พลาด

ฝากกดติดตาม กดหัวใจ คอมเมนต์เป็นกำลังให้ไรท์กันด้วยนะคะ เพื่อที่ไรท์จะได้มีแรงในการเขียน สามารถติชมให้คำแนะนำกันได้นะคะ แต่โปรดใช้ถ้อยคำสุภาพในการคอมเมนต์ หัวใจไรท์บอบบาง

 

2557 ห้ามดัดแปลงบทความ คัดลอกและนำไปใช้บางส่วนและนำไปเผยแพร่ไม่ว่ากรณีใดๆ ทั้งสิ้นโดยไม่ได้รับอนุญาต หากฝ่าฝืนมีบทลงโทษบัญญัติไว้สูงสุดตามกฎหมาย พระราชบัญญัติ 2537

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (4)

5.0

ของรีวิวบอกว่าเนื้อเรื่องสนุกชวนติดตาม
ของรีวิวบอกว่าตัวละครน่าสนใจ
ของรีวิวบอกว่าสะกดคำถูกต้อง