จมปลัก ห้วงฤทัย
18
ตอน
1.34K
เข้าชม
0
ถูกใจ
2
ความคิดเห็น
2
เพิ่มลงคลัง
คำเตือนเนื้อหา
คำเตือนเกี่ยวกับเนื้อหาในเรื่องอาจมีการสปอยล์ถึงเนื้อเรื่องหลัก
อีกหนึ่งผลงาน นิยายแอบรัก ที่รักเขา แต่ เขาไม่ได้รักเรา เมื่อคนเรามีความรัก คนเรามักจะยอมทำได้ทุกอย่าง และ ไม่ว่าสิ่งนั้นจะคืออะไรก็ตาม เรียกได้ว่าเหมือนการจมปลัก ที่ยากเกินจะหลุดพ้นออกมาได้...

เรื่องราวของ ภู เตชินทร์  ที่แอบชอบเพื่อนในสมัยเด็ก อย่าง มิริน พรรณสินี ยิ่งทั้งคู่มีโอกาสได้ทำงานร่วมกัน ในร้านกาแฟแห่งหนึ่งใน จังหวัด อุดรธานี 

ภู พยายาม จีบ มิริน อยู่หลายครั้ง แต่เหมือนว่า มิริน จะมองภู เป็นแค่เพื่อนคนนึงเท่านั้น…

วันหนึ่ง ที่ร้านกาแฟ มิริน ได้บังเอิญพบกับ ต้น เอกสิทธิ์  นักแสดงหนุ่มมากหน้าใหม่ ไฟแรง ที่ได้บังเอิญผ่านมาละแวกนี้ มิริน เป็นแฟนคลับของ ต้น อยู่แล้ว เมื่อเจอตัวเป็นๆ จึงดีใจเป็นพิเศษ

ความสัมพันธ์ของ มิริน และ ต้น ก่อเกิดขึ้นอย่างรวดเร็วมากอย่างรวดเร็วมาก ทั้งคู่เริ่มคบกันแบบลับๆ จนวันหนึ่ง ต้น เสนอไอเดียที่จะทำให้พวกเขาทั้งคู่ได้อยู่ด้วยกัน โดยให้ มิริน ลาออกจากร้านกาแฟที่ทำร่วมกันกับ ภู แล้วไปทำงานร่วมกับเขาแทนในฐานะผู้จัดการส่วนตัวคนใหม่

 

เมื่อ ภู รู้เรื่องดังกล่าว เขาก็ไม่พอใจมาก แต่ ถึงเขาจะไม่พอใจก็ไม่อาจทำอะไรได้ เนื่องจากเป็นการตัดสินใจของตัว มิริน เอง

ถึงจะยังไม่ได้เป็นอะไรกัน แต่ถ้าฐานะคนแอบชอบการที่ได้เป็นคนที่ตัวเองชอบ ไปคบกับคนอื่น ก็เป็นอะไรที่ปวดใจไม่ใช่น้อย ยิ่งเป็นคนที่รักเดียวใจเดียวอย่าง ภู ด้วยแล้ว ความเศร้าโศกเสียใจยิ่งเพิ่มเป็นทวีคูณ

 

     เมื่อเวลาผ่านไป… ภู ได้เจอกับผู้หญิงอีกคนหนึ่งซึ่ง เธอได้เข้ามาเป็นพนักงานใหม่แทน มิริน ที่ลาออกไปก่อนหน้านี้ เธอชื่อ จินนี่ ศิริอนงค์ เธอเป็นหญิงสาว ที่รูปร่างและหน้าตา จัดได้ว่าสวยคนนึง เมื่อได้มีโอกาสได้ร่วมงานด้วยกัน เหมือนว่า จินนี่ จะเป็นฝ่ายเริ่มชอบ ภู ก่อน  

แต่ว่าเธอเองก็ไม่เคยมีแฟนมาก่อน และ การที่ผู้หญิงจะมาบอกชอบผู้ชายก่อนนั้น มันจะดูเป็นสิ่งที่ไม่ค่อยเหมาะสมสักเท่าไหร่

เมื่อตัวภู ก็เอาแต่เฉยชาไม่สนสิ่งใด  ส่วนจินนี่ชอบภูแต่ไม่กล้าบอก จนเรื่องนี้ต้องถึงมือของ ผิง จิรัตน์ เจ้าของร้านกาแฟ ต้องทำหน้าที่เสริมเป็นกามเทพ คอยช่วยเหลือจินนี่ในเรื่องความรักของเธอ ให้ได้ลงเอยกับภู โดยเร็ววัน…

ใจของภู ที่จมปลักรักแต่ มิริน  จะเปิดใจ ให้กับความรักครั้งใหม่ของจินนี่ ได้หรือไม่โปรดติดตาม…

 

 

 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (1)

5.0

ของรีวิวบอกว่าเนื้อเรื่องสนุกชวนติดตาม
ของรีวิวบอกว่าสะกดคำถูกต้อง