คนสวยขากับนายหมาเด็ก🐾 NC18+++

Y

คนสวยขากับนายหมาเด็ก🐾 NC18+++

คนสวยขากับนายหมาเด็ก🐾 NC18+++

มูจัง

Y

14
ตอน
3.02K
เข้าชม
2
ถูกใจ
2
ความคิดเห็น
39
เพิ่มลงคลัง
"ถ้าหมามันเลี้ยงไม่เชื่องก็แค่ปล่อยมันไป แล้วก็หาหมาตัวใหม่ง่ายกว่า" "พี่คนสวยครับ รับผมไปเลี้ยงไหม"

 

🐾🐾🐾🐾🐾🐾🐾🐾🐾🐾🐾🐾

 

 

คนสวยขา

 

คำว่าสวย มันไม่ได้ถูกจำกัดแค่ว่าต้องใช้ชมกับผู้หญิงนี่ แต่มันใช้ได้กับทุกสิ่งที่สวยงามบนโลก ไม่เว้นแม้แต่กับผู้ชาย เพราะผู้ชายบางคนก็จัดว่าเป็นคนที่สวยมาก เราไม่ได้ชมเพราะต้องการให้เขาเป็นผู้หญิง แต่การเอ่ยชมเชยผู้ชายว่าสวย ก็เปรียบเหมือนกับเราชื่นชมงานศิลปะ

เพราะเขาคนนั้นก็เหมือนงานศิลปะที่พระเจ้าบรรจงสร้างสรรค์ออกมา ใบหน้ารูปไข่เกลี้ยเกลาไร้ริวรอย ที่มาพร้อมกับดวงตากลมโตและขนตาที่ยาวงอน รับกับจมูกโด่งสวยได้รูปกำลังดีไม่น้อยแต่ก็ไม่มากจนเกินไป รวมถึงริมฝีปากบางอิ่มน้ำดูสุขภาพดีนั่นอีก ทุกอย่างล้วนเข้ากันได้เป็นอย่างดี บนใบหน้าของ

'ซินเธีย'        

"รักแท้เหรอ? มันไม่มีอยู่จริงบนโลกใบนี้หรอก ท้ายที่สุดทุกคนต่างก็รักตัวเองกันทั้งนั้น ไม่มีใครรักคนอื่นมากกว่าตัวเองหรอก เกิดก็เกิดมาคนเดียว ตายก็ตายคนเดียว ความรักมันก็แค่เรื่องไร้สาระ และบางทีมันก็ทำให้คนฉลาดกลายเป็นคนโง่ ไม่ก็ทำให้คนตาดีกลายเป็นคนตาบอด รวมๆ แล้ว ซื้อกินดีกว่าง่ายสุด"

 

 

🐾🐾🐾🐾🐾🐾🐾🐾🐾🐾🐾🐾

 

นายหมาเด็ก

 

คำนิยามของพวกผู้ชายขี้เล่น น่ารัก แล้วก็ทำตัวเชื่องๆ เหมือนลูกหมา ที่ไม่ว่าใครต่อใครเห็นก็เป็นเอ็นดูกันทั้งนั้น โดยเฉพาะกับพวกสาวๆ

แต่ว่าพวกหมาเด็กพวกนี้น่ะ มันเลือกคนที่มันอยากจะเล่นด้วยนะ ถ้ามันเจอคนที่ถูกใจ มันก็จะเป็นหมาเด็กที่น่ารัก น่าเอ็นดู แล้วก็พร้อมจะให้มือและส่ายหางไปมาให้กับคนคนนั้น แต่กับคนทั่วไปหมาเด็กพวกนี้มันก็ไม่ต่างจากหมาดุ และบางทีหมาเด็กพวกนี้มันก็ไม่ต่างจากหมาป่า เหมือนอย่างคำที่เขาว่า 'หมาป่าห่มหนังหมาเด็ก'

"รักแท้เหรอ? ก็คงมีอยู่จริงแหละ แต่ผมก็ไม่รู้หรอกนะว่าหน้าตามันเป็นยังไง เพราะผมเองก็ยังไม่เคยเจอกับตัวเหมือนกัน แต่ถ้าถามว่าอยากเจอไหม ก็อยากเจอนะ เพราะนี่ก็อยากจะรู้เหมือนกันว่ารักแท้มันจะแน่สักแค่ไหน มันจะทำให้ผมกลายเป็นหมาเชื่องๆ ได้หรือเปล่า"

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (1)

5.0

ของรีวิวบอกว่าคุ้มค่ากับการอ่าน
ของรีวิวบอกว่าเนื้อเรื่องสนุกชวนติดตาม
ของรีวิวบอกว่าตัวละครน่าสนใจ