อรัญสีชาด
1
ตอน
494
เข้าชม
3
ถูกใจ
1
ความคิดเห็น
14
เพิ่มลงคลัง
หากเราเข้าใจว่าเทวานั้นแท้จริงแล้วเป็นซาตานเล่า

พวกท่านเคยได้ยินเรื่องสิ่งลี้ลับที่คอยปกป้องผืนป่าอันน่าพิศวงแห่งนี้หรือไม่ ป่าอันกว้างใหญ่สุดสายตาที่จะมองเห็นทั้งสวยงาม น่าอัศจรรย์และตื่นตาตื่นใจ หากอีกมุมหนึ่งกลับลึกลับ น่าค้นหาทั้งยังอัตรายแต่ก็ชวนให้ลุ่มหลงดั่งดอกไม้ซ่อนหนาม หากแต่ท่านไม่ต้องกลัวไปเพราะมีอีกเรื่องที่ทำให้ท่านสบายใจขึ้นมากนั่นคือผู้คุ้มครองป่าหรือที่เรียกกันว่าผู้นำทางจะเป็นดั่งผู้พิทักษ์ที่คอยช่วยเหลือแก่ผู้หลงทาง ลักษณะที่ถูกเล่าขานบ้างก็มาปรากฏตัวเป็นช้างเผือกตัวใหญ่สูงสง่า หรือสัตว์ร้ายที่มีเขี้ยวพร้อมทั้งกรงเล็บอันแหลมคม บ้างก็ว่าเป็นม้าหนุ่มที่วิ่งโลดโผนหายเข้าไปในป่าลึก หรืออีกหนึ่งเรื่องอันน่าพิศวงจนท่านต้องขนลุกซู่ บางคนเล่าว่าเห็นชายหนุ่มรูปงามผิวพรรณเนียนละเอียดมักปรากฏตัวเพื่อชี้นำทาง นั่นคือเหรียญเพียงด้านเดียว

หากท่านพลิกกลับมาดูเหรียญอีกด้านหนึ่ง ท่านอาจจะได้เจอเรื่องราวที่ท่านไม่เคยรู้มาก่อน ท่านจะรู้ได้อย่างไรว่าผู้นำทางจะไม่นำทางเราไปตายหรือล่อลวงเราให้ลุ่มหลงและติดอยู่ในห้วงแห่งป่าดึก นี่อาจไม่ใช่ผู้นำทางแต่หากเป็นสิ่งชั่วร้ายล่ะ ท่านจะหนีจาก ‘พวก’ เขาอย่างไร

………………………………………………………………………………………………………

อรัญสีชาด บอกเล่าเรื่องราวของชายหนุ่มผู้ถูกเล่าขานว่าเป็นดั่งผู้พิทักษ์และคำสาปให้จองจำอยู่กับป่าไม่อาจหลุดพ้นไปที่ใดได้ มีทั้งหมด 4 คน คนละ 10+ ตอนได้แก่ ไอยรา,อาชาไนย,นฤเคนทร์,ศารทูล

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว