พันธนาการรักกฎสวรรค์

Y

จบ พันธนาการรักกฎสวรรค์

พันธนาการรักกฎสวรรค์

PPnida

Y

86
ตอน
11K
เข้าชม
207
ถูกใจ
14
ความคิดเห็น
155
เพิ่มลงคลัง

 

 

 

 

🤍 Illust : Inthinan 🤍 

 

  เทพสงครามแห่งแดนสวรรค์ ได้รับบททดสอบในการเผชิญด่านเคราะห์สามชาติ และออกตามหาอาวุธเทพทั้งสาม เพื่อขึ้นเป็นเทียนจวินแห่งแดนสวรรค์เก้าชั้นฟ้า  

ทว่าการลงไปจุติใหม่หาได้ง่ายดาย เนื่องจากยังมีทูตแห่งอเวจี ผู้ได้รับบัญชาจากบิดาที่ถูกสวรรค์ลงทัณฑ์โดยการจองจำใต้อเวจีนับสามหมื่นปี ดังนั้นผู้เป็นบุตรชายจึงต้องออกตามหาอาวุธเทพ และเฝ้าขัดขวางการเผชิญด่านเคราะห์ของเทพสงครามให้สำเร็จ เพื่อนำตัวอีกฝ่ายมอบให้แก่บิดา และใช้อาวุธเทพนั้นปลดปล่อยบิดาตนจากทัณฑ์สวรรค์  

เรื่องราวกลับตาลปัตร เมื่อความใกล้ชิดก่อให้เกิดความรู้สึกบางอย่างเข้ามารบกวนจิตใจ ทำให้เขาไม่อาจขัดขวางอีกฝ่ายได้ตามคำสั่ง มิหนำซ้ำยังเฝ้าปิดบัง และเก็บตัวเทพสงครามผู้นั้นไว้ข้างกายตนเสียเอง  

 

 🦋แนะนำตัวละคร🦋 

 

 

เฉินหยางซื่อ : ทูตแห่งอเวจี บุตรชายคนที่สามของเฉินหยวนเยว่ผู้บัญชาการสูงสุดของปรภพ นับตั้งแต่เฉินหยางซื่อถือกำเนิด เขาไม่เคยก้าวเท้าออกจากใต้พื้นพิภพเลยเป็นเวลาสามหมื่นปี ทั่วทั้งแดนสวรรค์เก้าชั้นฟ้ารวมถึงอเวจีทั้งสิบขุม ต่างเล่าลือกันอย่างหนาหูว่า เฉินหยางซื่อผู้นี้ถูกหล่อเลี้ยงขึ้นมาด้วยเปลวเพลิงโลกันตร์ ทำให้ใบหน้าครึ่งซีกของเขาถูกลนลวกเสียจนน่าเกลียดน่ากลัว แต่ทว่าใครจะรู้ว่าใบหน้าที่อยู่ภายใต้หน้ากากอันล้ำค่า อาจมีบางสิ่งที่ไม่อาจเปิดเผยให้ทั้งสามภพได้ล่วงรู้ 

 

 

 

เฟยหลิงหรง : เทพสงครามผู้มีพลังวิญญาณแข็งแกร่ง อีกทั้งยังได้ขึ้นชื่อว่าเป็นเทพสงครามผู้อ่อนเยาว์ที่สุดแห่งแดนสวรรค์เก้าชั้นฟ้า ทั่วผืนแผ่นดินรวมถึงแดนปรภพจนมาบรรจบสรวงสวรรค์ ต่างร่ำลือถึงกิตติศัพท์อันกล้าแกร่งรวมถึงความงามที่หามีบุรุษและสตรีใดอาจเทียบเทียม 

 

สงวนลิขสิทธิ์ตามพระราชบัญญัติ (ฉบับเพิ่มเติม) พ.ศ. 2558 ห้ามคัดลอกเนื้อหา ภาพประกอบ หรือเผยแพร่ดัดแปลงเนื้อหาโดยไม่ได้รับอนุญาตจากทางนักเขียน หากพบการกระทำที่ละเมิดดังกล่าว ขออนุญาตดำเนินคดีตามกระบวนการทางกฎหมายต่อไป 

 

  

 

⚠️Tigger Warning⚠️ 

 

Phobia : ความหวาดกลัว 

Consent : การยินยอมพร้อมใจ 

Blood : การบรรยายเกี่ยวกับเลือด 

Panic : อาการตระหนก ตกใจ หวาดกลัว 

Dub-con (Dubious-consent) : ยินยอมพร้อมใจจริงๆ รึเปล่า? 

Child Grooming : การเลี้ยงต้อยเด็กให้เติบโตมาโดยหวังมีเพศสัมพันธ์ร่วมด้วย 

 

คำเตือน นิยายเรื่องนี้เป็นเพียงจินตนาการของไรท์เท่านั้นนะคะ ไม่ได้มีการอ้างอิงบุคคลหรือกล่าวถึงสถานที่จริง ๆ แต่อย่างใด โปรดใช้วิจารณญาณในการอ่านนะคะคุณนักอ่านที่น่ารัก  

 

  

🦋〰️🦋〰️🦋 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (1)

5.0

ของรีวิวบอกว่าคุ้มค่ากับการอ่าน
ของรีวิวบอกว่าการบรรยายลื่นไหล
ของรีวิวบอกว่าเนื้อเรื่องสนุกชวนติดตาม