เธอ - ทายาทค่ายหนังผู้ใหญ่อันดับหนึ่งของประเทศญี่ปุ่น ที่ชีวิตมาพลิกผันหลังสูญเสียพ่อ เขา - ผู้ถือสัญญาการค้าและยังเป็นเจ้าหนี้ ต้องดูแลข้อตกลงจากสัญญาที่ไม่ได้เขียนขึ้นมาด้วยตัวเอง

  

‘ลาเดล’ 1ในแฝด3ทายาทมาเฟียของอิตาลี หัวกะทิของตระกูล ผู้ชายที่ไม่เคยสนใจเรื่องผู้หญิงแล้วยังบริสุทธิ์ แม้ในวัย 28ปี ต้องเดินทางมาประจำที่ญี่ปุ่น เพื่อดูแลธุรกิจตามหน้าที่ของตัวเอง แต่แล้วก็ต้องมาเจอสัญญาการค้าระหว่างค่ายหนังAVยักษ์ใหญ่ ที่ตอนนี้เหลือเพียงของสิ่งเดียวสำหรับชดใช้หนี้ คือทายาทเพียงคนเดียวที่ยังหลงเหลืออยู่ 

‘มิกุ’ ลูกสาวเพียงคนเดียวค่ายหนังผู้ใหญ่อันดับหนึ่งของญี่ปุ่น หญิงสาวที่ชื่นชอบการดูดวงเป็นชีวิตจิตใจ แต่วันหนึ่งเธอต้องเจอแม่หมอปริศนาทักถึงชีวิตที่กำลังตกต่ำ แต่คำเตือนสำคัญมีอยู่ว่า  

‘ต้องมีชีวิตอยู่รอดให้ถึงวันเกิดอายุ 30 ปีให้ได้ แล้วเธอจะอยู่เหนือคนหลายหมื่นคน’  

จากชีวิตที่สุขสบายต้องกลายมาเป็นหญิงสาวที่ไม่มีแม้กระทั่งบ้านของตัวเอง หนี้สินที่งอกเงยออกมาหลังจากสูญเสียคุณพ่อ บริษัทที่ถูกบรรดาญาติรวมหัวกันเอาไป แล้วไหนจะต้องหนีจากพวกยากูซ่าและมาเฟียอีก แต่แล้ววันหนึ่งเธอก็จนมุมเจอกับเจ้าหนี้รายใหญ่ 

 แล้วสัญญาหนี้ยังระบุเอาไว้ว่า ถ้าไม่มีเงินมาจ่ายก็ใช้อย่างอื่นลดหนี้แทน นั่นก็คือ ‘เซ็กซ์ 1 ครั้งลด 2ล้านเยน’ เมื่อหนทางจะแก้ปัญหาไม่มีเธอก็ต้องยอม แต่เจ้าหนี้ดันเสนอให้ขายอวัยวะแทน มีหรือที่คนกลัวการเจ็บตัวอย่างเธอจะยอม มิกุจึงทำทุกทางเพื่อลดหนี้ตามข้อเสนอและเอาครั้งแรกของเจ้าหนี้ตัวเองมาให้ได้  

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (12)

5.0

ของรีวิวบอกว่าคุ้มค่ากับการอ่าน
ของรีวิวบอกว่าเนื้อเรื่องสนุกชวนติดตาม