คุณอา ยอดดวงใจ (Honey Orapim) อานพกับตาหวาน มีในรูปแบบ e-book นะคะ

รักโรแมนติก

จบ คุณอา ยอดดวงใจ (Honey Orapim) อานพกับตาหวาน มีในรูปแบบ e-book นะคะ

คุณอา ยอดดวงใจ (Honey Orapim) อานพกับตาหวาน มีในรูปแบบ e-book นะคะ

Honey Orapim

รักโรแมนติก

77
ตอน
241K
เข้าชม
638
ถูกใจ
539
ความคิดเห็น
40
เพิ่มลงคลัง

 

คุณอา ยอดดวงใจ

         “คุณอานพขา…” เท้าเล็กๆ รีบวิ่งลงบันไดชั้นสองมาอย่างรีบเร่ง เมื่อได้ยินเสียงรถที่คุ้นเคยแล่นเข้ามาจอดหน้าบ้าน พร้อมๆ กับร่างสูงที่ก้าวเข้ามาหยุดกลางห้องโถง ร่างเล็กถลาเข้าไปเกาะขาเขา ก่อนที่ชายหนุ่มจะก้มลงช้อนอุ้มร่างเล็กไว้ในวงแขน

         

“ตาหวานคิดถึงอานพจังค่ะ จุ๊บ!” ปากเล็กๆ จุ๊บลงไปบนปากหนาหยักอย่างไร้เดียงสา เรียกรอยยิ้มกว้างเต็มใบหน้าจากชายหนุ่ม ทั้งๆ ที่ปกติเขาไม่ใช่คนอารมณ์ดีที่ยิ้มแย้มแจ่มใสเท่าใดนัก

         

“ปากหวานจัง คนดีของอา แล้วนี่ตาหวานทำอะไรอยู่คะ วันนี้คนเก่งทำการบ้านเสร็จหรือยัง หืม” เอ่ยถามเสียงนุ่ม ก่อนจะหอมแก้มแดงป่องเนียนใสหนักๆ เน้นๆ ทั้งสองข้าง

--------------------------------

         

“อ้ายยย! อีเด็กบ้า กล้าดียังไงมาเรียกฉันว่าป้า แกเป็นใครแล้วรู้ไหมฉันเป็นใครฮะ” สาวสวยหุ่นนางแบบกล่าวออกมาอย่างสุดจะกลั้นความฉุนเฉียว

         

“ตาหวานไม่ใช่เด็กนะคะ ตาหวานเรียนจบแล้ว อายุย่าง 22 ปีนี้ ตาหวานเป็นเมียอานพค่ะ” เสียงหวานใสไม่แพ้หน้าตาเอ่ยขึ้นอย่างซื่อๆ พลางมองหน้าสาวสวยหุ่นนางแบบอย่างงงๆ ทำไมต้องมาว่าเธอว่าบ้าด้วยนะ แล้วถ้าไม่ให้เรียกป้าจะให้เธอเรียกอะไร ดูจากหน้าตาที่พอกหนาเตอะด้วยเครื่องสำอางชั้นดี ออกจะแก่กว่าคุณอานพของเธอเสียด้วยซ้ำ

         

สิ้นคำพูดของหญิงสาวเรียกความตระหนกปนอึ้งให้เกิดกับทั้งหญิงสาวอีกคน และชายหนุ่มที่หน้าเหวอไม่แพ้กัน

         

“ตาหวานหนูพูดอะไรออกมาคะ” ชายหนุ่มแกล้งพูดเสียงดุ พร้อมทั้งหันหน้าไปมองสาวน้อยด้วยนัยน์ตาเจ้าเล่ห์พลางซ่อนรอยยิ้มถูกใจไม่ให้ใครสังเกตเห็น

         

“ก็เมื่อเช้าอานพบอกตาหวานเองนี่คะ ว่าตาหวานเป็นเมียอานพแล้ว ถ้าอานพบอกอะไร เตือนอะไรก็ต้องฟัง และห้ามไปไหนโดยที่ไม่บอกอานพอีก” หญิงสาวจ้องหน้าชายหนุ่มสายตาหวานใสแจ๋ว อีกครั้งที่ชายหนุ่มทำหน้าไม่ถูก ก่อนจะสะดุ้ง เมื่อได้ยินเสียงกรีดร้องอย่างไม่พอใจของนางแบบสาว

         

“กรี๊ดๆๆๆ ลินไม่ยอมนะคะนพ ลินไม่ยอม”

 

 

 

=====================================

เตรียมพบกับความน่ารักเดียงสาอันแสนซื่อของน้องตาหวาน ที่จะมาออดอ้อนคุณอาสุดที่รักให้หัวใจละลาย เร็วๆ นี้ค่ะ อัพคู่กับ Online on Love นะคะ

HoneyOrapim

ป๋าธันย์กับหนูอร เฮียเล่ย์กับเจ้ลิน มาแล้วค่า (คุณเพื่อน ยอดยาหยี เปลี่ยนชื่อเป็น มิตรพิศวาส)

 

ฝาก E-book เจ้ซินนี่กะพี่เอ็ดด้วยนะค้า ขอบคุณค่ะ

 

<iframe width="430" height="220" src="https://www.mebmarket.com/embed.php?seller_link=https%3A%2F%2Fwww.mebmarket.com%2Findex.php%3Faction%3DBookDetails%26data%3DYToyOntzOjc6InVzZXJfaWQiO3M6NjoiMzE5MTUzIjtzOjc6ImJvb2tfaWQiO3M6NToiMjU5ODAiO30" frameborder="0" ></iframe>

 

 

 

อานพกับน้องตาหวาน วางแผงแล้วนะคะที่ร้านนายอินทร์และซีเอ็ด ขอบคุณทุกคนมากๆ สำหรับการติดตามและให้กำลังใจมาโดยตลอดค่ะ

 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว