#การย้อนเวลาของสุนัขผู้กลับใจ [omagaverse/e-book]

Y

จบ #การย้อนเวลาของสุนัขผู้กลับใจ [omagaverse/e-book]

#การย้อนเวลาของสุนัขผู้กลับใจ [omagaverse/e-book]

Benzgai

Y

64
ตอน
6.41K
เข้าชม
9
ถูกใจ
8
ความคิดเห็น
162
เพิ่มลงคลัง
"ต่อให้รักอย่างไรก็ไม่ได้ใจ ต่อให้ดีเช่นไรก็ไม่ได้รักตอบแทน ถ้าอย่างนั้นผมก็ขอให้คุณรู้เอาไว้ ว่าถ้าวันหนึ่งไม่มีผมแล้ว... ก็อย่าได้รู้สึกโหยหา" นี่คือบทสนทนาครั้งสุดท้าย ก่อนหมินจะหายไปตลอดกาล..

อ่านฟรีได้ที่ ReadAWrite

 

#การย้อนเวลาของสุนัขผู้กลับใจ

(Omegaverse)

...

 

หมิน เย่วไป่ เป็นภรรยาที่ถูกต้องตามกฎหมายของชานนท์ พิรุณรัตน์ ทั้งสองแต่งงานกันอย่างไม่เต็มใจนัก และเริ่มต้นความสัมพันธ์ด้วยความจงเกลียดจงชัง

 

ตระกูลพิรุณรัตน์ กำลังย่ำแย่จากพิษเศรษฐกิจ จึงต้องการงานแต่งงานตามสัญญาเมื่อครั้งเก่าก่อน สัญญาที่เคยได้หมั้นหมายกันเอาไว้กับปู่ของทั้งสองฝ่าย เหตุผลที่ต้องแต่งงานในครั้งนี้ก็เพื่อประคับประคองให้ยังหยัดยืนอยู่ได้

 

ตระกูลเย่วไป่ยินยอมโดยไม่อิดออด แต่ก็ผิดคำสัญญาคือผู้เป็นเจ้าสาวไม่ใช่พี่ใหญ่ แต่เป็นน้องรองผู้ซึ่งเป็นลูกนอกสมรส มิหนำซ้ำหลังจากแต่งเข้ามาได้ครึ่งปี หมิน เย่วไป่ผู้นี้ก็ถูกตัดชื่อออกจากตระกูล และกำลังจะถูกหยัดเยียดความผิดให้ ด้วยความเจ็บใจจึงได้เผยความจริงที่ว่าฝ่ายตระกูลเย่วไป่นี่แหละ ที่เป็นชนวนเหตุอันเกือบทำให้ตระกูลพิรุณรัตน์ล้มละลาย

 

ซึ่งมันเป็นการตัดสินใจที่ผิดมหันต์...

 

หมินคิดว่าตัวเองจะได้รับความเห็นใจและปรานีจากสามี แต่สิ่งเหล่านั้นมันไม่เคยเป็นจริงเลยแม้แต่น้อย

 

ชานนท์ที่ได้รู้ว่าจริงก็พาลเกลียดชังทั้งตระกูลเย่วไป่กับหมิน หากแต่เพราะเห็นว่าหมินอุตส่าห์บอกความจริงและทำให้ตระกูลรอดพ้นจากหายนะ เขาจึงปรานีไม่ขับไสไล่ส่งและมอบที่ซุกหัวนอนให้ แต่ก็อย่าได้คิดจะโผล่หน้ามาให้เห็นเป็นอันขาด ยกเว้นก็แต่ตอนที่เรียกหาให้มาปรนนิบัติรับใช้

 

จากภรรยาและนายหญิงประจำตระกูลพิรุณรัตน์ สถานะของหมินลดต่ำลงมาเหลือเพียงแค่นายบำเรอ ไปไหนก็ไม่ได้ สามีก็ไม่ยอมหย่า จึงต้องจำยอมอย่างไม่มีเงื่อนไข ไร้ซึ่งใครเคารพและเคียงข้าง ถูกดูแคลนจากคนรอบข้างจนจิตใจร้าวราน

 

ยิ่งชานนท์พาคู่แห่งโชคชะตาเข้ามาทุกอย่างก็ยิ่งเลวร้าย... 

 

หมิน เย่วไป่ตัดสินใจไปพบหน้าชานนท์เป็นครั้งสุดท้าย ก่อนจะหายไปจากตระกูลพิรุณรัตน์ด้วยร่างไร้วิญญาณอันเย็นชืด

 

 

 

▪︎▪︎▪︎

คำเตือน

 

Fluff and Angst (อบอุ่นหัวใจแต่มีปนดราม่า อาจแฝงปัญหาหรือความขัดแย้ง) , Cheating (การนอกใจ) , Obsessive Behavior (พฤติกรรมการหลงใหลในบางคนหรือบางอย่างอย่างมาก) , Fantasy Sex (การร่วมรักแบบที่ในชีวิตจริงไม่สามารถเกิดขึ้นได้เช่น ตัวละครผู้ชายมีน้ำหล่อลื่นและเรื่องช่วงเวลาการร่วมรักทุกเหนือบรรทัดฐานปกติอย่างล้วนเกิดจากจินตนาการในนิยายเท่านั้น) , Outdoor Sex (การมีเพศสัมพันธ์นอกเหนือสถานที่ปิดจากในบ้าน) , Multiple Orgasm (การถึงจุดสุดยอดหลายๆ ครั้ง) , Overstimulation (มีการสําเร็จความใคร่มากเกินไปและยังสามารถร่วมรักต่อไปได้), Death (ตัวละครตาย) , Violence (มีการใช้ความรุนแรง) , Depression (ตัวละครมีอาการซึมเศร้า) , MDD / Major Depressive Disorder (ตัวละครป่วยเป็นโรคซึมเศร้า) , Mental illness (มีอาการป่วยทางจิต) , Miscarriage (การแท้งบุตร) , PTSD (อาการหวาดผวา ความหวาดกลัว วิตกกังวลหรือปัญหาทางจิตใจที่ถูกกระทบกระเทือนอย่างรุนแรง)

 

 

 

 

________________________

#สุนัขผู้กลับใจ

#ชานนท์อย่าโบ้

 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว