จบ ทัณฑ์สวาทเมียชั่วคราว
72
ตอน
70.7K
เข้าชม
5
ถูกใจ
3
ความคิดเห็น
130
เพิ่มลงคลัง
สถานะ 'เมียน้อย' ที่ถูกยัดเยียดให้เป็น โดยที่เธอไม่รู้ตัว เธอจะล้างตราบาปนี้ได้อย่างไร

 

Ebook จำหน่ายที่ MEB ราคา 129 บาท 

‘ดวงชีวัน โชติรัศมี’ นางแบบที่กำลังเป็นดาวรุ่ง เพราะได้รับการผลักดันจากเจ้าของบริษัทจำหน่ายเครื่องประดับ โดยที่เธอไม่รู้ว่าการผลักดันครั้งนี้มีเงื่อนไขคือ ‘ฤดี’ แม่ของเธอได้ตกลงกับ ‘ชาติวิทย์’ ที่เป็นเจ้าของบริษัทว่าหากดวงชีวันมีชื่อเสียง จะให้ยอมให้ดวงชีวันเป็นเมียน้อยของชาติวิทย์ 

‘ภพลักษณ์ เทอร์เนอร์’ ที่เป็นเจ้าของบริษัทตัวจริง แต่เพราะร่างกายอ่อนแอจนป่วยเป็นโรคซึมเศร้า จึงให้ชาติวิทย์คอยดูแลแทนรู้เรื่องเข้าโดยบังเอิญจึงฆ่าตัวตาย แต่ก่อนตายได้เขียนจดหมายไปปรับทุกข์กับน้องชายโดยบอกว่าดวงชีวันเป็นเมียน้อยชาติวิทย์ เมื่อแม่ของภพกวินทร์รู้ว่าลูกสาวฆ่าตัวตาย ก็ตรอมใจตายตามอีกคน ทำให้เกลียดดวงชีวันตั้งแต่ยังไม่เห็นหน้า 

‘ภพกวิน เทอร์เนอร์’ ที่เป็นเจ้าของบริษัทอัญมณีที่อเมริการุ่นที่สี่ และเป็นบริษัทต้นสังกัดของชาติวิทย์ จึงบินมาที่เมืองไทยเพื่อดูหน้ายอดชีวัน เขาไปพบยอดชีวินที่โมเดลลิ่ง และบังเอิญเห็นชาติวิทย์กำลังกอดดวงชีวันอยู่ ซึ่งดวงชีวันเองถูกฤดีบังคับว่า ยอมให้ชาติวิทย์ลวนลามบ้าง เพื่อตอบแทนที่เป็นสปอนเซอร์หลักมาตลอด ไม่อย่างนั้นจะบังคับให้เป็นเมียน้อยแทน ดวงชีวันจึงยอมถูกลวนลามเล็กๆ น้อยๆ ดีกว่าเป็นเมียน้อย 

ภพกวินทร์โกรธมาก โกรธทั้งดวงชีวันและชาติวิทย์ เพราะพี่สาวของเขายังไม่ทันทำบุญครบร้อยวันด้วยซ้ำ เขาไล่ชาติวิทย์ออก และใช้อำนาจที่มีบีบจนดวงชีวันไม่มีงานเข้าอีกเลย แล้วยื่นข้อเสนอยี่สิบล้านเพื่อซื้อตัวดวงชีวันจากฤดีไปเป็นนางบำเรอ เพื่อต้องการหักหน้าพี่เขย โดยมีข้อเสนอเพิ่มเติมคือ หากดวงชีวันต้องทำให้เขาพอใจ ฤดีจะได้เงินอีกเดือนละหนึ่งล้าน 

ฤดีที่เป็นหนี้รอบด้าน เพราะเป็นคนฟุ้งเฟ้อจึงยอมรับเงื่อนไข เธอบังคับให้ดวงชีวันเป็นนางบำเรอให้กับภพกวินทร์ โดยที่บอกว่าต้องทำทุกทางให้เขาพอใจให้มากที่สุด ไม่อย่างนั้นจะไม่ยอมจ่ายเงินรักษา “นิรุต” ผู้เป็นพ่อที่ป่วยเป็นโรคไตระยะสุดท้าย ดวงชีวันไม่มีทางเลือก จึงต้องทำทุกอย่างที่ภพกวินทร์ต้องการ 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว