จบ หัวใจผู้กอง…ผมจองนะครับ^^
58
ตอน
33.6K
เข้าชม
21
ถูกใจ
95
ความคิดเห็น
298
เพิ่มลงคลัง
คำเตือนเนื้อหา
คำเตือนเกี่ยวกับเนื้อหาในเรื่องอาจมีการสปอยล์ถึงเนื้อเรื่องหลัก
จะเกิดอะไรขึ้นเมื่อคุณตำรวจสุดหล่อจอมเนี๊ยบจะต้องมาอยู่ร่วมชายคากับจอมโจรขโมยปลากระป๋องจอมกระล่อน

 

00.00 วันที่ 6.12.65จะติดเหรียญนะคะ

❤️🔐นิยายเรื่องนี้เป็นเรื่องราวที่ไรท์แต่งขึ้นโดยจินตนาการ ไม่มีบุคคลหรือสถานที่จริง มีฉากรุนแรง 18+  ไม่สามารถอ้างอิงอาชีพตำรวจในความเป็นจริงได้!!!😎🚨

 

 

❤️เรื่องราวความรักของนายตำรวจหนุ่มแสนเย็นชา ที่โชคชะตานำพาให้เขาได้มาพบเจอกับเจ้าเด็กหัวขโมยที่ชีวิตแสนรันทด และดวงซวยเมื่อเจ้าเด็กคนนี้กล้าพาพรรคพวกมากระตุกหนวดเสืออย่างเขา ผู้กองศิลาจึงจัดการใช้วินให้เป็นสายสืบแลกกับการที่เด็กหนุ่มจะได้ไม่ถูกจับกุม

โดยภาระกิจนี้เป็นงานสุดหินที่วินต้องเอาตัวเข้าแลก…. แล้วไหนจะข้อเสนอที่ชวนปวดหัว เมื่อเขาถูกเวหาพี่ชายของผู้กองศิลาสั่งให้จีบ…ศิลา เพราะหลงรักอินตาหนุ่มน้อยนักธุรกิจที่เข้ามาจีบผู้กองหนุ่ม ชีวิตวินวุ่นวายของวินจะเป็นอย่างไร? เจ้าวินจะทำสำเร็จไหม? แล้วจะได้หัวใจผู้กองเย็นชา อย่างผู้กองศิลาาติดไม้ติดมือได้วยรึเปล่า….ติดตามได้ใน หัวใจผู้กอง…ผมจองนะครับ^^

 

 

🌻ก๊อกๆ คิดถึงไรท์เตอร์สมองน้อยคนนี้อยู่รึเปล่าน้า…. ผลงานเรื่องใหม่ล่าสุดที่อยากให้ทุกคนเป็นกำลังใจให้ไรท์เขียนให้จบในเร็ววัน อิอิ 😜 ขอบคุณคุณรี้ดในธัญวลัยที่ให้ความสนใจ นักเขียนมีสมองแค่  2 นาที คนนี้ตั้งใจว่าจะทำทุกอย่างให้ดีที่สุดเลยค่ะ ขอขอบคุณทุกความเมตตาค่ะ😍

 

 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (1)

5.0

ของรีวิวบอกว่าเนื้อเรื่องสนุกชวนติดตาม