จบ รักนี้มีแต่นาย
48
ตอน
23.7K
เข้าชม
31
ถูกใจ
20
ความคิดเห็น
362
เพิ่มลงคลัง
"เจอกันจนได้นะไวท์"เสียงคุ้นหูจากอดีตเพื่อนสนิททำเอาเจ้าของชื่อไปต่อไม่ถูก ทั้งที่หนีมาได้ตั้งสองปีแต่สุดท้ายก็วนกลับมาเจออีกจนได้ คำพูดก่อนจากกันในวันนั้นผมยังจำมันได้เป็นอย่างดี "กูรักมึงพอร์ช"

สวัสดีนักอ่านที่น่ารักทุกท่าน สำหรับนิยายเรื่องนี้เป็นนิยายที่ออนนำมารีไรท์ใหม่ประมาณ 50% ค่ะ เป็นนิยายที่แต่งตั้งแต่ปี 2013 ชื่อนามปากกานาฬิกาแก้ว ผ่านมาเกือบ 10 ปีมันมีอะไรหลายอย่างเปลี่ยนแปลงไปค่อนข้างมาก สมัยนั้นการยอมรับตัวตนยังไม่เป็นวงกว้าง การแต่งนิยาย แนวนี้จึงมีความแอบซ่อนตัวตนอยู่ค่อนข้างเยอะ ดังนั้นการเนื้อเรื่องหลายอย่างมันเลยค่อนข้างไม่ทันสมัย ออนเลยได้นำนิยายเรื่อง รักนี้มีแต่นาย มาปรับปรุงใหม่แต่ยังคงคอนเซ็ปเดิมที่ผูกมัดปมไว้และเพิ่มเติมความเข้มข้นมากขึ้นกว่าเดิม มีหลายอย่างที่ปรับปรุงและออนมั่นใจมากๆ ว่าปิดบังจุดอ่านในสมัยก่อนที่เคยแต่ง ดังนั้นอยากให้ทุกคนที่เคยอ่านแล้วชอบเวอร์ชั่นเก่า ออนอยากให้เปิดลองอ่านเวอร์ชั่นนี้ดูคิดว่าน่าจะรู้สึกว่ามันสมูทมากขึ้น 

ขอให้ทุกคนมีความสุขกับการอ่าน 

Candy On 

  

Trigger Warning 

นิยายเรื่องนี้เป็นเพียงเรื่องที่แต่งขึ้นตามจินตนาการของผู้แต่งเท่านั้น ชื่อ สถานที่ และเหตุการณ์ทั้งหมดเป็นเพียงเรื่องสมมติ ไม่เกี่ยวข้องกับบุคคลจริง บางช่วงของเนื้อหาอาจมีการใช้ความรุนแรงกดดันจนเกิดบาดแผลทางใจ มีการทำร้ายร่างกายตัวเอง มีการแบล็คเมลเพื่อข่มขู่ให้กระทำการใดๆ ก็ตามโดยมีความลับของผู้เสียหายเป็นตัวประกัน รวมถึงมีตัวละครที่มีอคติและความคิดเป็นลบต่อรักร่วมเพศ ดังนั้นจึงอยากให้ผู้อ่านทุกท่านใช้วิจารณญาณในการอ่านอย่างมีสติ 

  

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว