จบ เมียแต่งจำเป็น NC18+
60
ตอน
49.5K
เข้าชม
89
ถูกใจ
21
ความคิดเห็น
530
เพิ่มลงคลัง
คำเตือนเนื้อหา
คำเตือนเกี่ยวกับเนื้อหาในเรื่องอาจมีการสปอยล์ถึงเนื้อเรื่องหลัก
เรื่องราวของเมียหลวงหลงรักมือที่สาม แฟนสาวของสามี..ความแปลกที่ไม่เหมือนใคร..ยัยหน้าแมว..กับไอ้หน้าจิ้งจก..ในเมียแต่งจำเป็น

เมียแต่งจำเป็น  

วันแรกที่เจอ ในงานเลี้ยงเธอกำลังอ้าปากงับผลเชอรี่อย่างเอร็ดอร่อย ชายหนุ่มเจอเข้า แต่ ไม่กล้าสบตา หยิบ เหล้าขึ้นมาดื่มแทน ไม่คิดว่าวันนึง จะต้องมาแต่งงานกับเธอคนนี้  

เรื่องราวของคนสองคน ที่เขาถูกบังคับให้แต่งงาน ด้วยความจำยอม แต่ทั้งคู่ ต่อสู้ ความแสบแบบที่ไม่มีใครยอมใคร หลังแต่งงานเขาไม่แม้แต่จะแตะต้องเธอ งานนี้ใครใจอ่อนก่อนคนนั้นแพ้ หลังจากที่ชิงเอาชนะกันไปมาจนแทรกซึมเป็นความผูกพันธ์ ก่อสายสัมพันธ์เป็นความรักได้หรือไม่ มาติดตามกันนะคะ  

ฮาเดน หนุ่ม หล่อมาดนักธุรกิจผสมลุคแบดบอยชอบเที่ยวแต่มีที่ยึดเหนี่ยว จิตใจเป็นเพื่อนสาวในวัยเด็กที่เขาคิดว่าเขารักเธอ เพียงคนเดียว แต่ความจริงแล้ว เขาแค่ผูกพันธ์กับเธอแบบเพื่อน ฮาเดน หนุ่มหน้าลูกครึ่ง วัย 30 สูง 185 ใบหน้าคมผมสีน้ำตาล รูปร่างสูง หุ่่นทรมานใจสาว 

 

 

และ นางเอก ที่ต้องมาแต่งงานที่พี่สาว ที่วางแพลนเอาไว้ให้แต่งงาน กับพระเอกแต่พี่สาวที่ชื่อยิปซี หายตัวออกไปจากบ้าน ติดต่อ เธอไม่ได้ เพื่อครอบครัว เธอจึงต้องฝืนยอมแต่่งงาน ยิปแซงสาวสวย ที่มีความมั่นใจในตัวเอง ไม่ค่อยยอมใคร แต่ต้องยอมให้กับพระเอก ชอบเล่นโซเชี่ยลและแอบถ่ายเซ็กซี่ลงโดยที่ไม่มีใครรู้ จนมาวันนึงมาคนทักว่าเธอไปทำนม หญิงสาวโมโหจึงต้องรีวิวเป็นที่โด่ง ดัง แต่ดันไปเข้าหูสามีปลอม ๆ ของเธอเข้า ด้านธุรกิจเธอก็ไม่ค่อยเก่งมากนักเพราะเธอชอบไปทาง ศิลปะ มากกว่า  

ยิปแซงสาวสวยวัย 26 สาว สูง 165  

 

เขาแกล้งขืนใจนางเอกบ่อยครั้งแต่นางเอกก็ไม่ยอมสักที  จนกระทั่ง  ล่วงเลยมาถึง 2 เดือนที่ทั้งคู่แต่งงานกัน เมื่อเขาไม่สบาย หญิงสาวต้องคอยดูแล  ระหว่างที่อยู่บ้านถึงจะอยู่ห้องเดียวกันตามที่ พ่อแม่ต้องการ แต่เขากลับแยกห้องกันนอน บางจังหวะ ที่เห็นเขาถอดเสื้อ บางจังหวะ เห็นเธอในชุดคลุมอาบน้ำ บางจังหวะ เธอใส่เสื้อผ้าชุดรัดรูปกางเกงขาสั้น รู้ทีหลังว่าเธอซ่อนความเซ็กซี่ไว้มากโข 

มาวันนึงเขาอดใจไม่ไหวคว้ามือเธอเอาไว้ ดึงเธอเข้ามากอด ทั้งสองมองหน้าจ้องตากัน ไม่นานใบหน้าทั้งสองก็ประกบจูบปาก กันอย่างหวานฉ่ำ จนต้องมีอะไรกันจนเธอท้อง รู้ว่าพระเอกแอบนอกใจ เธอต้องการที่จะหย่า แต่เมื่อล่วงเลยผ่านมาก จึงรู้ว่าทั้งคู่รักกัน 

ฝากเอ็นดู ฮาเดน กับยิปแซง ด้วย นะคะ  

**เนื้อหาในนิยายเป็นเป็นเพียงจินตนาการของผู้แต่งเท่านั้น บางเนื้อหาอาจจะไม่สมเหตุสมผลไปบ้าง ตามจินตนาการต้องขออภัยนะคะ ** 

++และไม่อนุญาติให้คัดลอกหรือลอกเลียนแบบเนื้อหาและข้อความในนิยาย++ 

ไรท์ฝากผลงานเรื่องอื่น ๆ ด้วยนะคะ 

 

         หวังอี้ + มีอา จากเรื่อง ห้องลับ ประธานหื่น 

ซินอี้ + ศิริน จาก ยั่วรักประธานขา ใครยังไม่อ่าน แซ่บแบบร้ายกาจ 

มาร์ค+นิรา จาก อกแทบหักแอบรักท่านประธาน น่ารักแบบละมุน เจ้านายจอมเนี๊ยบกับสาวจอมโก๊ะ  

 ส่วน พ่อ กับแม่มาร์ค คือ แอล และ พรีมายา จาก มาเฟียรัก พักร้าย (แอล) 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว