จตุรจันทรา 4 ยอดปรารถนาแห่งฟากฟ้า ฉบับทดลองอ่าน

Y

จบ จตุรจันทรา 4 ยอดปรารถนาแห่งฟากฟ้า ฉบับทดลองอ่าน

จตุรจันทรา 4 ยอดปรารถนาแห่งฟากฟ้า ฉบับทดลองอ่าน

จิวหุ่ยเซ็ง

Y

61
ตอน
206K
เข้าชม
456
ถูกใจ
1.5K
ความคิดเห็น
767
เพิ่มลงคลัง

นิยายเรื่องนี้เป็นเรื่องที่แต่งขึ้น ตัวละครและสถานที่ที่ปรากฏในเรื่องไม่มีความเกี่ยวข้องกับบุคคลและสถานที่จริงใดๆทั้งสิ้น 

...ว่ากันว่าคนเราจะทำการค้าให้เจริญรุ่งเรืองได้นั้น สายสัมพันธ์ถือเป็นสิ่งสำคัญอันดับหนึ่งเหนือสิ่งอื่นใด ดังนั้นการคบหามิตรสหายให้ถูกที่ถูกคนถูกเวลาอาจกลายมาเป็นตัวตัดสินชี้ชะตาของธุรกิจในมือเลยก็ว่าได้... 

'เจิ้งซือเมี่ยว' 

อาชีพปัจจุบันคือเถ้าแก่โรงน้ำชา...นับแต่สอบบัณฑิตไม่ติดสามปีซ้อนเขาก็รับสืบทอดกิจการต่อจากบิดาแบบจำยอม พิจารณาจากหน้าตาอันแสนจืดชืด นิสัยใจคอ รวมไปถึงความสามารถ หากมีการประกวดบุรุษผู้แสนธรรมดาในแคว้นเฉิง เขามั่นใจว่าตนคงสามารถคว้าตำแหน่งนี้มาครองได้แบบไม่ต้องใช้ความพยายามแม้สักน้อย หากไม่ติดที่ว่า...ชะตาฟ้ากลับเล่นตลกให้เขาได้มีอันมาคบหากับเหล่าสหายผู้ห่างไกลจากความธรรมดาที่บรรจุอยู่ในตัวเขาอย่างเต็มเปี่ยม 

'จตุรจันทรา' 

เป็นฉายาที่บรรดาชาวเมืองแห่งแคว้นเฉิงขนานนามให้กับ 4 บุรุษ 

ผู้มีตัวตนอันเพรียบพร้อมสูงส่งดุจพระจันทร์กลางหาวที่ยากนักจะมีผู้ใดเอื้อมคว้าได้ 

ทั้งยศถาบรรดาศักดิ์ ทรัพย์สินเงินทอง ทว่าส่วนที่โดดเด่นที่สุดก็เห็นจะรูปลักษณ์อันงดงามสะคราญโฉมเป็นที่ล่ำลือประจำทิศทั้งสี่ มิหนำซ้ำท่านชายเหล่านั้นต่างมี 'สามี' เป็นของตัวเองแล้วด้วย!! 

...และ 

นับจากวันที่ชายหนุ่มถูกดวงจันทร์ทั้ง4เลือกให้เขากลายเป็นกระต่ายคอยรับใช้ เอ๊ย...เป็นสหายร่วมกลุ่ม ชะตาชีวิตของเจิ้งซือเมี่ยวก็ถูกลากออกจากรูปแบบของคนสามัญธรรมดาเข้าสู่มิติลี้ลับอันแสนน่าอัศจรรย์! 

จิวหุ่ยเซ็ง 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว