จบ ป๊ะป๋ามาเฟีย
30
ตอน
1.21M
เข้าชม
963
ถูกใจ
766
ความคิดเห็น
1.47K
เพิ่มลงคลัง
เจมส์ แอสเตอร์ มาเฟียหนุ่มลูกหนึ่ง บินไปดูกิจการกาสิโนที่เมืองไทย แต่ดันป่วยเป็นไข้หวัดใหญ่จนต้องเข้า รพ. เขาตกหลุมรักคุณหมอสาวเจ้าของไข้ตั้งแต่แรกเห็น เลยตัดสินใจลักพาตัวเธอให้มาทำหน้าที่แม่ของลูก

" ผมจะบอกถึงสามสิ่งที่คุณจะได้จากการยอมตกลงมาเป็นม่ามี๊ให้ลูกของผม และสามสิ่งที่คุณจะเสียหากคุณไม่ยอมตกลง '' เขายิ้ม '' ว่าไง อยากฟังอย่างไหนดีก่อนล่ะคุณหมอ "

 

 

ชายหนุ่มเปลี่ยนมาตั้งคำถามด้วยน้ำเสียงเย็นยะเยือกไม่แตกต่างไปจากใบหน้าหนวดเคราของเขาเลยสักนิด คุณหมอสาวเหล่ตามองมาเฟียหนุ่มที่ยืนจังก้ารอคำตอบอยู่เบื้องหน้า ก่อนจะเอ่ยตอบออกไปอย่างไร้ทางเลือก

 

 

" เอาข้อดีก่อนแล้วกัน "

 

 

ชายหน้าโหดกระตุกยิ้มมุมปาก ก่อนจะค่อยๆ สาธยายรายละเอียดของอภินันทนาการที่หญิงสาวจะได้รับ ทว่า นั่นกลับทำให้เธอรู้สึกปวดประสาทหนักกว่าเดิม

 

 

" ข้อหนึ่ง คุณจะได้ย้ายมาประจำการที่โรงพยาบาลเอกชนชื่อดังในลอสแอนเจลิส ข้อสอง คุณจะได้รับเงินเดือนจากผมนอกเหนือจากการประกอบอาชีพเป็นแพทย์รักษาผู้ป่วย และข้อสาม คุณจะได้ผมเป็นสามี "

 

 

เจมส์บอกด้วยน้ำเสียงราบเรียบไร้ความรู้สึก ต่างจาก พญ. จีราณาที่แทบจะลมจับทันทีที่ได้ยินข้อเสนอที่สุดแสนจะห่วยแตก

 

 

คุณหมอสาวไม่รั้งรอรีบถามต่อในทันที " แล้วข้อเสียล่ะ "

 

 

เรือนร่างกำยำชิดกายเข้ามาใกล้มากยิ่งขึ้นจนเธอและเขานั้นห่างกันไม่ถึงคืบ มาเฟียหนุ่มยกมือขึ้นวางบนหัวไหล่คุณหมอสาวเบาๆ ทว่า นั่นกลับทำให้เธอสะดุ้งสุดตัวด้วยความตกใจ

 

 

" ข้อหนึ่ง ผมจะสั่งให้คนของผมที่สแตนด์บายอยู่ที่บ้านของคุณบึ้มบ้านคุณทิ้งซะ ข้อสอง คุณจะหมดอนาคตในวงการแพทย์ และข้อสาม ผมจะข่มขืนคุณตอนนี้และเดี๋ยวนี้ "

 

 

 

 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว