ล้างเเค้นเเสนรักของเจ้าชายมาเฟีย

อีโรติก

ล้างเเค้นเเสนรักของเจ้าชายมาเฟีย

ล้างเเค้นเเสนรักของเจ้าชายมาเฟีย

คุณนายชเว

อีโรติก

30
ตอน
221K
เข้าชม
207
ถูกใจ
190
ความคิดเห็น
701
เพิ่มลงคลัง

สวัสดีค้าาาา ขอฝากเนื้อฝากตัวด้วยนะค่ะ รีดทุกท่านน วันนี้ไรท์มือใหม่ก็อยากจะขอความกรุณาช่วยอ่านนิยายเรื่องเเรก (ในชีวิต) ของไรท์หน่อยได้รึป่าวค่ะ สำหรับเรื่องนี้ ไรท์อย่กบอกว่ามีหลายกหลากอารมณ์มากก ทั้งโรเเมนติก คราม่า อีโรดิก 18+ 555 พร้อมกันรึยังเอ่ย ถ้าพร้อมแล้วลุยเลย

 

เรื่องย่อ

ในยุดสมัยนี้มันเป็นยุคของมาเฟียโดนเเท้จริง ซึ่งในประเทศไทย ได้มีเเก๊งมาเฟียที่มีอิทธิพลยิ่งใหญ่อยู้ด้วยกัน 3 แก๊ง คือ มังกรฟ้า หงษ์ดำ เเละ ฉลามเงิน ทั้ง 3 เเก๊งนี้เป็นเเก๊งที่อยู่คู่ผืนแผ่นดินเรามาช้านาน โดย เเต่ล่ะเเก๊งจะไม่ล่ำเส้นของกันเเละกัน (ถ้าเเก๊งไหนล่ำเส้นกันซึ่งกันเเละกันคงจะเกิดสงครามกลางเมืองเป็นเเน่) เเก๊ง ฉลามเงิน เป็นเเก๊งทีีคลอบคลุมอาณาเเขตทางตอนใต้จองประเทศที่อยู่ติดกันทะเล เเก๊งนี้ทำธุระกิจในด้ามมืดเกือบทุกอย่าง เด็ดขาด เพด็จการ ชื่อเสียงของเเก๊งหนีคงหนีไม่พ้น ความป่าเถื่อน โหดร้าย เเละโคตรชั่ว แก๊งนี้มีหัวหน้าที่เด็ดเดียว เจ้าเลห์ ร้ายกาจ ทำทุกวิธีทางเพื่อให้ได้มาซึ่งชัยชนะ อย่าง 'เจได' เจ้าพ่อผู้ชั่วร้าย เเก๊ง หงษ์ดำ เป็นเเก๊งที่ปกครองทางด้านทิศตก ของประเทศ เเก๊งนี้ทำธุระกิจด้านปล่อยเงินกู้นอกระบบ เเละยังเป็นเจ้าของบริษัตนำเข้ารถยนต์รายใหญ่ของประเทศ ถึงจะเป็นเเก๊งที่ไม่ได้ทำธุระกิจผิดกฎหมายเลยเเต่เเก๊งนี้เป็นเเก๊งที่มีชื่อเสียง โหดร้ายเเบบนิ่งเงียบ ระดับความโคตรโหดของเเก๊งนี้นั้นประมาณไม่ได้เพราะมี หัวหน้าอย่าง 'มัสคิว' ผู้ที่โหดร้าย เย็นชา ประดุจนำ้เเข็งขั่วโลกเหนือ ในบรรดา 3 เเก๊ง เเก๊งนี้จะเงียบสงบไม่ค่อยมีเรื่องที่ใหญ่ เเต่หารู้ไม่ว่า แก๊งนี้กำลังวางแผนอะไรบางอย่าง เเละเเก๊งสุดท้ายคือ เเก๊ง มังกรฟ้า เป็นเเก๊งที่ปกครอง อาณาเขตทางด้านคิดตะวันออกของประเทศ เเก๊งนี้มีธุระกิจใหญ่คือ บ่อนการพนันทุกชนิด ผับ สถานที่บันเทิง ห่างสรรพสินค้า เเก๊งนี้ดูเหมือนจะเป็นเเก๊งที่ขาวสะอาดแต่! ไม่เลย เพราะเเก๊งนี้เป็นเเก๊งที่เข้มงวด เเต่เเก๊งนี้จะอยู่ด้วยกันเป็นครอบครัวซะมากกว่า เเละมีหัวหน้าาเเก๊งที่โหดระดับล้าน เข้มงวด เเละเฉียบขาด อย่าง 'เรฮอน' ผู้ที่ไม่ยอมใครหน้าไหนทั้งนั้น โดยเเก๊งนี้ยังมีนายหญิงอีกคนที่เป็นน้องเเท้ๆของ เรฮอน นั้นก็คือ 'เรร่า' หญิงสาวผู้อ่อนโยน เรียบร้อย มองโลกในเเง่ดีเสมอ (ช่างไม่เหมาะเเก่การเป็นน้องสาวมาเฟีย 😑) อยู่จึงทำให้พี่ชายของเธอรักเเละคอยทะนุถนองเป็นอย่างมาก จึงทำให้ เรร่ารักเเละเคารพพี่ชายเป็นอย่างมาก เเต่!เห็นหารู้ไม่ว่า พี่ชายของเธอนั้นคิดกับเธออย่างไง....

การที่เเก๊ง มังกรฟ้า มีหญิงสาวที่น่ารัก น่ากิน อยู่ ทำให้ เเก๊ง ฉลามเงิน เเละเเก๊ง หงษ์ดำ ต่างที่จะเเข่งกันครอบครองตัวเธอ หโดนฉลามเงินนั้นต้องการเป็นใหญ่ เลยวางเเผนหวังเพื่อ รวมเป็นทองแผ่นเดียวกับเเก๊งมังกรฟ้าเเล้วล้มอำนาจขอฃอีกฝ่ายเเล้วทำการทรยศหักหลังแก๊งมังกรฟ้าเพื่อขึ้นเป็นใหญ่โดยเเก๊งเพียงเเก๊งเดียว เเต่ เเก๊งหงษ์ดำ ต้องการเพื่อจำทำการล้างเเค้นบางอย่างที่สั่งสมมานานเป็นสิบปี เรามาดูเเละเอาใจช่วยกันนะค่ะว่า เรร่า จะได้เจอบททดสอบชีวิตอย่างไร....

 

 

☺️☺️😍😍😝😝 กดติดมาเป็กำลังใจให้ซันด้วยนะค่ะ ผิดพลาดประการใดขอกราบขอโทดไว้ณ ที่นี้เลยค่ะ ><  ขอบคุณค่ะ

👇🏻👇🏻👇🏻👇🏻👇🏻👇🏻

 

ธันด๊าาาาาาาาาา เรื่องของเรร่าจบไปแล้ว เเต่เรื่องของเรฮอนยังไม่จอบนะค่ะ

แต่ในอีกไม่นานก็คงจะจบแล้วล่ะค่ะ อิอิ

ดังนั้น ไรท์เลยมีนิยายเรื่องใหม่ที่พึ่งคลอดออกมาจากไส้ (?) มานำเสนอ อิอิ

มาพบกับ 7 หนุ่ม Dragons'7 ได้ในนี้นะค่ะ อิอิ

 

 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว