เล่นตัวจังนะ ไอ้น่ารักของมาเฟีย ภาค 1 ตอน.จุดเริ่มต้นตระกูลมาเฟีย END

Y

จบ เล่นตัวจังนะ ไอ้น่ารักของมาเฟีย ภาค 1 ตอน.จุดเริ่มต้นตระกูลมาเฟีย END

เล่นตัวจังนะ ไอ้น่ารักของมาเฟีย ภาค 1 ตอน.จุดเริ่มต้นตระกูลมาเฟีย END

ปิโตจัง

Y

85
ตอน
1.62M
เข้าชม
610
ถูกใจ
1.62K
ความคิดเห็น
2.37K
เพิ่มลงคลัง

แนะนำตัวละครกันก่อน ค่ะ

 

มาซารุ ลูกชายของเจ้าพ่อมาเฟียในประเทศญื่ปุ่น เป็นองค์กรใหญ่ มีสาขาอยู่ทั่วโลกเป็นที่ผู้จักกันดีในวงการมาเฟีย มาซารุ เป็นลูกชายคนโตของวงตะกรู นาวากาชิ ที่ขึ้นมารับตำแหน่งจากผู้เป็นพ่อ นาวากาชิ มีลูกทั้งหมด 4 คน คือ มาซารุ / เรียวตะ / ริว /เรย์ (น้องสาวสุดท้อง)

เรียวตะ ลูกชายคนที่สองมีหน้าที่ดูแล สาขา แถบเอเซีย ทั้งหมด เป็นคน อามรณ์เย็นไม่ชอบการทะเลาะไม่ชอบการโกหกเป็นชีวิตจิตใจ แต่สิ่งที่เรียวตะต้องทำให้ทุกคน กลัว คือ การพูดที่จริงจังจนคนฟังรู้สึกกลัว นั้นเอง

ริว  ลูกชายคนที่สาม ดูแลสาขา แถบยุโรป ทั้งหมด มีบางครั้งที่ต้องขอความช่วยเหลือจาก มาซารุ เพราะไม่มีความอดทน ต่อการใช้อารมณ์ เลยทำให้เกิดเรื่องขึ้น พูดง่ายๆ ชอบใช้อารมณ์ แต่ ริว เป็นคนรักครอบครัวมาก

เรย์ น้องสาวสุดท้อง เป็นคนชอบเที่ยวสนุกไม่ชอบอยู่กับบ้านเท่าไหร่ ส่วนใหญ่ชอบแอบมาเที่ยว เมืองไทยบ่อย แต่เอาตัวรอดเก่งเพราะเป็นที่รู้จักกันไปทั่วว่า เรย์ ปลอมตัวเก่งในทุกสถานการณ์

≈≈≈≈≈

คิม  หนุ่มน้อยที่โตมาจากบ้านเด็กกำพร้า ส่งเสียตัวเองเรียน นิสัยไม่ยอมคนไม่ว่าจะเรื่องอะไรก็ตาม คิม มีเพื่อน 2 คนที่สนิดกัน คือ โอ /ชิน

โอ  เป็นลูกเจ้าของเต็นรถ ที่ดังที่สุดในแถบ กรุงเทพ นิสัยชอบในเรื่องของการแข่งรถ และไม่ชอบเข้าเรียน แต่ต้องทนเรียนเพราะ คิม/ชิน บังคับ เลยทำให้ คิม/ชิน สนิด กับครอบครัว โอ

ชิน หนุ่มเชี่ยงใหม่ เป็นลูกคนมีอิทธิพล ในพื้นที่ เข้ามาเรียนในกรุงเทพ เพราะไม่ชอบที่โดนทางบ้านบังคับ นิสัย ชอบจีบสาวๆ แต่เรียนเก่ง

 

เนื้อหาในนิยาย อาจมีคำไม่สุภาพ นะค่ะ

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว