จบ ยั่วสวาทซาตานเถื่อน 25++++ [มี E-book]
107
ตอน
4.41M
เข้าชม
2.05K
ถูกใจ
6.48K
ความคิดเห็น
2.73K
เพิ่มลงคลัง

ยั่วสวาทซาตานเถื่อน 25+++ 

-มาเฟียผู้เหี้ยมโหดต้องโคจรมาพบกับสาวน้อยจอมต้มตุ๋น 

ความแค้นแปรเปลี่ยนเป็นไฟสวาทที่ยากจะดับ- 

 

------------------- 

‘เอนิวาลฟ์ ลอเบอร์ตัน’ 

อายุ 33 ปี สูง190 ซม. หนุ่มเยอรมันมาเฟียเจ้าของกิจการผลิตเบียร์ระดับโลก ภายใต้ใบหน้าที่แสนหล่อเหลาแต่เขากลับดิบเถื่อนและน่ากลัว แต่ต้องมาเสียเชิงชายเพราะผู้หญิงตัวเล็กๆ เพียงคนเดียว 

 

------------------- 

‘นีรดา ฐิติศาสตรา’ 

อายุ 22 ปี สูง165 ซม. สาวน้อยอาภัพทำอาชีพเป็นนักต้มตุ๋นเพียงเพราะบุญคุณที่ค้ำคอ ทำให้เธอตัดสินใจหลอกล่อเขาด้วยเสน่ห์ที่มีอันเหลือล้นจนกลายเป็นความแค้นที่มีเพียงไฟสวาทเท่านั้นที่จะดับมันได้ 

 

------------------- 

‘รสา ฐิติศาสตรา’ 

อายุ 25 ปี สูง 170 ซม. สาวมั่นที่ภายนอกแข็งกระด้าง แต่แท้จริงเธอซ่อนความอ่อนไหวเอาไว้ เพราะต้องการปกปิดความอ่อนแอของตัวเอง เธอต้องปิดบังความลับบางอย่างเอาไว้เพราะบุญคุณของพ่อบังเกิดเกล้า 

 

------------------- 

‘เรียวกิ มิชาราวะ เดรนิโอ’ 

หนุ่มลูกครึ่ง ไทย–ญี่ปุ่น–เยอรมัน อายุ 30 ปี สูง 185 ซม. คู่แข่งธุรกิจของเอนิวาลฟ์ เพราะความรักในครั้งอดีตทำให้เขามีความแค้นในใจจนยอมทำลายล้างทุกสิ่งทุกอย่างที่เป็นของมัน 

 

สปอย 

“ทำอย่างที่คุณเคยๆ ทำมานั่นแหละ ขออย่างเดียวทำให้ผมพึงพอใจก็พอรับรองผมจ่ายคุณคุ้มค่าแน่นอน” เสียงทุ้มกระซิบที่ใบหูเล็ก ก่อนจะขบเม้มอย่างแผ่วเบา ทำเอาคนร่างเล็กสะดุ้งเฮือกด้วยความตกใจ 

“แหม...ใจร้อนจริงๆ นะคะ ของแบบนี้มันต้องค่อยเป็นค่อยไป ถ้ารีบร้อนเดี๋ยวไม่สนุกนะ” ว่าจบมือเรียวก็ดันแผงอกกว้างก่อนจะผลักให้ชายหนุ่มหน้าคมนอนราบกับที่นอน ก่อนที่ร่างเล็กจะคร่อมบนหน้าท้องแกร่งเอาไว้ทั้งตัว จนเอนิวาลฟ์อยากจะขย้ำแม่สาวช่างยั่วคนนี้เสียแล้ว 

“หึหึ ยั่วเก่งจังเลยนะแม่คุณ ถ้าคุณทำให้ผมติดใจได้รับรองผมจ่ายคุณหนักแน่” ตั้งแต่มาทำธุรกิจที่เมืองไทยสาวสวยตรงหน้าเป็นคนแรกที่ทำให้เขาไม่อยากรอช้า 

“ได้จ่ายฉันหนักแน่ค่ะ” ตอนนี้แผนการของนีรดากำลังดำเนินมาเรื่อยๆ 

“ถอดเสื้อออกสิคนสวย ฉันอยากจะเห็นเธอเต็มตา” 

พบกับความรัก ความแค้น และความร้อนแรง รับรองจัดหนักจัดเต็ม 

 

 

ใครอยากอ่านฉบับเต็มมีทั้งรูปเเบบหนังสือเเละอีบุ๊คนะคะ ติดต่อได้ทางเพจเลยค่ะ 

ฝากติดตามเพจของ เนตรกวี ด้วยนะ กดไลค์เพื่อติดตามข่าวสารเเละพูดคุยกันได้น้าา 

เนรันยา/เนตรกวี 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว