บังคับรักของคนเถื่อน [คาสันต์+รินดา] NC20+++ หื่นมาก คลั่งรักสุดๆ

อีโรติก

จบ บังคับรักของคนเถื่อน [คาสันต์+รินดา] NC20+++ หื่นมาก คลั่งรักสุดๆ

บังคับรักของคนเถื่อน [คาสันต์+รินดา] NC20+++ หื่นมาก คลั่งรักสุดๆ

Time To Love

อีโรติก

102
ตอน
842K
เข้าชม
828
ถูกใจ
173
ความคิดเห็น
3.88K
เพิ่มลงคลัง

 

ไม่อนุญาตให้นำรูปออกไปใช้ทุกกรณี

เมื่อเธอหลงเข้ามาในช่วงเวลาที่เขาต้องการ เขาจึงใช้เลห์เหลี่ยมที่มีอยู่มากล้น บังคับเธอผูกสัญญาเอาไว้ซะเลย แต่ใครจะรู้ว่าลึกๆแล้วเขาก็ต้องการมัน พบกับความรักฉบับคนเถื่อนที่พอเป็นเรื่องของตัวเองกลับความรู้สึกช้า แล้วเขาหรือเธอที่จะรู้ตัวก่อนกัน

 

รินดา อายุ20 ปี

 

เด็กสาวสุดอาภัพที่พยายามพลิกดวงชะตาชีวิตของตัวเอง เพื่อให้ได้เรียนต่อ แต่เพื่อนที่อยู่ด้วยกับกลับหักหลัง จนเธอต้องจับพลัดจับพลูมาอยู่ในมือคนเถื่อนอย่างคาสันต์ผู้ที่มีเบื้องหลังสีดำกว่าภายนอกที่แสดงออกมาให้ทุกคนเห็น

 

คาสันต์ อายุ 35 ปี

 

เจ้าของผับและธุรกิจอื่นๆอีกมากมาย ไม่ว่าจะขาวหรือดำ ทุกคนต่างเกรงกลัวในอำนาจที่เขามี เจ้าชู้ที่สุดของกลุ่ม จนมารดาต้องบังคับให้แต่งงานตามเพื่อน และเขาก็พยายามเลี่ยงมาตลอดจนมาพบกับเธอเด็กสาวซินเดอเรลล่าของเขา

 

บางช่วงบางตอน....

“หึๆ.. หลงทางหรอแม่กระต่ายน้อย” เสียงทุ่มที่กระซิบใกล้ๆทำรินดาขนกายลุกชัน หัวใจดวงเล็กเต้นเป็นกระส่ำ หวาดกลัวร่างสูงตรงหน้า พอได้สติเธอพยายามดันร่างบางของตัวเองให้หลุดออกจากพันธนาการของเขา แต่เหมือนยิ่งดันเขาก็ยิ่งรัดเธอแน่นมากขึ้นกว่าเดิม

 

“เป็นใบ้รึไง ถามไม่ตอบ”

 

ปึก!!!!!

 

“อะ!!” ร่างสูงดุดันลิ้นอย่างไม่สบอารมณ์เท่าไหร่ ที่แม่สาวน้อยในอ้อมกอด ทำเป็นเล่นตัว ดูจากชุดก็เป็นพนักงานที่มาบริการที่ร้านเขานั้นเอง ดีแค่ไหนแล้วที่คืนนี้เขามีกะใจเลือกเธอขึ้นเตียง

 

“ก็ไม่ได้เป็นใบ้นิ ไม่งั้นเสียดายแย่ ถ้าไม่ได้ฟังเสียงครางหวานของเธอ” ร่างบางในอ้อมกอดเริ่มดีดดิ้นขึ้นอีกครั้ง สงสัยจะไม่ชอบคำพูดของเขา แต่ช่างประไรเขาไม่ซีอยู่แล้ว อีกอย่างเธอก็คงจากผ่านมาร้อยเอ็ดเจ็ดย่านน้ำแล้ว ไม่งั้นไม่มาทำงานที่นี้ได้หรอก คาสันต์แสยะยิ้มมองเธออย่างดูถูกดูแคลน

 

“ปล่อยหนูนะ!!.. คุณไม่ควรทำตัวรุ่มร่ามกับคนที่พึ่งพบกันครั้งแรกแบบนี้!!” รินดาตวัดสายมองสบร่างสูงอย่างไม่พอใจ ดวงตากลมโตเผลอมองสบนัยตาแข็งกล้าของเขาราวกับตกอยู่ในมนต์สะกด ใบหน้าคมหล่อเหลาราวกับคนตะวันตก แต่เขาพูดไทยชัดแจ๋ว จมูกโด่งเป็นสัน คิ้วดกพาดเฉียงรับกับดวงตาสีนิล ดูลึกลับ ริมฝีปากสีไวน์ติดจะคล้ำคงเพราะเจ้าตัวเป็นคนสูบบุหรี่จัด

ไม่รวมหุ่นบึกบึนที่เธอแนบชิดสัมผัสและส่วนสูงที่สูงกว่าเธออยู่มาก ดูๆแล้วคงเกินร้อยเก้าสิบเซ็น รินดาเผลอกลืนน้ำลายอึกใหญ่ เพราะเกิดมายังไม่เคยเจอใครดูดีเท่านี้มาก่อน แต่จะดีกว่านี้ ถ้าเขาไม่ถูกคำพูดต่ำๆออกมา

 

“ฉันทำยิ่งว่านี้อีก หึๆ.. อย่าเล่นตัวหน่อยเลยแม่สาวน้อย คืนนี้ฉันรีบ “

 

หมับบบบ!!!!!

❤️❤️นิยายเรื่องนี้เป็นเรื่องที่[ 3️⃣ ] ในเซ็ตเลิฟ ไม่เน้นดราม่า เพราะจะมีแต่ความฟิน ฟิน และ ฟิน ตามความหื่นของผู้เขียนเท่านั้นค่ะ55+++ เรียนเชิญเจ้าค่ะ ขอต้อนเข้าสู่โลกจินตนาการของอิฉันทามค่ะ❤️❤️❤️❤️🤤🤤🤤🤤😍😍🍀🍀🍀🍀🍀🍀🍀🍀🍀🍀🍀🤤🤤😊

 

นินาย Feel good เหมือนเดิมนะคะ ดราม่าพอเป็นพิธี หื่นเหมือนเดิม เพิ่มเติมคือความคลั่งรักและความเถื่อนของอิพี่ยิ่งขึ้นท่าทายแนวเขียนของทามขึ้นไปอีกค่ะ555++++

 

นิยายติดลิขสิทธิ์

ขอสงวนสิทธิ์ ตามพระราชบัญญัติพุทธศักราช 2558

🚫ห้ามมิให้ผู้ใดทำการคัดลอกเนื้อหา ดัดแปลง หรือนำไปเผยแพร่ซ้ำโดยไม่ได้รับอนุญาต🚫

 

🍀ไรต์อัพทุกวันนะคะ วันละหนึ่งตอนเหมือนเดิมตามสมองอันน้อยนิด 555++ แต่งสด งดเชื่อ เบื่อทวง อาจจะมีคำผิดไปบ้างต้องขออภัยอย่างสูงค่ะ💕💕💕💕🙏🏻🙏🏻

Time to love 💗

 

 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (1)

5.0