ข้ามภพไปคุมโรงเตี๊ยม โอ้ว เยี่ยมมาก (ลงให้อ่านฟรีจนจบก่อนติดเหรียญ)

จีน

จบ ข้ามภพไปคุมโรงเตี๊ยม โอ้ว เยี่ยมมาก (ลงให้อ่านฟรีจนจบก่อนติดเหรียญ)

ข้ามภพไปคุมโรงเตี๊ยม โอ้ว เยี่ยมมาก (ลงให้อ่านฟรีจนจบก่อนติดเหรียญ)

บานบุรีสีชมพู

จีน

11
ตอน
2.22K
เข้าชม
0
ถูกใจ
0
ความคิดเห็น
51
เพิ่มลงคลัง
สาวขาลุยอย่างเธอ ทะลุมิติไปเจอเขาก็ถึงกับเมาความหล่อกันเลยทีเดียวเชียว

สวัสดีคุณผู้อ่านที่รักของบานบุรีสีชมพูทุกท่าน ฝากนิยายจีนแนวทะลุมิติอีกเรื่องนะคะ ซุนเฉิงคือสาวคนสุดท้ายของแก๊งทะลุมิติค่ะ ส่วนสองเรื่องก่อนหน้านี้คือข้ามมิติทั้งทีได้สามีเป็นโจรป่าบ้าไปแล้ว และ ข้ามเวลาไปเป็นเมียพ่อค้าขายขนมเนี่ยนะ ใครยังไม่ได้อ่านก็ไปโหลดมาลองอ่านได้นะคะ อ่านแยกได้ อ่านทั้งสามเรื่องก็ดี เหมือนเดิมค่ะ เน้นเนื้อเรื่องน่ารัก เบาสมอง ไร้ดราม่า สั้นๆ อ่านเพลิน 

- เนื้อเรื่องทุกตัวอักษรแต่งขึ้นมาเพื่อเน้นความสนุกสนานที่มีเนื้อหาในสไตล์จีนโบราณเท่านั้น เป็นอีกหนึ่งในรูปแบบของนิยายรักที่ผู้เขียนอยากถ่ายทอด 

- สำนวนภาษาไม่ได้จีนเป๊ะ ไม่ได้มีการอ้างอิงบุคคลและเหตุการณ์ทางประวัติศาสตร์ชาติจีนใดๆ ทั้งสิ้น 

-ก่อนอ่านวางความจริงจังความสมเหตุสมผลทิ้งไป มาเสพความบันเทิงแบบไม่คิดอะไรมากดีกว่าค่ะ อ่านแล้วอาจจะมีทั้งถูกใจและไม่ถูกใจ หากไม่ถูกใจรบกวนเลื่อนผ่าน และแสดงความคิดเห็นด้วยถ้อยคำสุภาพ 

- ขอบพระคุณที่สนับสนุนผลงานค่ะ 

....................................................... 

“ขอบคุณเจ้ามาก” 

เอ่ยขอบคุณเสร็จตงหยางก็คว้าร่างของซุนเฉิงเข้าในวงแขนกว้าง เมื่อถูกดึงเข้าไปแนบชิดกับผู้ชายทั้งแท่ง ย้ำว่าทั้งแท่ง ซุนเฉิงก็ให้ใจหวิวอย่างช่วยไม่ได้ 

“อะไรที่เป็นการดูแลท่านข้ายินดีเจ้าค่ะ” 

“นี่คือการตอบแทนความน่ารักของเจ้า” 

พูดจบตงหยางก็ก้มหน้าหล่อเหลาลงมาประทับจูบลงไปที่กลีบปากบางสีชมพูระเรื่อของซุนเฉิงอย่างไม่รอช้า มันคือจุมพิตที่เนิบช้าแต่เต็มไปด้วยไฟแห่งความปรารถนา เขาค่อยๆ ใช้ลิ้นไล้จนสามารถเปิดปากของผู้เป็นภรรยาได้สำเร็จ จากนั้นลิ้นใหญ่ก็เกี่ยวกระหวัดกับลิ้นเล็กในโพรงปากอย่างดูดดื่ม  

จังหวะที่ซุนเฉิงกำลังเคลิบเคลิ้มอยู่นั้น มือใหญ่ของตงหยางก็คว้ามือเล็กเรียวของเธอลูบไปที่แผงอกกว้างของเขาเบาๆ ความซ่านสยิวที่กำลังก่อตัวทำให้ซุนเฉิงถึงกับเกิดอาการหายใจติดขัด อยากชักมือหนีแต่ก็ไม่ทำ เพราะเธอเองก็มีความสุขกับการสัมผัสเนื้อตัวที่อุดมไปด้วยกล้ามเนื้อแน่นๆ ของเขาเช่นกัน 

“อื้อ” 

ซุนเฉิงอยากเอ่ยชมตงหยางว่าเขาเป็นชายที่มีเรือนร่างงดงามมาก แต่ก็พูดไม่ได้เพราะปากยังถูกปิดอยู่ เธอจึงทำได้เพียงส่งเสียงครางเท่านั้น 

“เรือนกายข้าเป็นของข้าเป็นของเจ้าซุนเฉิง” 

“อื้อ” 

มือของเธอที่ถูกลากต่ำลงไปอีก ทำให้ซุนเฉิงร้องครางดังกว่าเดิม เพราะเขาให้เธอสัมผัสบริเวณหน้าท้องเป็นลอนของเขา มันช่างแน่นน่าสัมผัส มีกี่แพคเธอเองก็ไม่ทันได้นับ แต่เท่าที่ได้ลูบคิดว่าเกินสามแพคแน่นอน  

“ข้ามีความสุขเหลือเกินยามที่มือเจ้าสัมผัสตัวตนของข้าเช่นนี้” 

“อื้อๆๆ” 

ซุนเฉิงร้องครางถี่มากขึ้นกว่าเดิม เพราะตอนนี้มือของเธออยู่ที่ตัวตนของเขาแล้ว ตัวตนที่กำลังแข็งอย่างเต็มที่ ตอนนี้ร่างกายของเขาร้อนไปหมด เธอเองก็ไม่ต่างกัน มันร้อนอึดอัดไปหมด ราวกับว่าต้องการปลดปล่อยให้ทุกอย่างแตกสลาย ใช่ เธอต้องการเขา ก็ไม่แปลกหรอกเพราะเธอเองก็เป็นสตรีในวัยเจริญพันธุ์ ถูกกระตุ้นหนักแบบนี้ใครมันจะไปทนไหว  

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว