ชายบำเรอของนางร้าย(มีอีบุ๊ค)

จีน

จบ ชายบำเรอของนางร้าย(มีอีบุ๊ค)

ชายบำเรอของนางร้าย(มีอีบุ๊ค)

LianXiเหลียนซี

จีน

30
ตอน
3.26K
เข้าชม
5
ถูกใจ
0
ความคิดเห็น
51
เพิ่มลงคลัง
คำเตือนเนื้อหา
คำเตือนเกี่ยวกับเนื้อหาในเรื่องอาจมีการสปอยล์ถึงเนื้อเรื่องหลัก
เซี่ยชิงหลันเลี้ยงดูชายบำเรอไว้เต็มเรือน ผู้คนต่างกล่าวขานว่านางคือนางร้ายแห่งเมืองหลวงทว่านางไม่สนใจยังคงรับชายบำเรอคนใหม่ไว้รับใช้ข้างกายเขาหน้าตาหล่อเหลาแต่กลับมีที่มาน่าสงสัยจนนางไม่กล้าร่วมหอด้วย

นิยายเรื่องนี้มีพระเอกคนเดียว ไม่ใช่แนวฮาเร็มนะคะคำเตือน นิยายเรื่องนี้มีพระเอกคนเดียวนะคะ ไม่ใช่แนวฮาเร็ม เป็นเรื่องสั้น ไม่เน้นดราม่า 

มีอีบุ๊คใน meb โปรโมชัน 119 บาท ♥️🥳 

http://www.mebmarket.com/index.php?action=BookDetails&data=YToyOntzOjc6InVzZXJfaWQiO3M6NzoiNTAzMTM5MiI7czo3OiJib29rX2lkIjtpOjE5ODA0MTt9 

(30ตอน+2 ตอนพิเศษ ♥️) 

 

เรื่องย่อ  

     เซี่ยชิงหลันกลายเป็นเด็กกำพร้า บิดามารดาจากไปตั้งแต่เด็ก นางเติบโตมาท่ามกลางความโดดเดี่ยว ทว่าเงินทองที่มารดาทิ้งไว้ให้กลับมีมากมายจนกลายเป็นที่หมายตาของคนจวนโหว  

     หญิงสาวผู้ร่ำรวยเลี้ยงชายบำเรอไว้เต็มเรือน จนทุกคนในเมืองหลวงต่างกล่าวขานเรียกนางว่านางมารร้ายแห่งเมืองหลวง  

     เซี่ยเหยียนผู้เป็นญาติผู้น้องมอบชายบำเรอคนใหม่มาให้เพื่อแลกกับเงินก้อนโต ทว่าชายหนุ่มกลับไร้ความทรงจำ มีที่มาน่าสงสัย แต่ว่าแววตาที่มองคุณหนูนั้นเต็มไปด้วยความหลงใหลและเต็มใจที่จะรับใช้คุณหนูบนเตียง 

     เซี่ยชิงหลันสงสัยว่าชายบำเรอคนใหม่อาจเป็นคนที่จวนโหวส่งมาจึงไม่ยินยอมร่วมเตียงกับเขา จนกว่าความทรงจำของชายหนุ่มจะกลับมา เพราะเหตุนี้ฉินตงจึงต้องรีบฟื้นคืนความทรงจำของตนให้กลับคืนมาอย่างรวดเร็ว 

     เพื่อที่เขาจะได้ปรนนิบัติคุณหนูบนเตียง! 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว