เปลี่ยนฉันให้รักนาย (ผู้ชายคลั่งรัก)

อีโรติก

จบ เปลี่ยนฉันให้รักนาย (ผู้ชายคลั่งรัก)

เปลี่ยนฉันให้รักนาย (ผู้ชายคลั่งรัก)

กัมปนาท ต้องจันทร์

อีโรติก

112
ตอน
61.6K
เข้าชม
125
ถูกใจ
42
ความคิดเห็น
180
เพิ่มลงคลัง
ฉันมีนาอายุ 24 ปี ตกงาน แถมแฟนยังทิ้งไปมีคนอื่นเพราะว่าฉันอ้วน เลยตัดสินใจทุ่มเงินเก็บทั้งหมดที่มีไปลงคอร์สลดน้ำหนักนวัตกรรมใหม่ แต่ไม่มีเงินจ่ายค่าคอรส์ต่อไป จึงจำต้องไปทำงานกับคุณนาวินจอมเผด็จการ

 

หลังจากหนึ่งเดือนจะเริ่มไล่ติดเหรียญนะคะ ฉะนั้นอย่าดองน้านิยายลงทุกวันเลยจ้า (ในนี้ไม่ลงตอนพิเศษนะคะ ใครทนไม่ไหวไปสอยอีบุ๊กทางเว็บไซด์mebได้เลยค่ะ) 

meb : e-book 👉🏻 https://www.mebmarket.com/web/index.php?action=BookDetails&data=YToyOntzOjc6InVzZXJfaWQiO3M6NzoiNTAyMjU4NiI7czo3OiJib29rX2lkIjtzOjY6IjE5NzM4MSI7fQ 

สวัสดีค่าาา ห่างหายไปนาน พอดีทางเราแอบไปซุ่มเงียบทำนิยายรักกันมาจ้า 😍 เป็นนิยายรักเรื่องยาวเรื่องแรกของทางเราเลย ไรท์ตั้งใจแต่งมากจนผมจะหงอกหมดหัวอยู่แล้ว ไงขอฝากพี่นาวินกับน้องมีนาไว้ในอ้อมอกอ้อมใจด้วยนะคะ 😘 

ส่วนนี่คือเพลงที่ทางเราคิดว่าเข้ากับเนื้อเรื่องเหลือเกิน ไปฟังกันได้นะคะ  

https://youtu.be/guCCAF-fkNI ซูลูปาก้า ตาปาเฮ้ 

......................................................... 

คำโปรย 

ฉันมีนา อายุ 24 ปี ตกงาน แถมแฟนยังทิ้งไปมีคนอื่นอีกเพียงเพราะว่าฉันอ้วน เลยตัดสินใจทุ่มเงินเก็บทั้งหมดที่มีไปลงคอร์สลดน้ำหนักนวัตกรรมใหม่ พอตื่นขึ้นมา กลับพบว่าตัวเองไม่มีเงินจ่ายค่าคอร์สต่อไป จะไม่เอาก็ไม่ได้เพราะเนื้อเล่นย้วยซะขนาดนี้ จึงจำต้องยอมทำงานแลกค่าคอร์สนี้กับตาบ้านาวินจอมเผด็จการ เฮ้ออออ แล้วฉันจะรอดไปจากน้ำมือเขาได้ไหม ก็ในเมื่อเขามันทั้งหื่น ทั้งลามก แถมยังตามติดฉันเป็นตังเมขนาดนี้ 

......................................................... 

“ครับ ๆ คำก็คุณ! สองคำก็คุณ! ผมไม่ชอบเลย งั้นลองเปลี่ยนมาเรียกเป็น…พี่วินเฉย ๆ ดูไหม?” 

“ฮะ!!!…” 

“ฮะอะไรอีก! ไม่ต้องฮะแล้ว ไหนลองเรียกผมว่าพี่วินซิ” 

“คุณนาวิน!!! นี่คุณล้อเล่นอะไรเนี่ย!? ฉันไม่ตลกด้วยนะคะ!!! มันไม่โอเคเลย!!!” ฉันพูดออกไปอย่างเหลืออด เมื่อเขาเล่นไม่เลิก เขาเป็นบ้าอะไรเนี่ย หรือเพราะตื่นเช้าเลยเมาขี้ตา 

“แล้วใครบอกว่าผมล้อเล่น หรือเห็นว่าเป็นเรื่องตลก หน้าผมบอกคุณแบบนั้นเหรอ? คุณมีนาคุณอายุน้อยกว่าผม เรียกผมว่าพี่น่ะถูกแล้ว เดี๋ยวเราต้องเจอกันอีกนาน จะมาเรียกคุณ! คุณ! คุณ! ทำไมนักหนา แค่ฟังคนอื่นเรียกก็เอียนจะแย่อยู่แล้ว คุณอย่าไปเรียกตามเขาเลย ตัวคุณเองฟังผมพูดบ่อย ๆ ไม่รู้สึกว่ามันดูเป็นทางการไปหน่อยหรือไง” เขาพูดออกมาเสียงเข้ม กดสีหน้าจริงจัง จนฉันไปต่อไม่ถูก 

“อะ..เออ...แต่ว่าคุณเป็นเจ้านายฉัน” 

“เจ้านายแล้วไง? อีกหนึ่งปีข้างหน้านู่น แต่ตอนนี้ไม่ใช่! เพราะตอนนี้ผมเป็นแค่ผู้ชายคนหนึ่ง ที่กำลังจะมาเป็นบัดดี้คู่กายของคุณเท่านั้น” 

“ฮะ!? บัดนี้คู่กายอะไรอีก ยะ..อย่าบอกนะ” 

“ใช่! ผมเป็นเทรนเนอร์ของคุณเองแหละ และผมจะอยู่กับคุณตลอดหนึ่งปี ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป ดูแลคุณทุกเรื่อง แม้แต่เรื่องกิน” 

“ปะ..เป็นไปได้ไง!!!” ฉันรำพึงรำพันออกไปอย่างตกใจ 

“ทำไมจะเป็นไปไม่ได้?” เขาเลิกคิ้วถาม 

“ก็คุณเป็นนายจ้าง! เป็นเจ้าของบริษัท! คุณจะลงมาทำงานแบบลูกจ้างไม่ได้!” 

“อ้อ อย่างนั้นเหรอ ผมเพิ่งรู้นะเนี่ย” 

“ก็ใช่น่ะสิ! เจ้านายจะลงมาทำงานเป็นลูกน้องได้ยังไง ไหนพี่แป้งกับพี่นิบอกว่ามีเทรนเนอร์ตั้งหลายคน แล้วทำไมถึงเป็นคุณไปได้!” 

“มันก็ใช่ ที่ว่าที่นี่มีเทรนเนอร์เยอะ แต่คุณคิดเหรอ ว่าผมจะยอมให้คนอื่นมาเทรนคอร์สให้คุณ” 

“ที่คุณพูดหมายความว่ายังไง?” 

“เฮ้ออออ ไม่มีอะไรหรอก งั้นคุณก็คิดซะว่าคุณทำบุญมาเยอะ เลยโชคดีได้ผมมาเป็นเพื่อนคู่ใจก็แล้วกัน และรู้เอาไว้ด้วยนะครับ ว่ามีผู้หญิงอีกเยอะมาก ที่อยากได้ผมไปเซอร์วิสแบบนี้ให้ แต่สิทธิ์นั้นกลับเป็นของคุณเพียงคนเดียว” อะไรของเขา มันไม่มีความสมเหตุสมผลอยู่ในนั้นเลย 

“.....” ฉันอ้าปากพะงาบ ๆ จะพูดแย้งออกไป แต่ก็ไม่กล้าพูด โชคดีกับผีน่ะสิ! ถามฉันสักคำหรือยัง ว่าฉันอยากได้สิทธิ์นั้นไหม…เหอะ สิทธิพิเศษเทรนให้พร้อมแต๊ะอั๋งน่ะเหรอ? กว่าจะจบคอร์สหมดปี ฉันคงได้หัวใจวายตายก่อนพอดี! 

......................................................... 

ผลิตโดย : กัมปนาท ต้องจันทร์ 

เรื่อง : ภิภัค ต้องจันทร์ 

ภาพ : จิณโธ ต้องจันทร์ 

......................................................... 

**นิยายเรื่องนี้ เป็นนิยายที่นักเขียนแต่งขึ้นเอง มาจากจินตนาการทั้งหมดนะคะ ตัวละคร หรือสถานที่เหตุการณ์ต่างๆ ไม่มีอยู่จริง หากผิดพลาดประการใด ต้องขออภัยไว้ ณ ที่นี้ด้วย** 

สงวนลิขสิทธิ์ตามพระราชบัญญัติลิขสิทธิ์ พ.ศ. ๒๕๓๗ และที่แก้ไขเพิ่มเติม นิยายเรื่องนี้และรูปภาพทุกภาพ เป็นลิขสิทธิ์ของนักเขียนนามปากกา "ภิภัค ต้องจันทร์" และนักวาด "จิณโธ ต้องจันทร์" ไม่อนุญาตให้ทำซ้ำ ดัดแปลง คัดลอก เผยแพร่ นำไปใช้เพื่อหารายได้ในเชิงพาณิชย์ หรือใดใดก็ตาม โดยที่ไม่ได้รับการอนุญาต หากผู้ใดฝ่าฝืนทางเราจะดำเนินคดีตามกฎหมายถึงที่สุด ขอบคุณค่ะ 

......................................................... 

**ติดตามเพิ่มเติมได้ที่เพจเฟซบุ๊ก กัมปนาท ต้องจันทร์ -นิยาย** 

https://www.facebook.com/pkm.tongchan 

นิยายเสียง >>> https://www.youtube.com/channel/UCXQ-6LttTjyu4UYDlf7u7Lw กัมปนาทต้องจันทร์ -นิยาย 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว