ผมเป็นแม่มือใหม่ | ภาคสองของนิยาย “ คุณพ่อสุดแซ่บ กับ นายตัวเล็ก”

Y

ผมเป็นแม่มือใหม่ | ภาคสองของนิยาย “ คุณพ่อสุดแซ่บ กับ นายตัวเล็ก”

ผมเป็นแม่มือใหม่ | ภาคสองของนิยาย “ คุณพ่อสุดแซ่บ กับ นายตัวเล็ก”

ลีลาเทพ

Y

11
ตอน
2.19K
เข้าชม
2
ถูกใจ
2
ความคิดเห็น
32
เพิ่มลงคลัง
คำเตือนเนื้อหา
คำเตือนเกี่ยวกับเนื้อหาในเรื่องอาจมีการสปอยล์ถึงเนื้อเรื่องหลัก
จากเด็กตัวเล็กที่อยู่กับคุณยาย และมีแฟนเป็นหนุ่มรุ่นใหญ่ วันนี้ผมพร้อมแล้ว ที่จะต้องเป็นแม่คน! #พี่ภัทรกับน้อนอ๊อฟ #คุณพ่อสุดแซ่บกับนายตัวเล็ก

 

 

❤️คุณพ่อสุดแซ่บ กับ นายตัวเล็ก : ผมเป็นแม่มือใหม่❤️

สามปีให้หลังจากที่พี่ภัทร และน้องอ๊อฟได้ตกลงแต่งงานกัน และรับเลี้ยงเด็กน้อยน่ารักมา 1 คนจากการตั้งครรภ์ไม่พึงประสงค์ของเด็กมหาลัยคนหนึ่ง ทำให้อ๊อฟ จากที่เคยเป็นเด็กตัวเล็กของพี่ภัทรเองนั้นก็ต้องปรับตัวให้กลายเป็นผู้ใหญ่มากขึ้นในหลายๆ ด้าน ทั้งในด้านของการทำงานในฐานะ CEO คนใหม่ , การเป็นภรรยารวมถึงการเป็นแม่คน ซึ่งแน่นอนว่าไม่ใช่เรื่องง่ายสำหรับเด็กจบใหม่อย่างน้องอ๊อฟ แต่ในขณะเดียวกัน อ๊อฟก็ยังคงมีพี่ภัทร และลูกม่อน สามีกับลูกชายแก้มยุ้ย ที่จะคอยจับมือ เพื่อช่วยพาให้อ๊อฟก้าวข้ามอุปสรรคต่างๆ ไปให้ได้

(ยังคงเน้นความน่ารักสดใส ของความเป็นคู่รักต่างวัย เพิ่มเติมคือมีเด็กน้อยน่ารักมาด้วย และแน่นอนว่ามีฉาก NC สุดแซ่บของพี่ภัทรและน้องอ๊อฟเอาไว้เหมือนเดิมจ้า และที่สำคัญ อ่านฟรีจนจบเลยจ้า จบแล้วติดเหรียญทันที)

 

⚠️คำเตือน : นิยายเรื่องนี้เป็นเพียงเรื่องแต่งตามจินตนาการของผู้เขียนเท่านั้น ตัวละครในเรื่อง สถานที่ และเหตุการณ์ทั้งหมดคือสิ่งสมมุติ อาจมีศัพท์วัยรุ่น และคำสบถเพื่ออรรถรส ในการเล่าเรื่อง รวมถึงมีเนื้อหาที่มีความรุนแรงทางเพศ ผู้อ่านที่มีอายุน้อยกว่า 18 ปี ควรใช้วิจารณญานและควรได้รับคำแนะนำ

Facebook Fanpage : https://www.facebook.com/leelathepwriter

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว