จบ เล่ห์ร้าย กับดักรัก NC20++ (มีE-book)
70
ตอน
192K
เข้าชม
204
ถูกใจ
29
ความคิดเห็น
1.45K
เพิ่มลงคลัง
คำเตือนเนื้อหา
คำเตือนเกี่ยวกับเนื้อหาในเรื่องอาจมีการสปอยล์ถึงเนื้อเรื่องหลัก
ท่านประธานหนุ่มรูปหล่อ ใช้เล่ห์กลสารพัดเพื่อให้เลขาสาวคนสวยตกลงมาในกับดักรักที่เขาสร้างขึ้น…แล้วลูกกวางตัวน้อยๆอย่างเธอ จะรอดไปได้อย่างไร

“คุณ...” 

หญิงสาวตกใจแทบสิ้นสติ ทั้งตกใจ ทั้งโกรธ ทำไมโลกมันกลมขนาดนี้ ผู้ชายคนที่พรากพรหมจรรย์ไปจากเธอ มานั่งอยู่ข้างหน้าเธอ แถมเขายังเป็นท่านประธานบริษัทที่เธอต้องทำงานเป็นเลขนุการใกล้ชิดกับเขาอีกด้วย นี่เธอหนีเสือปะจระเข้หรือ 

“ผม อัคคี วัฒนดิเรกฤทธิ์ ยินดีที่ได้รู้จักครับ คุณน้ำผึ้งที่รัก เรียกผมว่า ไฟ เหมือนนายชลก็ได้ หรือจะเรียกผมว่า ที่รัก เหมือนที่ผมเรียกคุณ ผมก็ไม่ติด” 

อัคคียิ้มยั่ว ยิ่งเห็นอาการที่หญิงสาวเบิกตาโต อ้าปากค้างด้วยความตกใจ ยิ่งนึกสนุกอยากแกล้ง 

“ฉันไม่ทำงานกับคุณ ฉันขอลาออก” 

ว่าแล้วก็หันหลังเตรียมก้าวออกจากห้อง แต่มีหรือที่อัคคีจะยอมปล่อยแม่กวางเนื้อหวานให้หลุดเข้าป่าไป เขารีบก้าวไปดักหน้าเธอในระยะประชิด หญิงสาวก้าวถอยหลังหนีด้วยความตกใจจนเกิดเสียหลักจะล้ม มือหนาก็ยื่นไปพยุงร่างบางไว้ได้อย่างรวดเร็ว 

“ปล่อย อย่ามาแตะต้องตัวฉัน เอามือสกปรกของคุณออกไป ไอ้นักข่มขืน” 

หญิงสาวโกรธสุดขีด สะบัดตัวหนีจากมือของเขา แต่ยิ่งดิ้น เขายิ่งขยับมาชิดแล้วดึงตัวเธอเข้ามากระแทกอกแกร่งแล้วกอดเธออย่างเต็มรัก 

“นักข่มขืนอะไรกันที่รัก พูดกับสามีให้เพราะๆหน่อยสิครับ เมียจ๋า” 

“ใครเป็นเมียคุณ อย่ามาพูดมั่วๆนะ ปล่อย ไม่งั้นฉันจะร้องให้คนช่วย” 

“ร้องเลยครับ ดีเหมือนกัน คนเขาจะได้รู้และจะได้เข้ามาช่วยตัดสิน ว่าใครผิดใครถูกกันแน่ คืนนั้นคุณยั่วยวนผมจนตบะแตก แถมขืนใจผม พอตื่นขึ้นมา คุณก็หนีผมไปไม่ล่ำลา คุณคิดจะฟันผมแล้วทิ้งหรอ มันไม่ง่ายขนาดนั้นหรอกนะที่รัก” 

“ไอ้บ้า ใครยั่วยวนคุณ คุณต่างหากข่มขืนฉัน คุณวางยาฉัน ไม่งั้นฉันไม่มีทางไปนอนกับคุณได้แน่”  

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว