รักนี้มีหนึ่งเดียว ( อ่านฟรีค่ะ )

จีน

รักนี้มีหนึ่งเดียว ( อ่านฟรีค่ะ )

รักนี้มีหนึ่งเดียว ( อ่านฟรีค่ะ )

Michelle 123

จีน

21
ตอน
5.44K
เข้าชม
51
ถูกใจ
57
ความคิดเห็น
112
เพิ่มลงคลัง
พรหมลิขิตชักนำให้มาพบเจอ แต่หญิงสาวกลับไม่กล้าจะรักเพราะเขานั้นดีและสูงส่งเกินไป งานนี้จึงเป็นชายหนุ่มเองที่ต้องฝ่ายเข้าหาและดึงหญิงสาวออกจากกำแพงหัวใจที่นางตั้งเอาไว้

' น้ำหยดลงหิน หินมันยังกร่อน แล้วนับประสาอะไรกับหัวใจที่เป็นเพียงก้อนเนื้อ ถูกหยอดคำหวานทุกวันมีหรือที่มันจะไม่อ่อนระทวย ' นั่นคือสิ่งที่ชายหนุ่มคิด แต่พอเอาเข้าจริงๆ มันกลับไม่ง่ายเลยสักนิดที่จะพิชิตใจสาว เพราะหญิงสาวจากโลกอนาคตนางไม่ได้ใจแข็งอย่างเดียว แต่นางยังซื่อบื้ออีกด้วยนี่สิที่ทำให้เขาต้องคิดหนัก  

พ.ต.หญิง หมากหว้า นาคำ สาวอีสานหน้าหวานใจแกร่ง ทหารหญิงหน่วยรบพิเศษ นิสัยลุยๆ แมนๆ ถึงไหนถึงกัน แม่นการยิงปืนเป็นพิเศษ การต่อสู้ไม่เป็นสองรองใคร แต่ทว่าพอมาอยู่ในยุคจีนโบราณเธอกลับเหมือนเด็กที่กำลังหัดเดิน สิ่งเดียวที่จะใช้เอาตัวรอดในดินแดนแห่งนี้ได้คือความถึกความทนและมันสมองอันน้อยนิดที่มีติดตัวมาเท่านั้น 

หยวนไท่หยางชินอ๋อง พระโอรสองค์รองของแคว้นหยวน หน้าตาหล่อเหลาอาจจะดูขรึมเข้ม แววตาเฉี่ยวคมดุจเหยี่ยวอาจจะดูดุดัน แต่ทว่าเขานั้นกลับเป็นคนอบอุ่นและใส่ใจผู้คนรอบข้าง และถึงมือคู่แกร่งจะเปื้อนเลือดมานับไม่ถ้วนแต่เขาก็ไม่เคยฆ่าคนอย่างไร้เหตุผล เป็นคนเที่ยงตรงเที่ยงธรรม แต่หากใครร้ายมาเขาก็กัดไม่ปล่อยเช่นกัน 

จางเพ่ยฉี องครักษ์ผู้จงรักภักดี บุตรชายคนรองของอดีตแม่ทัพภาค เป็นคนง่ายๆ ไม่พูดมาก  

จางเพ่ยอวี้ พี่ชายของจางเพ่ยฉี เขาคือรองแม่ทัพผู้เก่งกาจแห่งแคว้นหยวน บุตรชายคนโตของอดีตแม่ทัพภาค ถึงนิสัยขี้เล่นเฮฮา แต่หากได้ต่อสู้ก็ยากที่จะโค่นเขาได้เช่นกัน 

ตัวละครอื่นๆ ติดตามในเรื่องค่ะ  

🌸 ตามเคยค่ะ นิยายของไรท์ไม่อิงประวัติศาสตร์ ชื่อและเนื้อหาเป็นเพียงสิ่งที่ไรท์แต่งขึ้นเท่านั้น คำราชาศัพท์ไม่เป๊ะและหาสาระไม่ได้ ไรท์เขียนเอาสนุกเท่านั้นค่ะ 

🌸 เรื่องนี้ไรท์เขียนให้อ่านฟรีเพื่อตอบแทนรีททุกท่านค่ะ... เวลาลงไม่แน่นอนเพราะไรท์ติดงานและปัญหาเรื่องสุขภาพค่ะ แต่จะพยายามมาลงให้อย่างต่อเนื่องนะคะ ❤️ 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (1)

5.0