จบ ใยรักพิทักษ์ใจ
53
ตอน
293K
เข้าชม
233
ถูกใจ
192
ความคิดเห็น
1.34K
เพิ่มลงคลัง
คำเตือนเนื้อหา
คำเตือนเกี่ยวกับเนื้อหาในเรื่องอาจมีการสปอยล์ถึงเนื้อเรื่องหลัก
เมื่อเพื่อนสนิทกลับกลายมาเป็นคู่ชีวิต ผู้ร้ายก็ต้องจับ ยายตัวป่วนก็ต้องปราบ ปราบกันบนเตียงแหละสะดวกสุด

แนะนำเรื่อง ‘ใยรักพิทักษ์ใจ’

‘อชิระ เดชพิมุกข์’ หรือ ‘โอ๊ต’

ผู้พิทักษ์สันติราษฎร์หนุ่ม วัย 23 ปี ลูกชายคนเล็กบ้านเดชพิมุกข์ ชายหนุ่มผู้ไม่รู้ตัวว่าเพื่อนสาวคนสนิทเข้ามาอยู่ในหัวใจของเขาตั้งแต่เมื่อใด รู้แต่ว่าหวงเวลาผู้ชายคนอื่นมาเข้าใกล้ยัยโก๊ะของเขา

‘กนิษฐา น่านนาวา’ หรือ ‘กระต่าย’

นักข่าวสาว วัย 23 ปี สาวหน้าหวาน นิสัยซนแก่นตรงข้ามหน้าตา เธอหลงรักเพื่อนชายคนสนิทของตัวเองมาตั้งแต่จำความได้ แต่เพื่อนคนนี้ ก็นะ ‘ช่างไม่รู้อะไรบ้างเลย’ จนถึงวันที่เธอตัดสินใจไปเรียนต่อต่างประเทศนั่นแหละพ่อเจ้าประคุณถึงพูดออกมาได้

“เราว่า..เรารักเธออ่ะกระต่าย”

ดวงตาโตเปิดกว้างไม่ใช่อึ้งเพราะคำบอกรักสายฟ้าแลบของเขา แต่อึ้งเพราะจูบสายฟ้าแลบของเขาด้วยต่างหาก..ไอ้บ้า..เป็นแบบนี้แล้ว เธอจะตัดใจไปเรียนต่อยังไงไหว

เป็นแฟนตำรวจไม่ง่ายนะ เพราะโจทย์เก่าของตำรวจหนุ่มยังแค้น แล้วเป็นแฟนนักข่าวล่ะจะวุ่นวายแค่ไหน ก็ยัยโก๊ะนี่ดันมีพี่สาวจอมแสบของเขาเป็นไอดอล รักนี้จะรอดหรือจะร่วง

แล้วไอ้ที่มองบนเหม็นความรักของพี่ ๆ เอาไว้ระวังจะเข้าตัวนะคุณตำหนวด เอ้ย คุณตำรวจ ฮุ ๆ ๆ ...

********************

สวัสดีค่ะเพื่อนนักอ่านที่รัก นิยายรักเรื่องนี้เป็นแนวรักโรแมนติก ฟินจิกหมอน ฟีลกู๊ด แอบรักเพื่อนสนิท มีแอคชั่นกันบ้างและดรามามีแค่หางอึ่งก็พอตามสไตล์ของไรท์

นิยายรักเรื่องนี้แต่งขึ้นตามความคิดและจินตนาการของผู้เขียน ไม่เน้นความสมจริงมากนัก ด้วยหวังใจว่านักอ่านทุกท่านจะมีความสุขและรอยยิ้มกับการอ่านนะคะ

*************************

ผู้แต่งขอสงวนสิทธิ์นิยายเรื่องนี้ตามพระราชบัญญัติลิขสิทธิ์

พ.ศ.๒๕๓๗ และ ฉบับเพิ่มเติม

ไม่อนุญาตให้ผู้ใดคัดลอก ถ่ายรูปหรือทำการดัดแปลงเนื้อหา ส่วนหนึ่งส่วนใดไปเป็นผลงานของตนเองหรือนำไปเผยแพร่ในรูปแบบหรือวิธีการอื่น ก่อนได้รับอนุญาตเป็นลายลักษณ์อักษร

รตีสุภัค

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว