จบ Losing Love พ่ายรัก NC20+
61
ตอน
33.6K
เข้าชม
128
ถูกใจ
99
ความคิดเห็น
428
เพิ่มลงคลัง

“ฉันแค่สงสัยน่ะ ทำไมเฮียไม่ลืมพี่เดือนสักที” ผมนิ่งไป ขณะที่ขนมแป้งกำลังยกหลังมือขึ้นเช็ดน้ำตา คำถามของเธอทำให้ผมนิ่งคิด 

“เดือนทิ้งกู ไม่บอกเหตุผล อยู่ ๆ มาบอกเลิก มันฝังใจว่ะ” ผมยังคงจำวันนั้นได้ดีไม่เคยลืม มันเป็นวันที่ผมมีความสุขมาก และก็เป็นวันที่ผมเสียใจมาก แถมยังเป็นวันเดียวกันที่ผมเจอขนมแป้งอีก  

“เหรอ...ถ้าพี่เดือนบอกเฮีย เฮียจะเลิกตามพี่เดือนไหม” คำพูดของขนมแป้งเต็มไปด้วยความจริงจัง เธอไม่เคยมีสีหน้าจริงจังมากขนาดนี้ 

“กูไม่รู้ว่ะ...เพราะกูรักใครแล้วแม่งโคตรรักไง” ขนมแป้งจ้องมองผม เธอยกยิ้มมุมปากเบา ๆ โดยไม่ได้พูดอะไรอีก แถมยังหันหลังให้ผมอีก “ไปไหนวะ” 

“อาบน้ำ” ผมมึนงงที่เธอเดินเข้าไปในห้องน้ำหน้าตาเฉย ไม่พูดไม่จาอะไรเลย นานพอสมควรที่ขนมแป้งเข้าไปในห้องน้ำ จนผมรู้สึกแปลก ๆ วันนี้เธอทำตัวแปลกไปมาก มากจนผมคิดไม่ดี 

นานพอสมควรกว่าขนมแป้งจะเดินออกมา เธอกลับออกมาจากห้องน้ำพร้อมกับชุดคนไข้ ร่างบางเดินมาหาผม ราวกับว่าเธอไปคิดทบทวนอะไรบางอย่างมา 

“ฉันมีคำถาม” 

“ว่า...” 

“เฮียคิดจะรักคนอื่นนอกจากพี่ปานเดือนไหม” ผมสบตากับเธอ ดวงตาสีดำนิลไหววูบครู่หนึ่ง ก่อนที่มันจะนิ่งไป ขนมแป้งตั้งหน้าตั้งตารอฟังคำตอบจากผม ราวกับลุ้นหวยยังไงอย่างนั้น ซึ่งคำตอบของผมก็มีแค่คำตอบเดียว ตั้งแต่ต้นจนจบ 

“ไม่...เฮียรักได้แค่เดือนว่ะแป้ง”  

 

-------- 

ฝากน้องชายพายุ ลูกชายคนที่สองของวาโยด้วยน้าา 

ส่วนพายุ จะเป็นอีกเซทนะคะ 

NC20+ 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว