จบ อุ้มรักมาเฟียเถื่อน
42
ตอน
61.1K
เข้าชม
25
ถูกใจ
44
ความคิดเห็น
435
เพิ่มลงคลัง
คำเตือนเนื้อหา
คำเตือนเกี่ยวกับเนื้อหาในเรื่องอาจมีการสปอยล์ถึงเนื้อเรื่องหลัก
อำนาจและเงินทองที่เขามี มันยังไม่พอที่จะบันดาลทุกอย่างให้มาอยู่ในมือ เขาจึงใช้วิธีสกปรกกับร่างเล็ก ที่ไม่รู้เรื่องรู้ราวอะไรเลยแต่ต้องมารับเคราะห์ เพราะร่างเล็กคือน้องชายคนเดียวของมาเฟียใหญ่เห็นเขตใต้

               

                 ⚠️ คำเตือน ⚠️

 

# นิยายเรื่องนี้ มีเนื้อหาที่รุนแรง มีคำพูดหยาบคาย ไม่เหมาะกับเยาวชนที่มีอายุต่ำกว่า18 ปี 

# มีการลักพาตัว และการบังคับขืนใจ( ข่มขืน )

# มีอาการทางจิต ( เล็กน้อย ) รวมทั้งซาดิส

นิยายเรื่องนี้ ผู้เขียนไม่ได้มีเจตนาจะสนับสนุนความรุนแรง ทั้งหมดที่แต่งขึ้น มันมาจากจินตนาการของผู้เขียนเท่านั้น อ่านอย่างมีสตินะคะ

[ หากใครรับไม่ได้ ก็กดข้ามไปได้เลยค่ะ ]

-------------------------------------

อำนาจและเงินทองที่เขามี มันยังไม่พอที่จะบันดาลทุกอย่างให้มาอยู่ในมือ เขาจึงใช้วิธีสกปรกกับร่างเล็กที่ไม่รู้เรื่องรู้ราวอะไรเลย แต่ต้องมารับเคราะห์กรรมที่ตนไม่มีส่วนร่วมไดๆ เพราะร่างเล็กคือน้องชายคนเดียวของมาเฟียใหญ่แห่งทิศใต้ และเป็นคู่หมั้นของมาเฟียใหญ่ในทิศตะวันออก เหตุผลแค่นี้มันมากพอที่จะทำให้มาเฟียใหญ่แดนเหนือ กล้าบุกเข้าถ้ำเสือในแดนใต้ เพื่อขย้ำลูกเสือเนื้อหวานหวานจนอิ่มแปล้

________________________________________________

จ้าวเจียไม่เคยลืมเหตุการณ์เลวร้ายที่เกิดขึ้นกับเขาในคืนนั้นได้เลย เพราะผลจากการกระทำอันเลวร้ายของจ้าวไป๋เซ่อ มันได้ก่อกำเนิดเลือดเนื้อเชื้อไขของคนที่สร้างฝันร้ายให้กับร่างเล็ก ร่างเล็กจะทำยังไงดีระหว่างหยุดลมหายใจเลือดเนื้อของคนที่เขาเกลียด แต่ก็ต้องแลกกับตราบาปที่มันเกาะกินใจเขาไปจนตาย หรือจะปล่อยเอาไว้ให้ทิ่มแทงใจเขาตลอดไป

_________________________________________________

# นิยายเรื่องนี้สร้างขึ้นมาเพื่อความบันเทิงเท่านั้น แต่งมาจากจินตนาการของนักเขียนล้วนๆ โปรดใช้วิจารณญาณในการอ่าน อ่านอย่างมีสตินะคะ

# นิยายเรื่องนี้และทุกเรื่องของผีเสื้อวายุ ไม่อนุญาตให้นำไปทำซ้ำดัดแปลงหรือลอกเลียนแบบถ้าไม่ได้รับอนุญาตจากเจ้าของเรื่อง เพราะทุกๆเรื่องเป็นลิขสิทธิ์ของผู้แต่งแต่เพียงผู้เดียว

ไรท์ขอฝากนิยายทุกๆ เรื่องของผีเสื้อวายุด้วยนะคะ ตอนนี้ไรท์จะเริ่มทะยอยลงแล้ว

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (1)

5.0

ของรีวิวบอกว่าคุ้มค่ากับการอ่าน
ของรีวิวบอกว่าตัวละครน่าสนใจ