พี่ละมุน VS เด็กแสบ
36
ตอน
2.22K
เข้าชม
1
ถูกใจ
0
ความคิดเห็น
15
เพิ่มลงคลัง
ผ่านมา18หนาว ไตตั้นไม่เคยกลัวใครได้ฉายาไอ้แสบวอนตีนดั้นนนมาสะดุดรุ่นพี่ต่างคณะ ไม่ว่าจะกวนตีน พี่อิงขนาดไหนพี่อิงได้แต่ยิ้มละมุนได้ทุกครั้ง จะทำไงดีวะ เห็นแล้วหงุดหงิดฉิบหาย? พี่อิงคนไสยไสย? เหรอ?

 

อแสบวอนตีน หรือน้องไตตั้น น้องเฟรชชี่ปี1 ตัวจี๊ดประจำคณะวิศวะกรรม เรื่องดื้อด้านโวยวายกวนตีน ทั้งรุ่นไอแสบหรือบรรดารุ่นพี่ยกให้มันเป็นอันดับ1

"ไอ้แสบมึงจะกวนตีนพี่อิงธารเค้าทำไมนักหะ พี่เค้าออกจะสุภาพ หล่อและนิสัยดี มึงหาเรื่องกวนตีนพี่เค้าอยู่ได้ทุกวัน" นักรบ ถามไอ้แสบ พร้อมส่ายหน้าระอาเพื่อนเกรียนอันดับท๊อป อย่างไม่เข้าใจ

"โอ้ย กูไม่อยากบอกมึงไอ้รบ ไอ้เชี่ยพี่อิงนั่นนิสัยดีตายละ ไอ้เหี้ยมันสร้างภาพโว้ยมันสร้างภาพ พูดแล้วเส้นไมเกรนกระตุก"

 

อิงธาร หรือ พี่อิง หนุ่มหล่อเดือนมหาลัยปีสาม คณะดุริยางค์ศิลป์ เก่งทุกด้าน หล่อ นิสัยดีสุภาพ เรียนเก่งติดท๊อปไฟว์ของมหาลัย ดนตรีเลิศ ยิ้มละมุนใครเห็นก็ต้องตกหลุมพี่อิงคนดีศรีมหาลัยคนนี้ 

"หึหึ ตัวเล็ก คิดถึงพี่เหรอคะ มาให้พี่จุ๊บปากหวานๆหน่อย ตัวเล็ก" พี่อิงกระซิบชิดขอบหูไตตั้นจนขนแขนไตตั้นลุกเต้นเกรียว.. 

"ไอ้ไอ้ไอ้.. ไอ้เชี่ย.. ไอ้ไอ้ไอ้.." ไตตั้นถึงกับอึ้งตกใจพูดติดขัดกับการรุกประชิดตัว ปากพูด มือถึงอย่างรวดเร็วของอิงธาร

"หึหึ.. น้องไตตั้นน่ารัก ยามสติเอ๋อๆอึนยิ่งน่ารักน่ากอด.. ไม่เห็นจะแสบซ่าท้าตีนอย่างที่ใครๆเค้าพูดถึงสักนิด น่ารักที่สุดในใจพี่อิงเรยนะตัวเล็กของพี่.. อยากจูบปากหวานๆนั่นอีกจัง"พี่อิงคนดีของใครหลายคน คิดเบาๆในใจแน่นอนขืนไตตั้นได้ยินความคิดพี่อิงเช่นนี้ รับรอง บ้านบึ้ม!!!!

 

จ้าจอม  คนสวย เพื่อนสนิทไอแสบ โปรดอย่าหลงไหลในหน้าตาหวานสวย นี่นะนางมารขาโหดนะจะบอกให้ สกรีนคนที่เข้าใกล้ไอแสบทุกคน ถือเป็นเพื่อนที่เคารพสุดบูชาของไอแสบ 

 

นักรบ หรือไอรบ  เพื่อนสนิทไอแสบ เปรียบเหมือนพ่อคนที่สองไอแสบก็ว่าได้ เห็นอย่างนี้คือมือฉีดมดปลวกที่เข้ามาวอแวไอแสบนั่นล่ะ  

 

เตอร์ ปรียาวัตร นักศึกษาปี3คณะดุริยางค์ศิลป์ เอกวอยซ์ เพื่อนสนิท อิงธาร มีความลับลึกๆกับคนสำคัญอิงธาร

 

พีท ปิติศักดิ์ นักศึกษาปี3คณะดุริยางค์ศิลป์ เอกดนตรีตะวันตก เพื่อนสนิทอิงธาร ที่เป็นที่ปรึกษาให้เพื่อนตั้งแต่เรื่องเล็กน้อยจนถึงเรื่องหัวใจ

555# ไรท์ขอบอกเลอ อีพี่อิง ที่ใครๆพูดถึงความละมุนละไม คงไม่ได้หล่อไสยๆๆหรือ นิสัยละมุนละไมสำหรับน้องไตตั้นซะละมั้ง พี่อิงจะปราบเด็กแสบไตตั้นด้วยความละมุนได้ยังไง... ไปติดตามพี่อิงธาร คนดี หนุ่มหล่อคณะดุริยางค์ กันเถอะไปไป GO GO😉

ปอลู เป็นกำลังใจให้ไรท์ ด้วยนะคะ สำหรับผลงานชิ้นแรก🥰🥰🥰

📣#บุคลคลในภาพไม่ได้ข้องเกี่ยวหรือรู้เห็นใดๆกับเรื่องที่แต่งขึ้น ผู้แต่งเพียงแต่เอามาประกอบเพื่อความมโนแต่งนิยายเรื่องนี้เท่านั้นแจ้งเพื่อทราบ#📣

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว