Pre-Wedding ลองแต่งงานกันดูไหม
5
ตอน
503
เข้าชม
2
ถูกใจ
1
ความคิดเห็น
8
เพิ่มลงคลัง
เพราะถูกหม่อมย่าบังคับให้แต่งงานไม่เลิกรา เขาจึงชวนเพื่อนสนิทอย่างเธอมาเป็นภรรยาแลกกับเงินหนึ่งล้าน ตบตาผู้เป็นย่าในฐานะคู่สมรสกำมะลอ แบบนี้มีหรือที่คนเห็นแก่เงิน...เอ้ย! รักเพื่อนอย่างเธอจะไม่เอา!

 

Pre - Wedding ลองแต่งงานกันดูไหม 

หนูแดง 

 

คำโปรย 

ไม่แน่ใจนักว่าเป็นโชคดีหรือโชคร้ายที่ ‘อัศวิน คอลลิน กอนซาเลซ’ หนุ่มลูกครึ่งชาวไทย - อังกฤษ ที่มีเชื้อสายสูงศักดิ์สืบมาจากคุณย่าซึ่งมีคำนำหน้าถึง ‘หม่อมหลวง’ เพราะพอหม่อมย่ารู้ว่าเขาอายุย่างสามสิบแต่ยังไม่ได้แต่งงาน ไม่มีแม้กระทั่งแฟน ก็จัดแจงจัดหาผู้หญิงชาติตระกูลดีมาให้เขาดูตัวเป็นว่าเล่น จนเขาปวดหัวรายวัน

แต่จะปฏิเสธก็ไม่ใช่เรื่องง่ายนัก ด้วยหลังจากที่พ่อนอกคอกของเขาหนีไปแต่งงานกับแม่ชาวอังกฤษ ทั้งสองก็เสียชีวิตตั้งแต่เขายังไม่จบชั้นอนุบาล เขาจึงอยู่ในอุปถัมภ์ของหม่อมย่ามาตลอด ทางเดียวที่จะทำให้เขารอดพ้นจากการถูกจับมัดมือชกให้ดูตัวกับบรรดาสาวๆ ได้ มีเพียงทางเดียวเท่านั้นคือ...แต่งงาน

ร้อนถึง ‘ลลิล’ เพื่อนสาวคนสนิทต้องมารับบทภรรยาหลังจากที่อัศวินเอ่ยปาก

“ลิลลี่ แกมาแต่งงานกับฉันเถอะ”

“ฮะ!? นี่แกไม่สบายหรือเปล่าเนี่ย”

“ปกติดีทุกอย่าง” เขาว่า “มาแต่งงานกัน แต่งกันครบปีเมื่อไร จะหย่าให้ แล้วฉันจะให้ค่าเสียเวลาแกล้านนึง”

เสนอเงินก้อนโตมาให้อย่างนี้ ลลิลที่กำลังไล่ตามความฝันของตัวเองคือการไถ่บ้านเก่าของพ่อแม่ที่เคยอยู่ตอนเด็กๆ กลับคืนมาก็ตกปากรับคำไม่ยากนัก

แต่งเป็นภรรยาที่ถูกต้องตามกฎหมายของเพื่อนสนิทเพื่อตบตาหม่อมย่าปีเดียวแค่นี้ มันจะไปยากอะไรกัน ขอแค่ได้เงินมา คนเห็นแก่เงินอย่างลลิลทำได้ทุกอย่าง เชื่อลลิลสิ!

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว