รักนี้ เพียงเธอเท่านั้น (คลั่งรัก)

รักโรแมนติก

จบ รักนี้ เพียงเธอเท่านั้น (คลั่งรัก)

รักนี้ เพียงเธอเท่านั้น (คลั่งรัก)

ฅนหลังเขา-

รักโรแมนติก

53
ตอน
46.6K
เข้าชม
566
ถูกใจ
106
ความคิดเห็น
523
เพิ่มลงคลัง

​| รักนี้ เพียงเธอเท่านั้น |

By ฅนหลังเขา

 

 

เนื้อเรื่อง

ชีวิตที่เคยคิดว่าสิ้นหวังแล้วทุกอย่าง กลับมีมือเล็ก ๆ ของเด็กผู้หญิงในชุดนักเรียนโรงเรียนสตรีประจำจังหวัด ที่เป็นคนฉุดเขาขึ้นมาจากความสิ้นหวังเหล่านั้น

"คุณคะ เอ่อ...เป็นอะไรหรือเปล่าคะ เจ็บตรงไหนไหม แล้วทำไมถึงมานอนตากฝนอยู่ตรงนี้ล่ะคะ เดี๋ยวก็ไม่สบายหรอกค่ะ" มือเล็กที่ถือร่มก็เอนร่มไปตรงคนร่างใหญ่ที่นอนเหมือนคนหมดอาลัยตายอยากอยู่ตรงนั้น

ในตรอกซอยแคบ ๆ ที่มีทั้งเหม็นและมืด เธอก็ไปเห็นรองเท้าที่โผล่ออกมาจากมุมตึกแคบ ๆ โดยบังเอิญ ระหว่างที่เธอกลับจากเรียนพิเศษในช่วงค่ำ แต่ก็ไม่คิดว่าจะมีคนมานอนอยู่ตรงนี้

"อย่ามายุ่ง เธอมาทางไหนก็กลับไปทางนั้น ไม่ต้องมาแกล้งทำเป็นมีน้ำใจกับฉัน อย่ามาโลกสวยแถวนี้เลย ไสหัวไปจากตรงนี้ซะ!" เสียงเข้มที่ทรงอำนาจของคนแปลกหน้า แค่ได้ยินเสียงของเขาเธอก็กลัวจนตัวสั่นไปหมด แต่เธอจะทิ้งคนที่กำลังลำบากแบบนี้ได้ยังไง

"ค่ะ งั้นจะไม่ยุ่งก็ได้ ฉันก็ไม่รู้ว่าคุณได้เจอกับอะไรมาบ้าง แต่ว่าคุณต้องอย่าสิ้นหวังนะคะ ไม่ว่าทางข้างหน้าจะเป็นยังไงก็อยู่ที่คุณเป็นคนกำหนดค่ะ ส่วนนี่เป็นขนมและนมจากที่โรงเรียนกวดวิชาแจกมาให้ ฉันให้คุณทานนะคะ แล้วคุณก็รีบกลับบ้านด้วยล่ะ เดี๋ยวครอบครัวจะเป็นห่วงนะคะ"

พอใจวางขนมและนมไว้ข้างตัวของคนตัวสูงที่นอนพิงกับผนังตึกอยู่ ก่อนที่จะเอาร่มพิงไหล่แกร่งไว้ให้มั่นคง เพื่อจะได้เป็นเกราะกำบังสักนิดก็ยังดี แล้วรีบวิ่งออกไปจากซอกตึกนั้น

  ......................

และแล้ววันนี้ก็มาถึง เด็กผู้หญิงที่เขาเฝ้ารอและมองดูอย่างจดจ่อด้วยความอดทนอยู่ห่าง ๆ มาตลอดห้าปี เพื่อรอวันที่เธอได้เติบโตเป็นผู้ใหญ่ แล้วต่อจากนี้ เขาจะต้องให้เธอมาอยู่ภายใต้การควบคุมของเขา จะต้องอยู่ในสายตาของเขาและต้องเป็นของเขาแค่เพียงคนเดียวเท่านั้น

 

 

 

ลิขสิทธิ์เป็นของผู้เขียนแต่เพียงผู้เดียว

©สงวนลิขสิทธิ์ตามพระราชบัญญัติลิขสิทธิ์ พ.ศ. 2537

©สงวนลิขสิทธิ์ตามพระราชบัญญัติลิขสิทธิ์ พ.ศ. 2558

(ฉบับเพิ่มเติม)

ห้าม copy เนื้อหา ห้ามนำรูปไปใช้ ห้ามละเมิด ดัดแปลง ทำซ้ำ ทำหนังสือเสียง ลอกเลียนแบบเนื้อหาและภาพทุกกรณี ฝ่าฝืนมีโทษทั้งจำทั้งปรับ ไม่มีการยอมความ

 

❤️ Enjoy Reading ❤️

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว