จบ เฮียเหลาปากร้าย
35
ตอน
3.08K
เข้าชม
68
ถูกใจ
11
ความคิดเห็น
14
เพิ่มลงคลัง
คำโปรย คนเรามักจะใช้ปากเรียกความโชคดีและความฉิบหายเข้ามาในชีวิต แต่กับผู้ชายที่ชื่อเฮียเหลา เขาจะใช้ปาก เพื่อเรียกร้องความยุติธรรมให้กับทุกคน เท่านั้น

แนะนำตัวละครหลัก 

เฮียเหลา เลิศศักดิ์ วิริยะดำรงเกียรติ อายุยี่สิบเก้าปี อาชีพครู เขาเป็นคนปากร้าย ดิบ เถื่อน รักตัวเอง รักครอบครัว รักเพื่อนฝูงและรักความถูกต้อง ยุติธรรม 

  

เพชร พัชริดา จันทร์กระจ่าง  อายุยี่สิบห้าปี เธอปลอมตัวเข้ามาเป็นนักเรียน เพื่อตามสืบหาการตายของพลอยน้องสาวเธอ เธอเชื่อว่าต้องมีคนในโรงเรียนอยู่เบื้องหลังการตายของน้องสาว ซึ่งเธอกับน้องเป็นลูกสาวของราม ราชันย์ เลิศเดชา นักธุรกิจค้าเพชรที่มีชื่อเสียง 

  

แหม่ม ศิราณี วิริยะดำรงเกียรติ  อายุสี่สิบเก้าปี เธอเป็นหญิงในแหล่งโคมเขียว ที่มีชื่อว่าเร้ายิหวา และเป็นแม่แท้ๆของเฮียเหลา  

  

บราลอฟ มาเฟีย วัย 57 ปี อาศัยอยู่สิงคโปร์ เป็นเจ้าของกาสิโน ผู้ทรงอิทธิพล 

คำเตือน 

นิยายเรื่องนี้จะเป็นแนวเสียดสีสังคม  ดราม่าหนักพอสมควร ใครชอบนิยายที่อ่านแล้วหัวจะปวดทุกบทเชิญทางนี้ค่ะ ฮ่ะฮ่า กดหัวใจ กดเพิ่มเข้าชั้นไว้ติดตามกันได้เลยนะคะ  เรื่องนี้จะมีการใช้ภาษาไม่สุภาพ พฤติกรรมของตัวละคร อาจมีความไม่เหมาะสม นักอ่านที่เข้ามาติดตาม กรุณาใช้วิจารณญาณในการอ่านค่ะ หวังว่าจะมีนักอ่านชอบนิยายแนวที่เราแต่งบ้างนะคะ ^-^ สำหรับการเล่าเรื่อง เราจะใช้บุคคลที่ 3 ในการเล่าเรื่องนะคะ (ผู้เขียนเล่าเรื่องเอง)ใจจริงอยากเขียนให้ตัวละครเอกเป็นตัวดำเนินเรื่องเอง แต่มันมีรายละเอียดค่อนข้างเยอะมากๆ ยัยชัตเตอร์จึงตัดสินใจใช้การเล่าเรื่องเป็นบุคคลที่สามเพราะสามารถเล่าเรื่องได้หลายๆมุม  

         ยัยชัตเตอร์ขอฝากนิยายเรื่องนี้ไว้ในอ้อมอกอ้อมใจของทุกคนด้วยนะคะ วันพรุ่งนี้จะมาอัปเดตเนื้อหาให้อ่านค่ะ กดเพิ่มเข้าชั้นติดตามกันเลยจ้า  

  

          ลิขสิทธิ์ของยัยชัตเตอร์  

สงวนสิทธิ์ตามพระราชบัญญัติลิขสิทธิ์ พ.ศ.2537และ 

(ฉบับที่ 2) พ.ศ.2558                                                

ยัยชัตเตอร์ไม่อนุญาตให้ผู้ใดคัดลอก ทำซ้ำหรือดัดแปลงหรือสแกนเนื้อหาไม่ว่าส่วนใดส่วนหนึ่งหรือทั้งหมดเพื่อสร้างฐานข้อมูลอิเล็กทรอนิกส์หรือเป็นเอกสารรูปเล่มหรือเพื่อทำการใดๆ เว้นแต่ได้รับอนุญาตจากเจ้าของลิขสิทธิ์อย่างเป็นลายลักษณ์อักษรแล้ว 

  

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว