จบ ตกบันไดหัวใจพลอยรัก (มี e-book)
40
ตอน
8.12K
เข้าชม
6
ถูกใจ
3
ความคิดเห็น
22
เพิ่มลงคลัง
คำเตือนเนื้อหา
คำเตือนเกี่ยวกับเนื้อหาในเรื่องอาจมีการสปอยล์ถึงเนื้อเรื่องหลัก
เขาที่ไม่อยากแต่งงานเลยดึง”พลอยรัก”เข้ามาแสดงละครว่าเป็นคู่รักกัน เธอที่คิดว่าไม่มีอะไรจะเสียเลยเล่นด้วยเพราะค่าจ้างจึงเลยตามเลยและที่สำคัญเธอคิดว่าเขาชอบผู้ชายด้วยกันแต่งานนี้ไปๆมาๆกลายเป็นว่าทั้งเธอและเขาตกบันไดจนหัวใจพลอยรักกันเข้าแล้วจริงๆ

เวคินทร์ ผู้ชายมาดนิ่งเงียบลูกชายคนเดียวของบ้าน กลับมาจากเมืองนอกหมาดๆพร้อมภิลพเพื่อนสนิทวัยเด็กที่เรียนจบมาพร้อมกัน ทันทีที่ลงจากเครื่องก็รับสายจากคุณนายแม่ที่ไม่รอช้าจู่โจมด้วยคำพูดดักคอว่า”แกจะต้องแต่งงานตาคิน” 

เวคินทร์ต้องหาหนทางในการหลีกเลี่ยงการจับคู่จากผู้เป็นแม่ให้ได้ ทางเดียวที่จะหลบพ้นคือต้องหาเจ้าสาวตัวจริงมาให้แม่เห็นกับตาถึงจะเชื่อและล้มเลิกการจับคู่ให้เขาอีก 

แล้วเวคินทร์จะไปหาใครได้ทันล่ะในเมื่อเขาไม่เคยคบกับใครอีกเลยหลังจากที่ถูกสิสาวคนรักทิ้งไป 

ความบังเอิญทำให้เขาเจอหนทางรอดได้ในที่สุดเมื่อเขาได้เจอกับพลอยรักคนที่จะเข้ามาเป็นตัวแสดงสวมบทบาทเมียของเขาที่ไม่เคยมีใครล่วงรู้มาก่อนแม้กระทั่งภิลพเพื่อนสนิทของเขาเอง 

พลอยรักสาวตกงานถังแตกยอมรับงานเมียจำเป็นของเวคินทร์เพราะเงินค่าจ้างที่ดึงดูดใจ นับวันเธอยิ่งสนิทสนมกับเวคินทร์โดยที่ไม่ระมัดระวังตัวเลยแม้แต่น้อยเพราะเข้าใจมาโดยตลอดว่าเวคินทร์กับภิลพคือคู่รักชายรักชายที่ไม่อยากเปิดเผยให้ครอบครัวและสังคมไฮโซรับรู้ 

จากความบังเอิญนำไปสู่ความผูกพันธ์ สายตาที่เวคินทร์มีให้พลอยรักนั้นมันมีความหมายมากมายแต่ก็กลัวว่าเธออาจจะไม่คิดเหมือนเขา เลยปล่อยเออออตามที่เธอคิดไปว่าเขาเป็นเกย์เพื่อจะได้แนบสนิทชิดใกล้กับเธอได้ต่อไปเรื่อยๆ 

……………………………………………………........................................................... 

*หมายเหตุ จากผู้เขียน 

นิยายเรื่องนี้ทั้งชื่อตัวละครและเหตุการณ์สถานที่เป็นเพียงการสมมุติขึ้นมาเท่านั้นมิได้มีเจตนาจะพาดพิงผู้ใดหากชื่อ นามสกุลของตัวละครบังเอิญไปพ้องกับผู้ใดผู้เขียนขออภัยมาณที่นี่ด้วยค่ะ 

 

 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว