แม่ทัพมังกรเหมันต์กับเจ้าจันทร์ฉาย

จีน

แม่ทัพมังกรเหมันต์กับเจ้าจันทร์ฉาย

แม่ทัพมังกรเหมันต์กับเจ้าจันทร์ฉาย

เฟิ่งหวง4999

จีน

75
ตอน
7.97K
เข้าชม
111
ถูกใจ
135
ความคิดเห็น
60
เพิ่มลงคลัง
ข้า"เฉียหลง แม่ทัพใหญ่แห่งกองกำลังมังกรเหมันต์ขอประกาศให้ฟ้าดินรับรู้ด้วยหน้าที่และวิญญาณของข้ามอบแด่แผ่นดินแคว้นหลงแห่งนี้ แต่ดวงใจรักของข้ามอบให้เจ้าผู้เดียว "เยว่เอ๋อ" เจ้าจันทร์น้อยของข้า

อันด้ายแดงผูกรักไม่มีผู้ใดรู้ว่ามันจะผูกพันรัดเกี่ยวกับใครและเวลาไหนหากมิใช่การดำเนินการผูกชะตารักจากเทพเฒ่าจันทรา โชคชะตากำหนดให้ชายชาตินักรบนาม "ชินอ๋องเฉียหลง " แม่ทัพใหญ่กองกำลังมังกรเหมันต์แคว้นหลงที่ยิ่งใหญ่ได้ปิดใจเรื่องความรักวัยหนุ่มสาวทุ่มเทให้กับการสร้างความมั่นคงให้แค้วน สร้างกองกำลังสนับสนุนให้กับฮ่องเต้ตี้เฟยหลงน้องชายมารดาเดียวกันอันเกิดจากฮองเฮาในรัชกาลก่อน การปิดใจจากความรักในครั้งอดีตจากหญิงสาวนาม "เสิ่นหมิงจู" บุตรีเจ้ากรมคลังได้ละทิ้งชินอ๋องในขณะดำรงตำแหน่งเป็นเพียงองค์ชายเพื่อไขว่คว้าเป็นพระชายาของรัชทายาทองค์ชายตี้เฟยหลงแทน หลังจากนั้นให้องค์ชายเฉียหลงคงความสำคัญสนใจเพียงกองทัพมากกว่าการคิดนั่งบัลลังค์ครองเมือง หัวใจของท่านแม่ทัพใหญ่จึงเย็นชาเปรียบเป็นน้ำแข็งเช่นเดียวกับสมญามังกรเหมันต์ที่องค์ชายปกครองนั่นเอง 

คุณหนูเว่ยหม่านเยว่ ธิดาคนเล็กของท่านราชครูเว่ยซีซานกับฮูหยินเอกหมิงเจียอิงกำเนิดห่างจาก พี่ชายทั้งสองหลายปีถือเป็นลูกหลงของท่านราชครูที่คนในครอบครัวรักและหลงมาก ยิ่งพี่ชายใหญ่เว่ยซีฉีและพี่ชายรองเว่ยเมิ่งซานของหม่านเยว่หวงน้องเล็กยิ่งกว่างูหวงไข่แทบจะไม่ให้ใครเข้าใกล้น้องเล็กของตน ยิ่งน้องเล็กเริ่มเปล่งประกายว่าจะงามล้ำดังชื่อ หม่านเยว่ ที่แปลว่า งามดั่งเช่นพระจันทร์ทรงกลดแล้วไซร้น้องน้อยแทบจะไม่เคยได้ย่างเท้าออกจากจวน 

แต่..ต่อให้ทำเช่นไรเมื่อถึงเวลาให้ต้องพบเจอคู่ชะตาฟ้าลิขิตก็ต้องพบเจอให้ด้ายแดงพันผูกกันอยู่ดี ลำนำรักระหว่างคุณหนูเล็กจวนราชครูกับท่านแม่ทัพใหญ่มังกรน้ำแข็งได้โคจรมาพบกันแล้ว... 

ขอฝากนิยายเรื่องใหม่ อีกแนวให้นักอ่านทุกท่านช่วยติชมด้วยนะฮับ🤗 ชอบอ่านแนวจีนโบราณจึงหัดแต่ง ผิดพลาดตรงไหนประการใดบอกกล่าวติชมกันได้นะฮับ... ขอบพระคุณ 

CR ภาพในนิยาย นำมาจาก Pinterest ขออนุญาติ นำมาประกอบนิยาย เจ้าค่ะ🙏 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว